[มือสอง] พระสมเด็จรุ่นแรกผงอาถรรพย์ยอดปราสาทขอมปี25หลวงปู่สรวง แก้ดวงตก ปีชง แก้อาถรรพ์

513 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 868

1,500 ฿

  • พระสมเด็จรุ่นแรกผงอาถรรพย์ยอดปราสาทขอมปี25หลวงปู่สรวง แก้ดวงตก ปีชง แก้อาถรรพ์ รูปที่ 1
  • พระสมเด็จรุ่นแรกผงอาถรรพย์ยอดปราสาทขอมปี25หลวงปู่สรวง แก้ดวงตก ปีชง แก้อาถรรพ์ รูปที่ 3
รายละเอียด


พระสมเด็จรุ่นแรกผงอาถรรพย์ยอดปราสาทขอมปี25หลวงปู่สรวง แก้ดวงตก ปีชง แก้อาถรรพ์

พระสมเด็จรุ่นแรกผงอาถรรพย์ยอดปราสาทขอมปี25หลวงปู่สรวง เทวดาเล่นดิน วัดเลียบหลวงพ่อสร้อยสร้าง หลวงปู่สรวงเสกขลัง มวลสารของหลวงปู่สรวง ลุยเอง โดยการพาหลวงพ่อสร้อยไปหาผงจากสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ และอาถรรพย์ต่างๆในเขตเขมร เอามาทำผงลบผง ไว้แก้ดวงตก แก้อาถรรพย์ แก้ปีชง จะดีมากๆ
รุ่นนี้เป็นรุ่นแรกเอกอุนัก ประสพการณ์สูง ทำให้เจริญในการงานอาชีพ เจ้านายรักใคร่เอ็นดู การงานทุกๆเรื่องสมดังใจปรารถนา โชคลาภลาภลอยสูงมาก จนเป็นที่เสาะหา แต่พระมีน้อย แทบจะงมเข็มในมหาสมุทร ในอนาคตกาลคงเล่นหากันในราคาเรือนหมื่นเรือนแสน พระมีน้อยมาก โปรดสอบถามก่อนสั่ง เปิดให้บูชา 1500 บาทครับ
สนใจติดต่อ  ธนวัฒน์ โทร0870977567 โทร0856892342 กรุณาโทรถามก่อนนะว่าหมดกรือยัง
ค่าส่งอีกองค์ละ 50 บาทส่งด่วนทางไปรษณีแพ็คกล่องอย่างดีกันกระแทกครับท่าน
ของแท้ราคาเบาๆ ทำเพื่อเผยแผ่คุณงามความดีของหลวงปู่ในราคาแบ่งกันใช้ครับ เงินที่ได้มาส่วนหนึ่งก็จะนำไปทำบุญให้ทาน ตามที่หลวงปู่บอกมา รับส่วนบุญกันทุกคนครับ สวัสดี
หลวงปู่สรวง ออยเตียนสรูล

ออยเตียนสรูล เป็นภาษาเขมรแปลวว่า ให้ทานความสุข ซึ่งความหมายของคำนี้คือหลวงปู่สรวงท่านเป็นผู้ให้ ให้แก่ลูกหลาน ลูกศิษย์ ทุกคนที่ผ่านมาในชีวิตท่าน
ท่านให้ได้ทุกอย่าง ทรัพย์สินเงินทองที่มีผู้ถวายท่าน ท่านไม่เคยเก็บเป็นสมบัติส่วนตัว ท่านจะให้แก่คนที่ท่านเห็นว่าเขาควรจะได้ โดยที่ไม่มีกำหนดแน่นอนว่าจะเป็นใคร และที่สำคัญท่านให้ความสุขกับ
ผู้มีความทุกข ์แล้วมาหาท่าน หรือแม้แต่ผู้ที่แค่นึกถึงชื่อท่านท่านก็เผื่อแผ่พลังเมตตานั้นมาช่วยให้เขา คนนั้นคลายทุกข์ได้ถ้าไม่เนื่องด้วยความทุกข์นั้นเกิดจากกฎแห่งกรรมแล้วท่าน ก็จะช่วยเสมอ นี่แหละคือที่มาของฉายาท่าน

"ออยเตียนสรูล"