[ใหม่] เทปตีเส้นพื้นโรงงาน เทปตีเส้นพื้นสีแดง สีขาว สีเหลือง เทปตีเส้นพื้นKINGHAWK,ACEM ทดลองใช้ฟรี 081-4998943 เสกสรรค์

566 สัปดาห์ ที่แล้ว - สมุทรปราการ - คนดู 237
รายละเอียด

ผลิต และจำหน่ายเทปกาวอุตสาหกรรมทุกชนิดที่ใช้ในโรงงานอุตสาหกรรมเช่น เทปปิดกล่อง เทปตีเส้นพื้น เทปกั้นเขต เทปปกป้องพื้นผิว เทปทนความร้อนเทปกาวสองหน้า ตลอดจนถึงเทปในสำนักงาน โรงพิมพ์ อู่ซ่อมรถ งานบรรจุภัณฑ์ เทปติดพรมฯลฯ“ภายใต้ยี่ห้อ Tigertape,Leotape,Penntape,Bluetape,Armak,Starbird,Penntape,Tiptape”ด้วยราคาที่เหมาะสม

 นอกจากนั้น เรายังเป็นผู้แทนจำหน่ายผ้าไวนีลทึบแสง โปร่งแสงสำหรับพิมพ์ป้ายโฆษณา ที่มีคุณสมบัติพิเศษ คือตัดแล้วขอบคมสวยงาม ไม่เป็นขุยและเนื้อผ้ามีสีขาวฟ้ามันวาวรวมถึงเทปลอกสติ๊กเกอร์คุณภาพดีรวมถึงสินค้าประเภทกาว เช่น กาวร้อน ( Cyanoacrylate ) , กาวเกล็ด และกาวแท่ง อีกหลากหลายประเภท เพื่อเหมาะสมกับชิ้นงานมากที่สุด บริษัทฯ ได้รับการรับรองระบบคุณภาพมาตรฐานสากล ISO 9001: 2000 ซึ่งออกโดยสถาบันรับรองนานาชาติบูโรเวอริตัส (BVQI) เพื่อเป็นการรับรองว่าบริษัทฯเป็นบริษัทที่ให้บริการที่มีคุณภาพได้มาตรฐานสากล

ปัจจุบัน บริษัทมีโรงงานตั้งอยู่ที่ นิคมอุตสาหกรรมอมตะนครจังหวัดชลบุรี เรามีความมุ่งมั่นที่จะควบคุมคุณภาพของสินค้าและการบริการให้มีประสิทธิผลอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้เกิดความพึงพอใจต่อลูกค้า อย่างสม่ำเสมอโดยทีมงานที่มีประสบการณ์ เต็มใจที่จะให้บริการท่านอย่างเต็มความสามารถ

บริษัทได้ผ่านการรับรองคุณภาพมาตรฐานสากล ISO 9001/2000

เทปกาวตัดได้ ทุกขนาด รับประกันคุณภาพ จัดส่งฉับไว

สนใจขอรายละเอียดและตัวอย่างได้ฟรี  

คุณเสกสรรค์ TEL.081-4998943 (ผู้จัดการฝ่ายขาย)