[มือสอง] เหรียญหลวงปู่สรวงรุ่นลายเซ็นปี39วัดเลียบ กทม สวยขลังดังเฮง

530 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 887

1,000 ฿

  • เหรียญหลวงปู่สรวงรุ่นลายเซ็นปี39วัดเลียบ กทม สวยขลังดังเฮง รูปที่ 1
  • เหรียญหลวงปู่สรวงรุ่นลายเซ็นปี39วัดเลียบ กทม สวยขลังดังเฮง รูปที่ 3
  • เหรียญหลวงปู่สรวงรุ่นลายเซ็นปี39วัดเลียบ กทม สวยขลังดังเฮง รูปที่ 4
  • เหรียญหลวงปู่สรวงรุ่นลายเซ็นปี39วัดเลียบ กทม สวยขลังดังเฮง รูปที่ 5
  • เหรียญหลวงปู่สรวงรุ่นลายเซ็นปี39วัดเลียบ กทม สวยขลังดังเฮง รูปที่ 6
รายละเอียด

เหรียญหลวงปู่สรวงรุ่นลายเซ็นปี39วัดเลียบ กทม สวยขลังดังเฮง
สร้าง22สิงหาคม2539 หลวงปู่สรวงและหลวงพ่อสร้อยเสกขลัง เน้นขอโชคขอลาภ หลวงปู่นั่งยิ้มรับทรพย์ หลังมีลายเซ็นต์ ออกแบบสวย ใครมีไว้ เฮงๆๆๆๆๆ มี2แบบ
          เปิดราคา 1000 บาท
        
ค่าส่งอีกองค์ละ 50 บาทส่งด่วนทางไปรษณีแพ็คกล่องอย่างดีกันกระแทกครับท่าน
ของแท้ราคาเบาๆ ทำเพื่อเผยแผ่คุณงามความดีของหลวงปู่ในราคาแบ่งกันใช้ครับ เงินที่ได้มาส่วนหนึ่งก็จะนำไปทำบุญให้ทาน ตามที่หลวงปู่บอกมา รับส่วนบุญกันทุกคนครับ สวัสดี
     หลวงปู่ สรวง ท่านเดินทางมาที่วัดเลียบ บ่อยๆ (ปีละหลายครั้ง) เนื่องจาก หลวงพ่อสร้อย เป็นลูกศิษย์ท่าน มาแต่ละครั้งก็ได้อธิษฐานวัตถุมงคลให้ และมักแสดงปาฏิหาริย์ให้เห็นอยู่เสมอ มีอยู่ครั้งหนึ่งหลวงปู่สรวงลุกขึ้นไปยืนถ่ายปัสสาวะที่หน้ากุฏิ พระอาจารย์โต(ลูกศิษย์หลวงพ่อสร้อย) เห็นดังนั้นจึงบอกลูกศิษย์คนหนึ่งซึ่งเป็นโรคลมบ้าหมูว่า ถ้าอยากหายรีบเอามือไปรองปัสสาวะหลวงปู่ทำน้ำมนต์รดหัวแล้วจะหาย ( ความจริงท่านแกล้งพูดเล่นเฉยๆ) ลูกศิษย์คนนั้นจึงวิ่งเอามือแหย่เข้าไปตรงช่องขาด้าน หลังรองน้ำปัสสาวะของหลวงปู่ แล้วเอาน้ำปัสสาวะรดบนหัวทันที หลวงปู่สรวงหันมาหัวเราะ แต่ท่าน ไม่พูดอะไร พระอาจารย์โตเล่าต่อไปว่า เมื่อไปดมบนหัวของศิษย์คนนั้นไม่ปรากฏว่ามีกลิ่นเหม็นแต่อย่างใดเหมือนน้ำธรรมดา หลังจากนั้นศิษย์คนนั้นก็หายจากโรคลมบ้าหมู จนทุกวันนี้ พระอาจารย์โตเล่าว่า เรื่องนี้มีผู้อยู่ในเหตุการณ์หลายคน และสามารถเรียกศิษย์คนนั้นมายืนยันตัวตนได้

ตาเลียด เสาศิลา เคยเห็นหลวงปู่ลงไปในน้ำ เป็นครึ่งวัน เข้าใจว่าจะจมน้ำตาย กระโดดลงไปจะไปงม ก็เห็นหลวงปู่นั่งอยู่บนขอนไม้ใต้น้ำ ที่น่าแปลกคือ รอบตัวหลวงปู่กลายเป็นอากาศหาใช่น้ำไม่ (เหมือนอยู่ในฟองสบู่)