[ใหม่] ครีมหน้าขาว หน้าขาวเริดแบบซุปตาร์ใน 7 วัน ครีมหน้าขาว ครีมหน้าใส ครีมลดฝ้า ครีมรักษาฝ้า กระ ครีมลดฝ้ากระ ครีมทาฝ้า กระ ครีมรักษาสิว ครีมลดสิว

547 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 648
  • ครีมหน้าขาว หน้าขาวเริดแบบซุปตาร์ใน 7 วัน ครีมหน้าขาว ครีมหน้าใส ครีมลดฝ้า ครีมรักษาฝ้า กระ ครีมลดฝ้ากระ ครีมทาฝ้า กระ ครีมรักษาสิว ครีมลดสิว รูปที่ 1
รายละเอียด
ยอดขายอันดับ 1 ครีมหน้าขาว over night ตัวแม่ ผิวหน้าขาวเพียงข้างคืน เปลี่ยนผิวหน้าที่คล้ำให้ขาวได้ถึงขีดสุด และ เปล่งประกายออร่าทันใจ เพียง 1 อาทิตย์ขายได้ถึง 5,000 กระปุก 

ใครที่ฝันอยากมีผิวหน้าขาวเปล่งประกายออร่า ถึงขีดสุด เหมือนอย่างซุปตาร์ไม่ควรพลาดค่ะ 
เครียร์ทุกปัญหาผิวไม่ว่าจะเป็น ฝ้ากระ จุดด่างดำ หน้าหมองคล้ำ ใช่อะไรมาแล้วไม่ขาว แนะนำเลยค่ะ เพียงใช้ Shiny Perfect White Cream เป็นประจำสม่ำเสมอ เปรียบสเหมือนการไป Laser หน้าขาว หน้าใส ที่คลินิก แล้วคุณจะพบความแตกต่างอย่างไม่น่าเชื่อ จนต้องลืมครีมที่ใช้อยู่ประจำได้เลยค่ะ 

นวัตกรรมใหม่ล่าสุด ครีมเพื่อผิวขาวกระจ่างใสเปล่งปลั่ง อุดมไปด้วย Whitening Agent ที่เข้มข้นถึง 21 ชนิด ที่คัดสรรค์ และ สกัดอย่างพิถีพิถันจากนานาประเทศ เช่น เกาหลี สวิตเซอร์แลนด์ ฝรั่งเศส อเมริกา เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพอย่างดีเยี่ยมในการ ปรับสภาพผิวหน้าให้ขาวเปล่งปลั่งมีออร่า ช่วยลดเลือนริ้วรอย ฝ้า กระ จุดด่างดำ อย่างได้ผล บำรุงผิวหน้าให้นุ่มชุ่มชื่น เรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ จนสังเกตได้ 

**** อยากมีผิวหน้าที่ขาวโอโม เหมือนส่อง สป็อตไลด์ ไม่ควรพลาดค่ะ 

**** หน้าขาวใสเด้ง เริดที่สุดในตอนนี้ พิสูจน์ด้วยตัวคุณเอง แล้วจะพบผลลัพธ์แห่งความขาว ความเด้ง ได้แล้ววันนี้ 

ผลลัพธ์ 
- ผิวหน้าขาวมีออร่า 
- ผิวหน้าใสอมชมพู 
- รอยสิว จุดด่างดำ หายสนิท 
- รอยฝ้ากระ ที่เป็นมานาน หายอย่างรวดเร็ว 
- รักษาสิวอย่างได้ผล 
- รูขุมขนกระชับ 

สนใจดูรายละเอียดได้ที่ 
http://www.maliyaluxury.com 

Tel. 085-5626496