[ใหม่] เสริมจมูก ตัดปีกจมูก แก้ไขจมูก ขูดซิลิโคนจมูก รพ.ยันฮี ให้ส่วนลดพิเศษ ติดต่อรุ่ง 087-9152623

507 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 1,742
รายละเอียด

การเสริมจมูก

 

    "จมูก" เป็นอวัยวะสำคัญบนใบหน้า เพราะเป็นจุดเด่นที่สุด การมีจมูกสวยงาม ได้สัดส่วน ความสูงโด่งที่พอเหมาะจะเพิ่มความสวยงามให้ใบหน้า โดยเฉพาะคนเอเซียที่มีจมูกไม่โด่งเท่ากับคนตะวันตก การเสริมจมูกให้โด่งได้รูปทรงจึงเป็นที่นิยมของคนเอเซียอย่างมาก เป็นการผ่าตัดที่ทำได้ง่าย ไม่ยุ่งยาก หากได้รับการผ่าตัดโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางด้านศัลยกรรมตกแต่ง และได้รับการดูแลอย่างถูกต้อง จะได้จมูกที่สวยงาม รับกับใบหน้าเป็นที่น่าพอใจ

 

                            วัสดุที่ใช้ในการเสริมจมูก ในปัจจุบันที่นิยมมีอยู่ 2 ชนิด

1. ซิลิโคนอ่อน  เป็นวัสดุที่แพทย์ศัลยกรรมตกแต่งนิยมเลือกใช้ สำหรับการใส่เข้าไปเสริมในส่วนต่างๆ ของร่างกายโดยไม่เกิดอันตราย แพทย์จะเหลาซิลิโคนอ่อนเป็นรูปทรงที่ต้องการ ขึ้นอยู่กับรูปทรงเดิมของจมูก รวมถึงความสูง และความต้องการที่พอเหมาะ

 

2. เนื้อเยื่อของร่างกาย ได้แก่ กระดูก, กระดูกอ่อน  โดยปกติการเสริมจมูกเพื่อความงามมักจะไม่นิยมใช้กระดูกอ่อน เนื่องจากสามารถเปลี่ยนแปลงรูปร่างได้เมื่อเวลาผ่านไป และต้องมีแผลเพิ่มบริเวณใต้ราวนมเป็นแนวยาว รวมทั้งการเหลาให้ได้รูปร่างจมูกที่สวยงาม และพอดีทำได้ยากกว่าการใช้ซิลิโคนมาก

 

                              ราคาเสริมจมูกโรงพยาบาลยันฮี

       ซิลิโคนมาตรฐานทั่วไป                     9,900          บาท

       ซิลิโคนมาตรฐานพิเศษ                   15,000          บาท

       ตัดปีกจมูก                                     8,000          บาท 

       แก้ไขจมูกที่เคยเสริมมาแล้วจากที่อื่น (ซิลิโคนมาตรฐานทั่วไป)      15,000     บาท

       แก้ไขจมูกที่เคยเสริมมาแล้วจากที่อื่น (ซิลิโคนมาตรฐานพิเศษ)      20,000     บาท

 

                              ขั้นตอนการผ่าตัด

       แพทย์จะใช้ยานอนหลับร่วมกับใช้ยาชาเล็กน้อย เพื่อลดความเจ็บ และความกลัวของผู้ป่วยในระหว่างผ่าตัด  จากนั้นจะเปิดแผลผ่าตัด อาจจะเป็นข้างเดียวหรือสองข้างก็ได้ บริเวณขอบรูจมูกยาวประมาณ1ซม. เพื่อผ่าตัดสร้างช่องว่างที่สันจมูกใต้เยื่อหุ้มกระดูกจมูก ให้สามารถสอดแท่งซิลิโคนที่ตกแต่งเป็นอย่างดีแล้วเข้าไป หลังตรวจสอบความเรียบร้อยจึงจะเย็บปิดแผล ปิดตามด้วยพลาสเตอร์หรือเฝือกดามแท่งจมูกเพื่อป้องกันการขยับเขยื้อนของจมูก

                             การดูแลหลังการผ่าตัด

1. หลังผ่าตัดให้ประคบความเย็น ประมาณ 48 ชั่วโมง นอนหัวสูงเพื่อป้องกันเลือดออก และลดอาการบวม

2. รับประทานยาแก้อักเสบ ยาลดบวมตามแพทย์สั่ง

3. งดอาหารรสจัด ของหมักดอง และเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์ ประมาณ 1 เดือน

4. หลีกเลี่ยงการออกกำลังกายที่เสี่ยงต่อการกระแทก ประมาณ 3 สัปดาห์

5. ใน 4 สัปดาห์แรก วัสดุยังไม่เกาะแน่น สามารถขยับจัดรูปทรงให้เข้าที่ได้ หลังจากนั้น 1 เดือน 

    สามารถโดนหรือจับจมูกได้เป็นปกติ  

 

      

      สวย และปลอดภัย มั่นใจได้ที่โรงพยาบาลยันฮี  ให้บริการศัลยกรรมตกแต่งด้วยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง ด้วยราคาเหมาจ่าย

      ท่านที่สนใจผ่าตัดเสริมจมูก, ตัดปีกจมูก, แก้ไขจมูกที่เคยเสริมมาแล้ว, เสริมหน้าอก, แก้ไขหน้าอกหย่อนยาน, แก้ไขหัวนมบอด, ลดขนาดหัวนม, เสริมคาง, เสริมสะโพก-ก้น, ทำตาสองชั้น, แก้ไขหนังตาหย่อน, แก้ไขชั้นตาตก,ตัดถุงไขมันใต้ตา, ทำปากบาง, ทำปากกระจับ, ทำลักยิ้ม, ตัดกราม, ตัดกระเดือก, ตัดไขมันหน้าท้อง, แก้ไขหน้าท้องลาย, ดูดไขมันเฉพาะส่วน, ฉีดไขมันแก้ม, ฉีดโบท็อกซ์, ฉีดฟิลเลอร์เติมรอยลึกร่องแก้ม, ลดโหนกแก้ม, ดึงหน้า ดึงคอ ดึงหน้าผาก, แปลงเพศ,  ตกแต่งสะดือ, รีแพร์, ตกแต่งเลเบีย, แก้ไขปัสสาวะเล็ด และกำจัดขนด้วยเลเซอร์ โดยที่ท่านสามารถระบุแพทย์ได้ หรือกรณีไม่ทราบ เราสามารถแนะนำแพทย์ผู้เชี่ยวชาญในการผ่าตัดให้ท่านได้  โดยท่านจะได้รับความสะดวกในการจองแพทย์ล่วงหน้า และในวันที่ท่านมาโรงพยาบาลจะมีเจ้าหน้าที่มาต้อนรับอำนวยความสะดวกให้ท่าน โดยที่ท่านไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น

 

      สนใจโทรสอบถามข้อมูลการทำศัลยกรรม ราคา และรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ รุ่ง โทร 087-9152623    นอกจากนี้เรายังมอบส่วนลดพิเศษทุกศูนย์การรักษาในโรงพยาบาลยันฮีให้ท่านด้วยนะคะ