[ใหม่] นกถึดทือ พระอาจารย์ตี๋ใหญ่

546 สัปดาห์ ที่แล้ว - เชียงราย - คนดู 348
รายละเอียด
นกถึดทือ พระอาจารย์ตี๋ใหญ่ วัดบ้านศรีสุขลงหัวใจนกถืดทือเต็มสูตร
 
มวลสารการจัดสร้าง  มวลสารสร้างนกถึดถือ กาฝากรัก เป็นเสน่ห์ใช้ทำเครื่องรางทำให้มีคนรักคนหลงเป็นเมตตามหานิยม กาฝากมะยม ทำให้คนที่มีมีคนนิยมชมชอบ กาฝากขนุน ทำให้มีคนคอยอุปถัมคำชูคอยเกื้อหนุน กาฝากมะรุม ทำให้มีคนรุมล้อมเหมาะในการค้าขายมีโชคมีลาภมีคนอยากอยู่ไกล้ๆ กาฝากคูณ ทำให้มีโชคลาภเพิ่มพูลคูณขึ้น กาฝากทับทิม ทำให้มีโชคมีลาภ กาฝากกาหลง ทำให้มีคนมารักมาหลง ดอกรักซ้อน สีขาวใช้ใส่ร่วมกับการทำผงเสน่ห์เมตตามหานิยมทำให้เป็นพญาเทครัว ยอดกาหลง ยอดรักซ้อน ยอดสวาท ใบพลูร่วมใจ  ว่านช้างผสมโขลง ว่านนางล้อม ว่านห้าร้อยนาง ว่านสาวหลง ว่านไก่ขัน ว่านดอกทอง ว่านดินสอฤาษี ว่านมหาอุดม ว่านเทพรำจวญ-ดิน7 ป่าช้า*,ดิน 7 ท่าน้ำ, ดิน 7 โป่ง,ดิน 7 ทุ่งนา,ดินยอดจอมปลวก 7 จอมปลวก,ดินใจกลางตลาด 7 ตลาด,ดินปากบ่อ ดินใจกลางเมือง 7 หลักเมือง  ไคลเสมาโบสถ์ 7 วัด ผงไม้ตะเคียนอาถรรพณ์,ผงไม้ไก่กุ๊ก,ผงไม้รักซ้อนผงจินดามณี,ผงอิธิเจตรีนิสิงเห ผงพระคาถาตาทิพย์เน้นเสี่ยงโชคลาภ
 
 
 
พุทธคุณนกถึดทือ พระอาจารย์ตี๋ใหญ่ วัดบ้านศรีสุขลงหัวใจนกถืดทือเต็มสูตร
 
 
 
นกถืดทือเป็นนกกลางคืน ดีในทางหากินไม่อดอยาก ยิ่งใช้กลางคืนยิ่งดีมาก ไปค้าขายหากินรํ่ารวยล้นมือ ใครที่ชอบหากินกลางคืน ชอบเที่ยวกลางคืนรักสนุก เจ้าชู้ก็ใช้ได้แรงยิ่งนัก ใครพกนกตัวนี้หากินเก่งยิ่งนักดีทุกทาง ดีทุกเรื่อง   ใครอยากรวยให้พกนกถึดทือ พระอาจารย์ตี๋ใหญ่ ใครอยากทำมาค้าขึ้นให้พกนกถึดทือ พระอาจารย์ตี๋ใหญ่ ใครจะไปเสี่ยงโชคพนันขันต่อ ขอโชคลาภ ให้พกนกถึดทือ พระอาจารย์ตี๋ใหญ่ ใครอยากเจ้าชู้มีเสน่ห์จีบสาวให้พกนกถึดทือ พระอาจารย์ตี๋ใหญ่ ใครอยากให้ผู้ใหญ่รักใคร่เอ็นดูให้พกนกถึดทือ พระอาจารย์ตี๋ใหญ่  นกถึดทือ พระอาจารย์ตี๋ใหญ่ ใช้ได้ทุกทางดี108ประการ อธิษฐานได้ทุกเรื่องทุกประการ
 
 ของบางอย่างคนเอาใช้ ไม่มีข้อห้ามก็มีแต่มีผลแรงเร็วใช้ได้จริง

www.siammontra999.com

จำหน่าย เครื่องรางของขลัง สายพราย สายเขมรมนต์ดำ

+++++++++++++++++++++

เครื่องรางเพิ่มเสน่ห์ เมตตามหานิยม มัดใจ เพศตรงข้าม แก้ปัญหาชีวิตคู่ เครื่องรางที่เน้นทางด้านเสริมดวง โชคลาภ การเสี่ยงดวง หวย หุ้น การพนัน  การติดต่อเจรจา เรียกลูกค้า ฯลฯ

เครื่องรางของขลังที่นำมาให้บูชา มาจากหลากหลายคณาจารย์ ได้รับการปลุกเสกมาอย่างเข้มขลัง ทั้งมนต์สายเขมร สายอีสาน สายไทใหญ่ ท่านจึงมั่นใจว่าเครื่องรางของขลังที่บูชาจากทางเราเป็นของแท้  แน่นอน

 

เราเชื่อว่าเครื่องรางทุกชิ้นจะต้องช่วยแก้ปัญหาของท่านได้ ขอให้มีความมั่นใจในตัวเครื่องราง และศรัทธา ต่อครูบาอาจารย์เจ้าของวิชา และลงมือปฎิบัติตามเอกสารที่แนบไปสินค้าทุกชิ้นรับประกันความแท้ 100 %

สนใจเช่าบูชาเครื่องราง หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

ติดต่อโดยตรงได้ที่0871787818

หรือ Siammontra999@gmail.com