[ใหม่] Just me by Mozth ครีมหน้าขาวใส เห็นผลจริงว่าดีขึ้นในสองสัปดาห์ ปลอดภัยไม่เป็นอันตราย

591 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 538
รายละเอียด
เซตครีมหน้าใส Just me by Mozth

ในหนึ่งเซตประกอบด้วย

ครีมกันแดดขนาด  5 กรัม

ครีมผลัดเซลขนาด  5  กรัม

ครีมบำรุงขนาด  5  กรัม

ครีมนี้ได้ผ่านการเข้าแล้บเรียบร้อย ปลอดภัยหายห่วง 

อีกทั้งเป็นครีมออริจินัล ไม่มีการผสมน้ำหอม ไม่ต้องกลัวแพ้

เพราะจากนี้จะกลายเป็นผู้ชนะอย่างแน่นอน!!!! 

เซตหน้าใส

ครีมบรรเทาและรักษาสิว ฝ้า ประสิทธิภาพสูง ที่ได้รับการนิยม ช่วยบรรเทาและรักษาสิว ฝ้ากระ จุดด่างดำ ครีม หน้าเด้งที่ประสิทธิภาพสูงช่วยให้หน้าขาวใส ไร้สิว ไร้จุดด่างดำและสามารถเห็นความเปลี่ยนแปลงภายใน2 สัปดาห์ใน 1 ชุด ประกอบด้วย ครีมกลางวัน/จุลินทรีย์และลดการอักเสบตลอดจนวิตามินที่เป็นปัจจัยในการทำให้ ผิวขาวขึ้นสองเท่าที่ใช้ใน การขจัดจุดด่างดำ กระจุดต่างๆ

1.ครีมกันแดด กระปุกสีชมพู

Spf 50สูตร Oil Free มีส่วนผสมของไคโตซานช่วยดูดซับและควบคุมความมัน เนื้อครีมบางเบา ซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว สามารถใช้ทาแทนเป็นรองพื้นปกปิดได้อย่างเนียนเป็นธรรมชาติพร้อมทั้งเนื้อครีมสีเบส เหมาะกับทุกสีผิวและทุกสภาพผิว สามารถป้องกันแสงแดดได้สูงถึง 80 เท่า ป้องกันได้ทั้ง UVA, UVB, Infraredที่เป็นสาเหตุของฝ้าและความหมองคล้ำ พร้อมช่วยปรับผิวให้ดูขาวเป็นธรรมชาติด้วยอาร์บูติน ป้องกันการเกิดสิว มีอโลเวร่าให้ความชุ่มชื้น ไม่ทำให้ผิวแห้งกร้าน ทำให้หน้าดูขาวใสเนียนเด้ง

2 ครีมสำหรับเวลากลางคืน กระปุกสีเงิน+สีทอง
ผลิตภัณฑ์ชนิดนี้มีสารโปรตีนซึงสกัดมาจากสาหร่าย ใช้ร่วมกับวิตามินหลายชนิดและมอยเจอร์ไรเซอร์ที่เพิ่ม ความชุ่มชื้น ,สารฟื้นฟูสภาพผิวที่ให้โปรตีนไฟบรินที่ซึมลึกเข้าไปใต้ผิวหนังทำให้ เยิ่อหุ้มเซลล์ถ่ายเทและขับสารสีดำใต้ผิวหนังออกมาได้เร็วขึ้นทำให้ผิวขาวขึ้นด้วย ผลิตภัณฑ์ชนิดนี้มีสารต่อต้านการอักเสบและเชื้อจุลินทรีย์ที่ทำให้เกิดสิวอักเสบ สิวผด สิวอุดตัน สิวจะค่อยๆๆจางลงและแห้งเองไปในที่สุดและช่วยทำให้ผิวขาวกระจ่างใส ลดความหมองคล้ำ รอยดำจากสิว เห็นผลจริง


สนใจติดต่อหรือสั่งซื้อ

facebook : http://www.facebook.com/mozth.jariyabenjapol

Pin BB : 27737CDF

whatapp : 0847141125

Line : Mozth

ขอบคุณครับ รับประกันความพอใจ