[ใหม่] กางเกงเลกกิ้งกระชับต้นขา Be Health เพื่อขาเรียวสวย ลดไขมัน รักษาและป้องกันเส้นเลือดขอด แนะนำโดยแพทย์

322 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 1,125
รายละเอียด

กางเกงเลกกิ้งกระชับต้นขา Be Health เพื่อขาเรียวสวย ลดไขมัน รักษาและป้องกันเส้นเลือดขอด  แนะนำโดยแพทย์

    กางเกงเลกกิ้ง Legging กระชับต้นขา Be Health เพื่อขาเรียวสวย สลาย Cellulite ลดไขมัน ยกกระชับสะโพก ต้นขา ก้น ลดหน้าท้อง รักษาและป้องกันเส้นเลือดขอด นิยมมากที่ญี่ปุ่น ขนาด Size F

  กางเกงเลกกิ้งกระชับสัดส่วน Day&Night Long LeggingBe Healthกางเกงเลกกิ้งขายาว ปิดฝ้าเท้า นำเข้าจากญี่ปุ่น เหมาะสำหรับใส่ทำงานกลางวัน หรือใส่นอนกลางคืน ใช้สลาย Cellulite ลดไขมัน ยกกระชับสะโพก ก้น ต้นขา และหน้าท้อง ทั้งยังรักษาและป้องกันเส้นเลือดขอด เป็นผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพที่แพทย์แนะนำ รุ่นใหม่ล่าสุด ขายดีมากที่ญี่ปุ่น (สีดำ Size F ใส่ได้ทุกไซส์)

สินค้า 1 กล่อง Premium ประกอบด้วย

  1. กางเกงเลกกิ้งขายาว กระชับสัดส่วน กระชับต้นขาและหน้าท้อง  1 ตัว

 

ส่วนประกอบ
      1. 20% Macnetic Power Germanium Infrared
      2. 80% Polyamide Nano Technology

 

คุณสมบัติ:

   เป็นชุดที่ผลิตจากเทคโนโลยีชั้นสูงจากญี่ปุ่น เนื้อผ้านาโนเทค (Nano Technology) ใส่แน่น ทนทานและกระชับมากกว่ารุ่นก่อน และมีความยืดหยุ่นสูง เบาสบายในการสวมใส่ ทนทานไม่ย้วยเเละฉีกขาด เสียรูปทรงง่าย มีส่วนผสมของแร่Germanium อินฟราเรด จากธรรมชาติหรือที่เรียกว่าหินประจุไฟฟ้า จากการวิจัยหินประจุไฟฟ้าสามารถดูดซึมและเก็บพลังงานจากแสงอาทิตย์ ที่เรียกว่า Far Infrared เมื่อท่านสวมใส่ โมเลกุลของเม็ดเเร่อินฟราเรดจะปล่อยคลื่นพลังงานเพื่อสร้างความร้อน ให้ทำปฎิกิริยากับ อุณหภูมิของร่างกาย ช่วยสลายไขมัน เเละปรับปรุงสัดส่วน ใส่แล้วจะรู้สึกอุ่น เเละยังช่วยในกระบวนการเผาผลาญ Metabolism เเละระบบไหลเวียนโลหิตให้ดีขึ้น พร้อมทั้งช่วยในระบบขับถ่าย ดูดซึมของเสียของจากร่างกายได้เพิ่มขึ้นอีกด้วย ทำให้มีสูขภาพดีขึ้นอีกด้วย รุ่นนี้เหมาะสำหรับ ผู้ที่ต้องการลดน้ำหนักเฉพาะส่วน และมีไขมันส่วนเกิน พร้อมยกกระชับสะโพก ก้น ต้นขา และหน้าท้อง ได้ทุกสัดส่วน  ช่วยการเร่งเผาผลาญไขมันได้ดี ทั้งบริเวณ บริเวณต้นแขน ต้นขา หน้าท้องและสะโพกได้เป็นอย่างดี ใส่ได้ทั้งกลางวันและกลางคืน

 

คุณสมบัติพิเศษ:

   ด้วยคุณสมบัติพิเศษเฉพาะรุ่น สำหรับท่านที่มีปัญหาเส้นเลือดขอด ที่ขา หรือ เพิ่งไปดูดไขมัน หรือเข้าคอร์สเพื่อลดน้ำหนัก แพทย์แนะนำให้ใช้กางเกงเลกกิ้ง Day&Night Long Legging Be Healthเพื่อให้รูปร่างกลับไปฟื้นตัวได้เร็ว กล้ามเนื้อเข้าที่ เส้นเลือดขอดที่ปูด และปวด จะช่วยบรรเทาและหายได้อย่างรวดเร็ว รู้สึกถึงความเฟิร์มได้เลยค่ะ

 

   ด้วยแร่ Germanium อินฟาเรด ช่วยให้เลือดหมุนเวียนดีขึ้น ปรับสมดุล เร่งการเผาผลาญไขมัน ที่เราเรียกเปลือกส้ม ป้องกันและบรรเทา อาการเส้นเลือดขอด รวมถึงลดความเสี่ยงในการเป็นโรคเส้นเลือดขอดในระยะยาว กางเกงเลกกิ้ง กระชับสัดส่วน กระชับก้น ต้นขาและหน้าท้องแน่นทนไม่ย้วย กระชับมากกว่ารุ่นเดิม ด้วยแรงดีดผ้าสูงถึง 120 Den จึงสามารถใส่ได้ทั้งช่วงทำงานกลางวัน ใส่ออกกำลังกาย เล่นโยคะ เพื่อเร่งการเผาผลาญไขมัน ช่วยให้กล้ามเนื้อกระชับรวดเร็วขึ้น กระชับเรียวขาเฟิร์ม สวย เหมาะสำหรับคนที่เนื้อเหลว หรือมีเซลลุไลท์ ขอแนะนำให้ใช้เป็นอย่างยิ่งค่ะ

 

   กางเกงเลกกิ้งกระชับสัดส่วนออกแบบให้สามารถใช้ใส่ ในตอนกลางคืนระหว่างนอนหลับได้ด้วยค่ะ ซึ่งจะช่วยรักษาสมดุลการไหลเวียนของเลือดขณะหลับ ตื่นเช้ามาจะรู้สึกขาเบาๆเลยค่ะ เป็นกางเกงเพื่อสุขภาพ ช่วยเรื่องการปวดกล้ามเนื้อช่วงน่องขาหรือช่วงฝ่าเท้าได้เป็นอย่างดีค่ะ

การรักษาโรคเส้นเลือดขอด
    การรักษาเส้นเลือดขอด หลักๆมี 3 วิธี ขึ้นอยู่กับ ขนาดของตัวหลอดเลือดขอดและอาการของผู้ป่วยเอง ตั้งแต่การให้คำแนะนำโดยแพทย์ ในการใช้กางเกงเลกกิ้งกระชับขา Be Health120 Den หรือถุงน่องเพื่อสุขภาพ Be Health และ การฉีดยาเข้าหลอดเลือดขอด หรือการผ่าตัด ซึ่งการรักษาโดยการฉีดยา และผ่าตัดนั้น จะใช้รักษาในผู้ป่วยที่มีอาการเส้นเลือดขอดรุนแรง และปวดมาก ซึ่งหากท่านเป็นผู้ที่มีความเสี่ยงในการเกิดเส้นเลือดขอดระยะแรก หรือเริ่มมีอาการ แพทย์แนะนำให้ใช้กางเกงเลกกิ้ง Day&Night Long Legging Be Health และหลีกเลี่ยงการยืนหรือนั่งประจำที่อยู่นาน ๆ หมั่นออกกำลังกายด้วยการเดิน และควบคุมน้ำหนักตัว เพื่อเป็นการเพิ่มความแข็งแรงของกล้ามเนื้อบริเวณรอบขาและน่องซึ่งจะทำให้อาการของเส้นเลือดขอดลดลงได้อย่างรวดเร็ว พร้อมทั้งขาเรียวสวย

 

ข้อแนะนำในการสวมใส่: หากต้องการให้เห็นผลอย่างรวดเร็ว ควรใส่เป็นประจำทุกวัน วันละ 8 ชม. ติดต่อกัน 1 เดือน

หรือใส่นอนตอนกลางคืนก็ได้ค่ะ หากท่านทำงานในห้องแอร์ ไม่ค่อยมีเหงื่อสามารถใส่ต่อเนื่อง 2 วันโดยไม่ต้องซัก เพียงแค่ถอดตากลมกลางคืนให้ไม่อับชื้น หรือหากท่านลูกค้าสะดวกแนะนำให้ซื้อสำรองไว้อีก 1 ชุดเอาไว้ใส่เปลี่ยนกัน เพื่อจะได้ใส่ต่อเนื่องกันได้ทุกวัน


วิธีการดูแลรักษา :

   ให้ซักด้วยมือใช้น้ำในอุณภูมิปกติกับน้ำยาซักผ้าแบบถนอมเนื้อผ้า หรือใช้น้ำเปล่าอย่างเดียวก็ได้ห้ามใช้กับน้ำยาฟอกสี ไม่ควรขยี้หรือใช้แปรงขัด ควรซักด้วยมือเบาๆและบีบเบาๆก่อนตากทุกครั้ง และควรตากในที่ร่มที่มีลมโกรกไม่ควรตากในที่มีแดดจัด

 

โปรโมชั่น:

ซื้อ 1 กล่อง พิเศษเพียง 550 บาท จากปกติ 1,250 บาท ซื้อ 2 กล่อง พิเศษเพียง 1,000 บาท จากปกติ 2,500 บาท (* ค่าจัดส่งทั่วประเทศ 50 บาท)

*** รุ่นพิเศษ ขายดี NO.1 in Japan , Best Price – Best Promotion***

เงื่อนไขการรับประกัน

   ร้านนี้รับรองได้ของ 100 % และของแท้แน่นอนค่ะ ทางร้านเป็นตัวแทนนำเข้าจากโรงงานโดยตรงค่ะ ของแท้ต้องดูที่เนื้อผ้าเท่านั้น เพราะมีของลอกเลียนแบบ ที่มีกล่อง Package คล้ายกัน  ร้านนี้หากตรวจสอบได้ว่าเป็นของปลอม ยินดีคืนเงิน 2 เท่าค่ะ ^.^

ทางร้านเป็นผู้นำเข้า ชุดกระชับสัดส่วน , บอดี้สูท, เลกกิ้ง ,ถุงน่อง จากโรงงานผู้ผลิตที่ญี่ปุ่นโดยตรงจึงได้ราคาที่ถูกกว่าที่อื่น รับประกันได้ของแท้แน่นอน จำหน่ายทั้งปลีก - ส่งราคาพิเศษจากโรงงานค่ะ

สนใจสินค้าหรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Fat2slimshop@hotmail.com หรือโทรสอบถามได้ที่ คุณวรินทร์ยุพา (วัน) 086-4119248 ,089-0717916  ตั้งเเต่เวลา  8:30 - 23.00 น. ค่ะ หรือ Post สอบถามในเว็บบอร์ดก็ได้น่ะค่ะ

http://www.fat2slimshop.com

 

Tag: เลกกิ้งกระชับต้นขา,เลกกิ้งกระชับขา,เลกกิ้งกระชับสัดส่วนชุดกระชับสัดส่วน,ชุดบอดี้สูท,ชุดสลายไขมัน,ชุดปรับสรีระ,ชุดโอนามิ,โอนามิ,กางเกงโอนามิ