[ใหม่] ขาย Gift Voucher โรงแรมที่พัก ระดับ 5ดาว ที่สมุยและภูเก็ตราคาถูก

707 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 934
รายละเอียด

 เรดิสันพลาซ่ารีสอร์ทภูเก็ตพันวาบีช

 

เรดิสันโฮเทลแอนด์รีสอร์ท เปิดตัว"โรงแรมเรดิสันพลาซ่ารีสอร์ทภูเก็ตพันวาบีช" ซึ่งตั้งอยู่ ณ ชายฝั่งทะเลอันดามันจังหวัดภูเก็ต ประเทศไทย

เรดิสันพลาซ่าแห่งใหม่นี้ จะเปิดให้บริการในช่วงไตรมาสที่สามของปี 2552 และถือเป็นเรดิสันพลาซ่าแห่งแรกในจำนวนเจ็ดแห่งที่จะเปิดให้บริการภายใต้การดำเนินงานของคาร์สัน

โฮเทลเวิลด์ไวด์ แห่ง เอเชียแปซิฟิก ซึ่ง อยู่ภายใต้การบริหารงานของบริษัทแม่คือ คาร์สัน นอกเหนือจากนั้น ภายในสองปีนี้คาร์สันยังได้วางแผนที่จะเปิดตัวโรงแรมในเครือเพิ่มขึ้นอีกเป็นสี่เท่า ภายใต้จำนวนห้องพักที่รองรับได้มากถึง 1,500 ห้อง ณ แหล่งท่องเที่ยวหลัก ทั้งในกรุงเทพและภูเก็ต

"การเปิดตัวรีสอร์ทแห่งใหม่นี้แสดงให้เห็นถึงการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญของเรดิสัน เราพร้อมที่จะนำเสนอความเป็นหนึ่งในรีสอร์ทที่มีความโดดเด่นและน่าค้นหาแห่งภูมิภาคนี้" มร. ฌอง มาร์ค บูซาโต กรรมการผู้จัดการ คาร์สันโฮเทลเวิล์ดไวด์ กล่าว "เรดิสันพลาซ่ารีสอร์ท ภูเก็ต พันวาบีช จะเป็นรีสอร์ทที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวแห่งหนึ่งในท่ามกลางการขยายตัวและการนำเสนอที่หลากหลายแก่นักท่องเที่ยวบนเกาะภูเก็ตแห่งนี้ พร้อมกับนำความเป็นอิสระมามอบแก่คุณด้วยขนาดห้องพักที่ขยายเพิ่มขึ้นบวกกับการดึงดูดนักท่องเที่ยวด้วยการบริการที่ดีเลิศของเรา" เขากล่าวเสริม

ทางรีสอร์ทได้เตรียมห้องพักไว้สำหรับรับรองลูกค้าเป็นจำนวนทั้งหมด 211 ห้อง ซึ่งประกอบไปด้วย ห้องพักแบบโอเชียนวิลล่า 14 ห้อง และห้องพักสุดหรูแบบพูลวิลล่า 15 ห้อง พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว  พิเศษกับห้องประชุม ขนาดใหญ่ อาทิเช่น ห้องบอลรูม ซึ่งเป็นประตูบานเลื่อนขนาดใหญ่จากพื้นจรดเพดานห้อง ซึ่งสามารถรับรองแขกได้ถึง 170 ท่าน สำหรับงานจัดเลี้ยงทั่วไปและรองรับได้มากถึง 220 ท่าน ในการจัดการแบบองค์ประชุม

นอกจากนั้นโรงแรมเรดิสันพลาซ่ารีสอร์ทภูเก็ตพันวาบีช ยังคงคัดสรรสิ่งที่เป็นพิเศษไว้คอยต้อนรับและบริการแก่ท่าน อาทิเช่น สระว่ายน้ำฟรีฟอร์ม 3 สระ, ทะเลสปา ซึ่งจะนำท่านไปสู่ความสมดุลของร่างกาย จิตใจ และวิญญาณ, ฟอร์ม ฟิตเนสเซ็นเตอร์ , สัปปะรด คลับ ที่ซึ่งมีกิจกรรมหลากหลายเตรียมไว้สำหรับบริการลูกหลานของท่าน และรวมไปถึงกิจกรรมอื่น ๆ เช่น คายัค, วินด์เซิร์ฟ, โยคะ และ การนั่งสมาธิ

รีสอร์ทแห่งนี้ ตั้งอยู่บนเนื้อที่ 10 เอเคอร์ ท่ามกลางพรรณไม้หลากหลายชนิด ด้วยบรรยากาศอันรื่นรมย์เช่นนี้ รีสอร์ทของเราจึงไม่เป็นเพียงสถานที่ที่มีไว้สำหรับการจัดงานแต่งงานเท่านั้น แต่ยังเหมาะแก่การพักผ่อนของครอบครัว คู่รัก คู่ฮันนีมูน และการประชุมสัมมนาต่าง ๆ  อีกทั้งเรายังมีห้องอาหารต้นตำรับจากเมดิเตอร์เรเนียน เพียงแห่งเดียวในภูเก็ต ไว้บริการท่านในนาม "อะซัวร์"

"การมีอยู่และคงไว้ซึ่งความหลากหลายทางการตลาด ซึ่งเหล่าทีมงานโรงแรมเรดิสันพลาซ่า

รีสอร์ทภูเก็ตพันวาบีชต่างตระหนักรู้ และได้มุ่งมั่นที่จะรักษาการบริการที่เป็นเลิศภายใต้สโลแกนที่ว่า "ผูกใจลูกค้าด้วยความจริงใจ" จะนำมาซึ่งการตอบรับทีดีและการกลับมาใช้บริการอีกครั้งของลูกค้า" มร. นีล เทย์เลอร์ ผู้จัดการทั่วไปของโรงแรมเรดิสันพลาซ่าภูเก็ต รีสอร์ทพันวาบีช กล่าว

คาร์สันโฮเทลเวิลด์ไวด์ เป็นหนึ่งในบริษัทชั้นนำของโลกแห่งวงการธุรกิจโรงแรม ด้วยโรงแรมที่เปิดให้บริการมากกว่า 1,000 แห่ง ใน 74  ประเทศทั่วโลก

เรดิสันโฮเทลแอนด์รีสอร์ท , หนึ่งในผู้นำด้านธุรกิจการโรงแรม, ให้บริการเต็มรูปแบบ, มีชีวิตชีวา, ร่วมสมัยและต้อนรับผู้มาเยือนอย่างดีเยี่ยม ซึ่งเป็นลักษณะโดดเด่นของปรัญชาบริการเรียกว่า "ฉันทำได้ ! ".  เรดิสันมีโรงแรมอยู่มากกว่า 400 แห่งใน 68 ประเทศ. เป็นส่วนหนึ่งของ คาร์ลสันโฮเทลเวิลด์ไวด์ , กลุ่มโรงแรมชั้นนำของโลกที่มีโรงแรมในเครือมากกว่า 1,000 แห่งใน 74 ประเทศทั่วโลก ภายใต้ชื่อ รีเจ้นท์โฮเทลแอนด์รีสอร์ท, เรดิสันโฮเทลแอนด์รีสอร์ท, พาร์คพลาซ่าโฮเทลแอนด์รีสอร์ท, คันทรีอินน์ แอนด์สวีทโดยคาร์ลสัน และพาร์ค อินน์  ใน เอเซียแปซิฟิค คาร์ลสันโฮเทลเวิลด์ไวด์ เป็นโรงแรมที่เติบโตอย่างรวดเร็ว ปัจจุบันบริหารโรงแรมประมาณ 120 แห่ง มีห้องพักกว่า 20,000 ห้องใน 14 ประเทศ

สำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งสนับสนุนในเรื่องของการจองห้องพัก ทั้งยังมีสำนักงานในโตเกียว ฮ่องกง เซี่ยงไฮ้ นิวเดลฮี และซิดนีย์ ที่ส่งเสริมการขายและการพัฒนา

*****สนใจสอบถามราคา หรือรายละเอียดเพิ่มเติม ติดต่อคุณอุ้ม โทร.089-742-3324*****