[มือสอง] เซ้งร้านเครื่องดื่ม ทำเลดี อยู่ในม.ธรรมศาสตร์ รังสิต ร้านตกแต่งเสร็จ พร้อมอุปกรณ์และสอนสูตร สามารถดัดแปลงเป็นร้านก๋วยเตี๋ยวหรืออาหารได้

594 สัปดาห์ ที่แล้ว - ปทุมธานี - คนดู 545

149,000 ฿

  • เซ้งร้านเครื่องดื่ม ทำเลดี อยู่ในม.ธรรมศาสตร์ รังสิต ร้านตกแต่งเสร็จ พร้อมอุปกรณ์และสอนสูตร สามารถดัดแปลงเป็นร้านก๋วยเตี๋ยวหรืออาหารได้ รูปที่ 1
  • เซ้งร้านเครื่องดื่ม ทำเลดี อยู่ในม.ธรรมศาสตร์ รังสิต ร้านตกแต่งเสร็จ พร้อมอุปกรณ์และสอนสูตร สามารถดัดแปลงเป็นร้านก๋วยเตี๋ยวหรืออาหารได้ รูปที่ 3
  • เซ้งร้านเครื่องดื่ม ทำเลดี อยู่ในม.ธรรมศาสตร์ รังสิต ร้านตกแต่งเสร็จ พร้อมอุปกรณ์และสอนสูตร สามารถดัดแปลงเป็นร้านก๋วยเตี๋ยวหรืออาหารได้ รูปที่ 4
รายละเอียด

เซ้งร้านเครื่องดื่ม ทำเลดี อยู่ในม.ธรรมศาสตร์ รังสิต ร้านตกแต่งเสร็จสไตล์น่ารักๆ พร้อมอุปกรณ์และสอนสูตร สามารถดำเนินกิจการต่อได้ทันที่ ภายในร้านมีแอร์ โซฟา เก้าอีสำหรับให้ลูกค้านั่ง บริเวณด้านนอกสามารถตั้งโต๊ะ เก้าอี้เพิ่มได้ เนื่องจากร้านอยู่บริเวณหัวมุมมีพื้นที่ด้านข้างมาก เมนูยอดนิยมเป็น ไมโลดิบ โกโก้นมสด กาแฟนมสด โอริโอนมสด มีลูกค้าประจำ หากไม่ต้องเปิดร้านเครื่องดื่ม สามารถดัดแปลงเป็นร้านก๋วยเตี๋ยว เบเกอรี่หรืออาหารได้