[ใหม่] คาวตองแม็กซ์ Kour Tong Max น้ำพลูคาวสกัดเข้มข้น 100% บำบัดโรค บำรุงร่างกาย ราคาถูกปลีก-ส่ง

574 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 327

1,200 ฿

  • คาวตองแม็กซ์ Kour Tong Max น้ำพลูคาวสกัดเข้มข้น 100% บำบัดโรค บำรุงร่างกาย ราคาถูกปลีก-ส่ง รูปที่ 1
  • คาวตองแม็กซ์ Kour Tong Max น้ำพลูคาวสกัดเข้มข้น 100% บำบัดโรค บำรุงร่างกาย ราคาถูกปลีก-ส่ง รูปที่ 3
รายละเอียด

คาวตองแม็กซ์ Kour Tong Max

สมุนไพรคาวตองแม็กซ์ ด้วยกรรมวิธีการผลิตและตั้งสูตรตำรับสมุนไพรเพื่อให้เกิดประโยชน์ต่อสุขภาพ องค์รวมสูงสุด สมุนไพรคาวตองแม็กซ์ผลิตภายใต้อนุสิทธิบัตรไทยและขึ้นทะเบียน เป็นไวน์สมุนไพร  สำนักงานกฤษฎีกาได้จัดประเภทเป็น "อาหาร" แต่ไม่ต้องแสดงฉลาก อย. บนฉลากเนื่องจากกรมสรรพสามิตดูแลตาม พรบ.ฯอยู่แล้ว

สมุนไพรคาวตองแม็กซ์ ผลิตโดยกรรมวิธีหมักชีวภาพซึ่งทางวิทยาศาสตร์ถือ ว่าเป็นการสกัดสารหนึ่งในสองวิธีที่ทำให้ได้สารสำคัญออกมาใกล้เคียงกับสาร ดั้งเดิมที่มีอยู่ในพืชมากที่สุด ผลปรากฏที่เกิดขึ้นจริงในภาคสนามทำให้เกิดสมุนไพรคาวตองแม็กซ์มีประโยชน์ต่อโรคต่างๆมากกว่าเช่น โรคเก๊าส์ เบาหวาน โรคเนื้องอก หรือมะเร็งตามอวัยะต่างๆ อาการวัยเงิน-วัยทอง หอบ-หืด ภูมิแพ้ สะเก็กเงิน ไขมันและความดันโรหิตสูง อัมพฤกษ์-อัมพาต รวมทั้งโรคเสื่อม (Degenerative diseases)ต่างๆมากกว่า 70 ชนิดที่เกิดขึ้นกับผู้สูงวัย

ขนาดบรรจุ :  750 มิลลิลิตร/ขวด

ราคาขวดละ  1,200  บาท  ราคาส่งเลื่อนดูด้านล่างนะคะ

คาวตองหรือพลูคาว chinese lizard tail เป็นพืชสมุนไพรตระกูลเดียวกับพลู มีปลูกกันมากทางภาคเหนือของประเทศไทย คณะวิจัยทางการแพทย์ ได้นำมาสกัดเป็นน้ำหมัก แล้วนำมาทดลองกับผู้ป่วยโรคมะเร็ง โดยใช้ดื่มบำรุงร่างกายควบคู่กับการรักษาของแพทย์โดยการฉายรังสี ปรากฏว่าสามารถทำให้ผู้ป่วยมะเร็งหายจากโรคร้ายชนิดนี้ได้รวดเร็วกว่าการ รักษาแบบเดิม จากการวิจัยนี้ได้ทราบถึงข้อเท็จจริงที่ว่า สีแดงภายใต้ใบของคาวตอง เป็นสาร เฮลตีแบคทีเรีย มี จุลินทรีย์ และ แลคโตแบซิลัส สายพันธ์หนึ่ง ซึ่งไปกระตุ้นภูมิคุ้มกันในร่างกายของมนุษย์ให้ทำงานดีขึ้น ไปหยุดกดการเจริญเติบโต และต้านทานเนื้องอกพร้อมกับขับสารพิษ ที่จะก่อให้เกิดมะเร็งออกจากร่างกาย


ปฎิกิริยาที่สัมผัสได้หลังจากการเข้าถึง คาวตองแม็กซ์

1. ระบบประสาทตา สายตา ดวงตา หลังจากการเข็าถึง คาวตองแม็กซ์ ประมาณ 3 วัน ปฎิกิริยาที่เกิดขึ้น มีอาการน้ำตาไหลและมีขี้ตาออกมามาก อาจมีการระคายเคืองลูกตา ควรใช้สำลีชุบน้ำอุ่นเช็ดเบาๆอย่าใช้ทิทชูเช็ดหรือผ้าเช็ดหน้า อาจทำให้เปลือกตาอักเสบได้ หลังจากนั้นตาที่เคยพร่ามัวจะแจ่มใสขึ้น

2. ระบบทางเดินหายใจ จะเริ่มมีน้ำมูกไหล มีเสมหะในลำคอมากน้อยแล้วแต่บุคคล เนื่องจาก คาวตองแม็กซ์ จะเข้าไปกระตุ้นการต่อสู้เชื้อโรคที่จะเข้าสู่จมูก ช่องปากและลำคอเป็นการช่วยหลั่งสารกะตุ้นออกมาอย่างรวดเร็ว เป็นปฎิกิริยาปกติ ลดอาการเป็นหวัด เจ็บคอ

3. ระบบทางเดินอาหาร จะเริ่มมีอาการผายลมบ่อยขึ้นมีกลิ่นเหม็นมาก จากนั้นจะเริ่มถ่ายกากอาหาร ระยะแรกอาจจะมีลักษณะแข็งเหนียวและอ่อนนุ่มขึ้นทำให้ถ่ายสะดวก จะมีมูกไขมันออกมาด้วย เนื่องจากคาวตองแม็กซ์ช่วยกระตุ้นการขจัดตะกรันที่ติดอยู่ในลำไส้เล็กและลำใส้ใหญ่
ทำให้การดูดซึมสารอาหารด้อยประสิทธิภาพลง ลดการบูดเน่าของเศษอาหารและกากอาหารในลำใส้ทำให้ถ่ายสะดวก ลดการเป็นริดสีดวงทวาร มะเร็งลำไส้ใหญ่

4. ระบบทางเดินปัสสาวะ ปัสสาวะจะมีกลิ่นฉุนมีลักษณะเป็นตะกอนขุ่นข้นในระแรก แสบท่อปัสสาวะ เนื่องจากคาวตองแม็ก จะกระตุ้นการทำงานของระบบปัสสาวะ ตั้งแต่ไต กรวยไต ท่อปัสสาวะ ต่อมลูกหมากและอวัยวะเพศชาย เมื่อระบบการขจัดของเสียของไต ท่อปัสสาวะโล่ง จะลดอาการปวดหลังปวดเอว มีความเชื่อว่าทำให้สมรรถภาพทางเพศดีขึ้น โดยไม่ต้องใช้สารกระตุ้นที่มีผลข้างเคียง

5. ระบบกล้ามเนื้อ มีอาการปวดเมื่อยกล้ามเนื้อหรือกระดูกในระยะแรก เนื่องจาก คาวตองแม็กซ์ ช่วยกระตุ้นให้กล้ามเนื้อได้ทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ มีความยืดหยุ่น ลดกรดยูริคลดอาการปวดบวมกล้ามเนื้อ

6.ระบบหมุนเวียนโลหิต คาวตองแม็กซ๋ ช่วยกระตุ้นการขจัดไขมันในเส้นเลือดและผนังหลอดเลือดเพี่อใหักระแสะเลือดหมุนเวียนสะดวกการสูบฉีดของหัวใจดีขึ้นระบบเลือดและน้ำเหลืองเป็นไปด้วยความสมบูรณ์

7.ระบบสมอง เมื่อในเส้นเลือดไม่มีตะกอนหรือไขมันการสูบฉีดโลหิตไปเลี้ยงสมองหรือระบบประสาทต่างๆสะดวก มีอ็อกซิเจนเพียงพอก็จะลดอาการเส้นเลือดตีบตันเส้นเลือดในสมองแตก อัมพาต ความจำเสื่อม

กรณีดังกล่าว ผู้เข้าถึง คาวตองแม็ซ์ จะต้องรักษาสุขภาพ ออกกำลำงกาย รับประทานอาหารที่เหมาะสม อารมย์ดี สื่งแวดล้อมที่ดี

หมายเหตุ คาวตองแม็กซ์ เป็นเพียงทางเลือกหนึ่งในการกระตุ้นการทำงานของร่างกายในรูปแบบแบบธรรมชาติที่สมดุล

วิธีรับประทาน : ปกติให้เริ่มรับประทานครั้งละ 5ซี.ซี. เช้า-เย็นก่อนอาหาร แล้วดื่มน้ำอุ่นตามอย่างน้อย 2 แก้ว กรณีที่ไม่ตอบสนองทางบวกเมื่อเวลาผ่านไป 3-7 วัน สามารถเพิ่มทั้งขนาดและความถี่ในการรับประทานได้ จนกว่าร่างกายจะดีขึ้นแล้วคงวิธีรับประทานไว้จนร่างกายแข็งแรงเป็นปกติ

หมายเหตุ : การรับประทานคาวตองแม็กซ์ อาจเกิดการกระทุ้งที่แปลกๆ เช่นปวดเมื่อยตามกล้ามเนื้อทั่วร่างกาย ถ่ายเหลว ปัสสาวะข้นจำนวนมาก มีไข้ วิงเวียนอ่อนเพลียเป็นต้น ในทางวิยาศาสตร์เรียกปรากฏการณ์นี้ว่าเป็น วิกฤติก่อนหาย อันเป็นผลสืบเนื่องจาก สารก่อโรคได้ถูกขับออกมาจากอวัยวะต่างๆไหลออกมาตามระบบขับถ่ายของร่างกายพร้อมกัน ปกติการกระทุ้งนี้จะคงอยู่ประมาณ 3-7 วัน(มีน้อยรายที่เป็นมากกว่านี้) หลังจากอาการกระทุ้งหายไปสภาพหรือโรคที่เป็นอยู่ก็จะลดลงไปเรื่อยๆ

สั่งซื้อ  1   ขวด       1,200  บาท

สั่งซื้อ  3   ขวดๆละ  1,100  บาท

สั่งซื้อ  6   ขวดๆละ  1,000  บาท

สั่งซื้อ  12  ขวดๆละ    900  บาท