[ใหม่] Sun Slin ซันสลิน ลดน้ำหนักแนวใหม่ สกัดจากโปรตีนถั่วเหลืองชงดื่ม ได้ทั้งหุ่นสวยเพรียว สุขภาพดี ภายในสะอาด ปลอดภัยเห็นผลจริง

574 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 243

600 ฿

  • Sun Slin ซันสลิน ลดน้ำหนักแนวใหม่ สกัดจากโปรตีนถั่วเหลืองชงดื่ม ได้ทั้งหุ่นสวยเพรียว สุขภาพดี ภายในสะอาด ปลอดภัยเห็นผลจริง รูปที่ 1
  • Sun Slin ซันสลิน ลดน้ำหนักแนวใหม่ สกัดจากโปรตีนถั่วเหลืองชงดื่ม ได้ทั้งหุ่นสวยเพรียว สุขภาพดี ภายในสะอาด ปลอดภัยเห็นผลจริง รูปที่ 2
  • Sun Slin ซันสลิน ลดน้ำหนักแนวใหม่ สกัดจากโปรตีนถั่วเหลืองชงดื่ม ได้ทั้งหุ่นสวยเพรียว สุขภาพดี ภายในสะอาด ปลอดภัยเห็นผลจริง รูปที่ 4
รายละเอียด

Sun Slin ซันสลิน

ภาพถ่ายสีอาจจะเพี้ยนจากกล่องจริงนิดหน่อย แต่เป็นของแท้ 100% คะ

Sun Slin ซัน สลิน คือทางเลือกที่ดีที่สุด ลดน้ำหนักแนวใหม่ สกัดจากโปรตีนถั่วเหลืองชงดื่ม  ได้ทั้งหุ่นสวยเพรียว สุขภาพดี ภายในสะอาด ปลอดภัยเห็นผลจริง

Sun slin ซัน สลิน ประกอบด้วยคุณค่าจากผงถั่วเหลือง อิ่มถึง 2-3 ชม ทำให้ไม่หิวและอยากอาหาร ช่วยลดคลอเลสตอรอล ลดน้ำหนักเห็นผลอย่างชัดเจน ลำไส้ดีขึ้นดีท็อคของเสียออกจากร่างกาย

อย.เลขที่ 10-3-06850-1-0024

ขนาดบรรจุ  10  ซอง/กล่อง

ซัน สลิน ราคาปกติ  690  บาท

ขายเพียง  600  บาท  ราคาส่งเลื่อนดูด้านล่างนะคะ

ซัน สลิน เครื่องดื่มลดน้ำหนัก จากบริษัทสตาร์ซันไชน์  เจ้าของเดียวกับคลาร่าพลัส

ถ้าคุณเป็นอีกคนหนึ่งที่ต้องการลดน้ำหนัก แต่อยากทานโน่น นี่ นั่น อยู่ตลอดเวลาตั้งใจจะลดอาหารยังไงก็ทำไม่ได้สักที คุณต้องลอง ซัน สลิน เครื่องดื่ม ลดน้ำหนักสำหรับคนที่มีรูปร่างอ้วน แล้วคุณจะ ผอม รูปร่างสวย กระชับพร้อมผิวพรรณที่สวย สดใส เปล่งปลั่ง อย่างแน่นอน

และแล้วการลดน้ำหนักก็จะเป็นเรื่องง่าย ๆ สำหรับคุณ แค่ชงดื่มก่อนมื้ออาหาร ช่วยลดความอยากอาหาร ทำให้คุณไม่รู้สึกหิว ไม่ต้องอดอาหาร พร้อมด้วยคุณค่าทางอาหารที่ครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็น วิตามิน โปรตีน เส้นใยอาหาร ทำให้คุณไม่มีอาการอ่อนเพลีย ปวดหัว มึน งง เพราะเป็นผลิตภัณฑ์ที่ผลิตจากธรรมชาติ 100% คุณจึงมั่นใจได้ในเรื่องของความปลอดภัย ทำให้คุณไม่อ้วน ไม่โยโย่ ที่สำคัญ คุณจะได้รูปร่าง ผอม เพรียว หุ่นสวยอย่างไม่น่าเชื่อ เท่านั้นยังไม่พอ คุณจะได้ผิวพรรณที่สวย สดใส เปล่งปลั่งอีกด้วย


ส่วนประกอบสำคัญใน Sun Slin ซัน สลิน :

1. โปรตีนธรรมชาติสกัดจากถั่วเหลือง : เป็นแหล่งพลังงานที่สำคัญของร่างกาย ที่ช่วยให้คุณจัดการกับน้ำหนักตัวได้อย่างมีประสิทธิภาพโดยไม่ต้องลดอาหารจานโปรดของ คุณ เครื่องดื่มสุขภาพที่มีไฟเบอร์ วิตามิน และโปรตีนจากถั่วเหลือง ซึ่งถั่วเหลืองมีความพิเศษเนื่องจากอุดมไปด้วยโปรตีน และโปรไบโอติค คือชื่อเรียกแบคทีเรียที่เป็นประโยชน์ ที่มีหน้าที่จัดการกับการเจริญเติบโตของแบคทีเรียชนิดมีโทษ และช่วยทำให้ระบบย่อยอาหารมีการทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ
ถั่วเหลือง เป็นแหล่งอาหารที่สมบูรณ์ มีกรดอะมิโนแอซิดที่ร่างกายต้องการ ประกอบไปด้วยโปรตีนที่สำคัญ มีไขมันที่จำเป็น วิตามิน เกลือแร่ต่างๆ รวมทั้งไฟเบอร์อีกด้วย

ไฟเบอร์ (Fiber) ช่วยในการลดน้ำหนักได้ เนื่องจากไฟเบอร์ จะไปเคลือบลำไส้ และดักจับไขมัน และยังช่วยทำให้กระเพาะว่างช้าลง สามารถทำให้อิ่มอยู่ได้นาน

วิตามิน (B-Complex) วิตามินต่างๆ เป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่ามีความสำคัญต่อร่างกายและจิตใจเป็นอย่างมาก เช่น ไทอามิน ไรโปฟลาวิน โนอามิน โรโปฟลาวิน ไบอะซิน โฟลิค โคบาลามิน ไบโอดินและ แพนโทรธินิค

2.โปรตีน (Protin) : สารสกัดโปรตีนที่พบเฉพาะถั่วเหลืองเท่านั้นซึ่งมีบทบาทสำคัญในการควบคุมน้ำหนัก โดยจะทำการการกระตุ้นการปล่อยสาร GHRELINซึ่งเป็นฮอร์โมนในระบบย่อยอาหาร ที่ช่วยในการกระตุ้นการย่อยไขมัน และโปรตีน GHRELIN นอกจากนั้น GHRELIN ยังทำหน้าที่เป็นสารยับยั้งความรู้สึกหิว ทำให้เราทานได้น้อยลง และทำให้กระเพาะอาหารและลำไส้เคลื่อนที่ช้าลง ฟรุกโตส คือน้ำตาลที่สกัดจากผลไม้ ทำหน้าที่ให้ความหวาน

3.ไฟเบอร์ข้าวโพดที่ละลายในน้ำ (Soluble Corn fiber) เป็นอาหารไฟเบอร์ที่ละลายน้ำได้ง่าย ช่วยทำให้ร่างกายสามารถขับของเสียออกจากลำไส้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ และช่วยยับยั้งความหิวได้อีกด้วย ทำความสะอาดพนังลำไส้ได้เป็นอย่างดี

4. เวย์ โปรตีน (Whey Protein) เป็นแหล่งโปรตีนที่ประกอบไปด้วยกรดอะมิโนแอซิด ที่จำเป็นต่อร่างกาย ซึ่งช่วยให้ร่างกายดูดซึมได้ง่าย และย่อยอาหารได้ดี ช่วยเพิ่มและปลดปล่อยสาร GHRELIN เพื่อยับยั้งความหิว

วิธีรับประทาน : Sun Slin ซัน สลิน

ผสม ซัน สลิน 1 ซอง ลงในน้ำร้อน 1 แก้ว (150 มล.) คนให้เข้ากัน แล้วดื่มทันที ทานวันละ 2 ครั้ง  ก่อนอาหารเช้า-เย็น

สั่งซื้อ  1  กล่อง       600  บาท

สั่งซื้อ  3  กล่องๆละ  550  บาท

สั่งซื้อ  6  กล่องๆละ  500  บาท

สามารถเข้าชมสินค้าเพิ่มเติมได้ที่เว็ปหลัก

www.todayniceshop.com

E-mail.todaynice_shop@hotma­­il.com

โทร.089-013-0485 (AIS) , 090-983-5749 (TRUE) ดา

Line/WhatsApp.0909835749