[ใหม่] ครีมหัวไชเท้า

362 สัปดาห์ ที่แล้ว - สมุทรสาคร - คนดู 490
รายละเอียด

คนหน้าใสเขาใช้อะไรกันน๊าถ้าอยากรู้..ลองโทร. 086-0901029 รุ่งทิวารับสายแต่เพียงผู้เดียวจ๊าผลิตภัณฑ์หน้าใสที่มาแรง! สุดสุด  จนฉุดไม่อยู่เวลานี้...ต้องยกให้ผลิตภัณฑ์T&T เพื่อให้เห็นผลชัดเจนและรวดเร็วยิ่งขึ้นแนะนำว่าใช้ทั้งชุดจะดีกว่าค่ะ....เริ่มที่ล้างหน้าด้วยสบู่  ทาเซรั่ม  ตามด้วยครีมหน้าใสสุดท้ายที่ครีมกันแดดรับรองเนียนใสปิ๊งสุดๆจนคนทัก...อยากให้ผิวหน้าเรียบเนียนใสไร้สิวฝ้าแบบปลอดภัยไร้สารปรอทการันตีคุณภาพลูกค้าที่ใช้แล้วต้องชอบแน่นอนค่ะ  ที่สำคัญมีอย. รับรองเพื่อตอกย้ำความมั่นใจให้กับลูกค้าทุกท่านลูกค้าใช้แล้วมั่นใจได้เลยว่าปลอดภัยค่ะ  อยากหน้าใสไร้สิวฝ้ากระจุดด่างดำ  ไม่ต้องคิดนานนะคะ!!! ฝ้าจะเข้มหน้าหมองคล้ำโดยใช่เหตุ

เราจะจัดส่งความใสแบบด่วนที่สุดในโลก!!!ไปให้ถึงหัวบันไดบ้านในราคาพิเศษสุดๆ   รับรองไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ..เพราะเราหวังอยากให้ทุกคนหน้าใสจากใจจริง

ปัญหา สิว หลุมสิว หน้ามัน รูขุมขนกว้าง ริ้วรอย  แผลเป็น จุดด่างดำ ฝ้า กระหน้าหมองคล้ำ ปรึกษาเราสิคะ !!! ++

รับตัวแทนจำหน่าย  และ  ขายปลีก - ส่ง ผลิตภัณฑ์ T&T ผิวหน้าขาว เนียนใส ไร้สิว ฝ้า และจุดด่างดำ ไม่ใช่เรื่องใหญ่และยากสำหรับคุณอีกต่อไป 

อยากหน้าใส แต่ ไม่รู้จะใช้อะไรดี.......

แนะนำใช้ชุดผลิตภัณฑ์สมุนไพร T&T เพื่อการดูแลรักษาผิวหน้าที่ครบทุกขั้นตอนนะค

1. ล้างหน้าด้วยสบู่T&T                                                                                                

...สบู่น้ำผึ้ง (สำหรับ ผิวธรรมดา-ผิวแห้ง)

ใช้ทำความสะอาดผิวหน้า ช่วยให้ผิวหน้าดูแวววาว เปล่งปลั่ง เป็นประกายสวยสดใส น่าสัมผัส พร้อมดูแลผิวหน้าที่มีปัญหาฝ้า กระ จุดด่างดำ ผิวหมองคล้ำ ให้กลับฟื้นคืนความขาวหมดจดแลดูกระจ่างใส เปล่งปลั่งดูสุขภาพดี ไร้ริ้วรอยภายในขั้นตอนเดียว ด้วยสูตรการผสมผสานวัตถุดิบธรรมชาติสำหรับผิวอันบอบบางของคุณ เพื่อผิวหน้าใหม่ที่สวยใส สมบูรณ์แบบ อย่างแท้จริงเลขที่ใบแจ้ง 10-1-5503706                    

 ..สบู่ชาเขียว (สำหรับ ผิวมัน- ผิวผสม)ใช้ทำความสะอาดผิวหน้า เป็นสบู่ที่อุดมด้วยวิตามิน และสารสกัดจากธรรมชาติ ไร้สารต้องห้าม ช่วยให้ใบหน้าสะอาดหมดจด และบำรุงผิวหน้าให้ชุ่มชื่น กระจ่างใสไร้สิว ฝ้า กระ จุดด่างดำ ใบหน้าที่หมองคล้ำกลับมาสดใสอย่างเป็นธรรมชาติ ไร้ที่ติ เลขที่ใบแจ้ง 10-1-5503368


2. ทาเซรั่ม T&T ใช้เซรั่มบำรุงผิวหน้า (ลบริ้วรอย ฝ้า กระ รอยแผลเป็นจากสิว) ของ T&T นี่แหล่ะ สกัดจากแอปเปิลเขียวสวิตเซอร์แลนด์ เข้มข้นด้วยคุณค่าสมุนไพรธรรมชาตินานาชนิด   ผสามคุณสมบัติในการลดเลือนฝ้า กระ จุดด่างดำบนใบหน้าที่เกิดจากการสร้างเม็ดสีผิว เมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง พร้อมทั้งป้องกันการเกิดริ้วรอยและคืนความชุ่มชื่นให้ผิวอย่างสมดุล เผยผิวใหม่ที่แลดูกระจ่างใส รูขุมขนกระชับ  เรียบเนียนแลดูอ่อนเยาว์  เลขที่ใบแจ้ง 10-1-5503786                        

3.ตามด้วยครีมหน้าใส T&T   เป็นครีมสมุนไพรแท้ๆ  ที่มีสารสกัดจากหัวไชเท้า 100% ผสมวิตามิน E , น้ำผึ้งบริสุทธิ์ , นางพญาหน้าขาว มีคุณสมบัติ  ลดการเกิด สิว กระ ฝ้า จุดด่างดำ รอยหมองคล้ำ ครีมจะช่วยปรับสีผิวให้เนียนเรียบสม่ำเสมอ พร้อมมอบความเนียนนุ่ม ชุ่มชื่น และยืดหยุ่นให้ผิว ครีมจะช่วยผลัดเซลล์ผิวหน้า ให้แลดูกระจ่างใส นวลเนียน  แบบผิวมีสุขภาพดี  รูขุมขนกระชับ เลขที่ใบแจ้ง 10-1-5503077


4. สุดท้ายที่ครีมกันแดด T&Tเนื้อครีมบางเบา เรียบเนียน สีเบส กลมกลืนกับผิวหน้า ให้ความรู้สึกนุ่มนวลดุจใยไหมตั้งแต่คร้ั้งแรกที่สัมผัส ผสานคุณค่าของสารสกัดจากเม็ดแอปเปิลที่ช่วยปกป้องผิวจากการทำลายคอลลาเจนอันเนื่่องมากจากแสงแดดและป้องกันผิวจากจุดด่างดำ ฝ้า ริ้วรอย พร้อมปกป้องผิวจากรังสี UV ได้ถึง 50 เท่า ควบคุมความมัน ไม่เป็นคราบ จึงช่วยคุ้มครองผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพตลอดวัน เลขที่ใบแจ้ง 10-1-5405351

ขอย้ำว่า !! เพื่อประสิทธิภาพที่ดี เห็นผลชัดเจนรวดเร็วยิ่งขึ้น ควรใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่องและใช้ทั้งชุดจะดีกว่าค่ะ

เป็นสิว รอยแผลเป็นจากสิว กระ ฝ้า จุดด่างดำ หน้าหมองคล้ำ รูขุมขนกว้าง
ลองใช้ผลิตภัณฑ์
T&T สมุนไพรไทย หน้าเนียนเด้งใส ปลอดภัย มั่นใจเกินร้อย     

ปรึกษาปัญหาสิว ฝ้า กระ “ฟรี “  E-mail : rakdee2520@hotmail.com
สายด่วน 086-090-1029 / รุ่งทิวารับสายค่ะ

http://rungtt.myreadyweb.com

http://rung9999.bigshopping.com

Facebook : Rungtiwa  Suttisean             

เราจะจัดส่งสินค้าให้.. หลังจากที่ได้รับแจ้งโอนเงิน และ มียอดเข้าบัญชีจริง เท่านั้น !!!

ลูกค้าโอนเร็ว + แจ้งเร็ว >> รุ่งก็ส่งของเร็ว = ลูกค้าก็ได้รับของเร็ว  จัดส่งสินค้าวันต่อวัน !!!
 ตัดรอบส่งของก่อนเวลา 14.00 น.  แจ้งหลังจากเวลานี้ ส่งของในวันทำการ วันถัดไปค่ะ

                               ชื่อบัญชี   รุ่งทิวา   สุทธิแสน           

        ธ.กรุงไทย      741-0-19960-1  สาขาอ้อมใหญ่ ออมทรัพย์  

       ธ.กสิกรไทย       439-2-67479-4     สาขาอ้อมน้อย   ออมทรัพย์

   ธ.กรุงเทพ         167-5-52188-2      สาขาอ้อมน้อย   ออมทรัพย์ 

   ธ.ธนชาติ           274-2-24741-5     สาขาอ้อมน้อย   ออมทรัพย์

   ธ.ทหารไทย       439-2-84470-2     สาขาอ้อมน้อย   ออมทรัพย์ 

  ธ.ไทยพาณิชย์    366-2-79044-7     สาขาบิ๊กซีอ้อมใหญ่  ออมทรัพย์

                   รบกวนแจ้ง ธนาคาร วัน เวลา ที่โอนด้วยค่ะ