[ใหม่] ผลิตภัณฑ์เคลือบปกป้อง(สูตรน้ำ) NewPro Penetrating Sealer

517 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 1,048
  • ผลิตภัณฑ์เคลือบปกป้อง(สูตรน้ำ) NewPro Penetrating Sealer รูปที่ 1
รายละเอียด
ผลิตภัณฑ์เคลือบปกป้อง(สูตรน้ำ) NewPro Penetrating Sealerผลิตภัณฑ์เคลือบปกป้องแบบแทรกซึมเข้าสู่เนื้อใน NewPro Penetrating Sealer เป็นผลิตภัณฑ์ชนิดน้ำที่มีลักษณะใส สามารถแทรกซึมถึงเนื้อในเพื่อป้องกันน้ำและคราบสกปรกทุกประเภท และยังช่วยระบายอากาศให้กับพื้นผิว สามารถใช้เคลือบผิวกระเบื้องก่อนยาแนว 1 ชั่วโมง ความชื้นสามารถระเหยผ่านได้ ทำให้หินดูเป็นธรรมชาติ ช่วยปกป้องคราบสกปรก สำหรับหินธรรมชาติ ชนิดขัดมันและไม่ขัด สามารถใช้กับหินธรรมชาติได้ทุกชนิด สามารถใช้งานได้ทั้งภายในและภายนอก ช่วยให้พื้นผิวที่ได้รับการดูแลสามารถทำความสะอาดได้อย่างง่ายดายและคงความ สวยงามยาวนาน

การใช้งาน: ใช้ได้กับพื้นผิวทั้งภายในและภายนอก รวมทั้งหินธรรมชาติ แผ่นกระเบื้อง หินแกรนิต ซีเมนต์ปูพื้น อิฐ ห้องครัว ห้องน้ำ ห้องซักผ้า บริเวณรอบสระว่ายน้ำ โรงจอดรถ บริเวณให้ความบันเทิง และพื้นผิวกระเบื้องและยาแนวที่มีรูพรุน สามารถใช้กับแผ่นกระเบื้องที่มีรูพรุน หินธรรมชาติ อิฐก่อสร้าง และมีประสิทธิภาพในการใช้งานทั้งภายในและภายนอก
ผลิตภัณฑ์มีระยะเวลาการสึกหรอ 3 ปี ขึ้นอยู่กับสภาพการใช้งาน โปรดศึกษาข้อมูลระยะเวลาการสึกหรอโดยละเอียดจากเอกสารทางเทคนิค
พื้นที่ครอบคลุม: ผลิตภัณฑ์ 1 ลิตร ต่อ พื้นที่ 2–20 ตารางเมตร ขึ้นอยู่กับชนิดผิวของหินและซีเมนต์ โปรดศึกษาข้อมูลการครอบคลุมพื้นที่โดยละเอียดจากเอกสารทางเทคนิค
ขนาดผลิตภัณฑ์: ขวดขนาด 946 มล.(ควอทซ์)และ 3.785 ลิตร (แกลลอน)