[ใหม่] ขาย เรือสำเภา เรือจำลอง มงคล

565 สัปดาห์ ที่แล้ว - ระยอง - คนดู 1,384
รายละเอียด

เรือมงคลที่ควรมีไว้เสริมฮวงจุ้ยร่ำรวย! เหมือน บ้านมหาเศรษฐี


แล้วคุณจะรู้เคล็ดลับของความสำเร็จ อย่างง่ายๆที่เรียกกว่า “โชคช่วย” เหมือนกับอีกหลายคนที่คุณเคยสงสัยว่าทำไม่ ดวงดีจัง


!!!!! ลดราคาพิเศษทั้งร้าน!!!!!


ราคา 3,990 บาท ลดราคาพิเศษ50% เหลือเพียง 1,990 บาท


ใครๆก็เป็นเจ้าของเรือมงคลได้


*****จัดส่งฟรี !! ทั่วประเทศ*****


ลดพิเศษ 50% ขนาด 56 cm  X 43 cm  (ยาว X สูง) ราคาปกติ 3,990 บาท เหลือเพียง 1,990 บาทเท่านั้น “โทรสั่งเลย ราคานี้เฉพาะเรือล๊อตนี้จนกว่าของหมด”  ช้าอาจต้องรอสินค้าล๊อตหน้า(ปรับราคาใหม่)


happyDhappy@hotmail.com จำง่ายๆ ขึ้นใจ แฮปปี้ดีแฮปปี้


หรือ เข้าไปชมได้ที่ www.sumplao.com

www.เรือสำเภา.com (ได้ทั้ง ไทย และ อังกฤษ)


“ใบเรือ ขนาดใหญ่หลายชั้นกักเก็บ ลมปราณธาตุ อย่างเป็นระบบ ค่อยๆปล่อยพลัง ซี่ อย่างช้าๆ ต่อเนื่อง ตรงตามหลักตำราฮวงจุ้ยเป็นมงคลเสริมพลังซี่ให้แก่ผู้ครอบครอง”


พิเศษ ลูกค้าที่มารับ เรือของท่านเองที่หน้าร้าน รับส่วนลดพิเศษอีก ครับ


ใครมาเที่ยวเกาะเสม็ด ขากลับ แวะเที่ยวได้ครับ จอดรถในปั๊มน้ำมัน ปั๊มNGV ตรงข้าง BigC จอดรถในปั๊มก็เจอตลาดน้ำระยอง ตลาดเกาะกลอย เลยครับ เดินเล่นๆเย็นๆใจก็เจอร้าน สิงห์สมุทร by zukzoon(ซุกซน) ของเล่นไม้ของเล่นโบราณ และเรือสำเภาจำลอง รับรองว่า มาแล้วจะติดใจ ฮิ


ร้าน ของเล่น ของที่ระลึก เรือมงคล ร้าน สิงห์สมุทร 

สาขา ตลาดน้ำย้อนยุคเมืองระยองฮิ ตลาดเกาะกลอย จอดรถในปั๊ม น้ำมัน ปตท สาขา ตรงข้าม Big-C

สาขา ลำลูกกา ปทุมธานี คลอง5 (หมู่บ้านวราบดินทร์ ติด Big-C ลำลูกกา วงแหวนกาญจนาภิเษกตะวันออก)

สาขาแฮปปีแลนด์ ลาดพร้าว(คอนโดลาดพร้าวกร้าเด้น ซอยแฮปปีแลนด์2 หลังห้างน้อมจิตต์ ตรงข้าม the Mall บางกะปิ) สามารถนัดรับสิค้าได้ที่Lutus หรือ The Mall ครับ โทรนัดล่วงหน้า


ลองฟังความเห็นจากลูกค้า

“ตั้งแต่ได้เรือ การงานราบรื่นมากครับ  ปีที่ผ่านมาไม่มีอุปสรรค์เลยครับ ตอนแรกคิดว่าต้องขับรถไปซื้อถึงระยอง แต่พี่เค้ามีบริการพัสดุเก็บเงินปลายทางด้วย เลยได้ลำนี้มาง่ายกว่าที่คิด ” 
452854239381850.jpg
นเรศ คงมณี 
Sr.Costing Officer บริษัทเอกชน

“ธุรกิจที่เพิ่งเริ่มต้นปีนี้ ค้าขายดีมากเลยค่ะ ไม่ได้คิดไปเองนะค่ะ แต่ยังไงก็มีความสุขที่ได้พบปะกับลูกค้าเยอะๆ คะ กะว่าจะสั่งอีกลำเป็นของขวัญขึ้นบ้านใหม่น้องชายคะ ” 
305213456042111.jpg
นฤมล วรรณาประดับ 
เจ้าของธุรกิจร้านกาแฟ

“วางไว้ห้องนั้งเล่น รู้สึกได้ถึงพลังและความสงบ มีสมาธิมากขึ้นครับ คงเพราะราคาไม่แพงด้วยมั่งครับ ถ้าราคาเป็นหมื่นจิตใจผมคงสงบไม่ลง  555” 
171866233460605.jpg
นริศ บุรินทร์แสงส่อง
นักเขียนอิสระ

สิ่งอันเป็นมงคลที่ควรมีไว้ในบ้าน คือ เรือสำเภาไม้เสริมฮวงจุ้ย


        เรือสำเภา เปรียบเสมือนการดำเนินธุรกิจ การค้า หรือ การงาน ให้ประสบความสำเร็จลุล่วงไปด้วยดี ปราศจากอุปสรรคต่างๆ โดยวางเรือแห่งความมั่นคั่งที่โถงทางเข้าบ้าน หน้าร้านร้านค้า หรือสำนักงานเพื่อให้ชิวิต, การงานราบรื่น และเป็นมงคลขนเงินขนทองทรัพย์สิน ตลอดจนลาภ ยศ สิริมงคล เข้ามาให้เจ้าของเรือ
ดังนั้นไม่เฉพาะเจ้าของธุรกิจการค้าใหญ่โต เพียงคุณมีศรัทราในมงคลของเรือตามตำราฮวงจุ้ยโบราณ คุณก็สามารถเป็นเจ้าของเรือมงคลลำนี้ได้แบบสบายๆ เพราะเราไม่อยากตั้งราคาแพงเอากำไรมากมาย  แต่ เราอยากให้ 

“เจ้าของเรือที่แท้จริงแต่ละลำได้มีโอกาสพบ เคล็ดลับแห่งความสำเร็จตามโหราศาสตร์จีน”

โทรสั่งซื้อเลย! ก่อนของหมด 081 3726691 (กุ๊ก) ตลอด 24 ชั่วโมง

เรือสำเภาไม้จำลอง (เรือสำเภาฟรานซ์)


     เป็นเรือของ ฝรั่งเศส ที่มีประวัติตั้งแต่ในสมัยยุทธนาวีใหญ่ครั้งแรกของสงครามการปฏิวัติฝรั่งเศส (French Revolutionary Wars) กับกองทัพเรือราชนาวีอังกฤษ โดยฝรั่งเศสอ้างว่าตนเป็นผู้ได้รับชัยชนะ โดยประสบความสําเร็จในการคุ้มกันเรือคอนวอยไปถึงเมืองเบรสท์อย่างปลอดภัย ในปฏบัติการ อ่าวบิสเคย์ อูชั้นท์ 
ดังนั้นนอกจาก เรือสำเภาไม้จำลองลำนี้ จะเป็นมงคลเรื่องความร่ำรวย ประสบความสำเร็จแล้ว ยังเป็นบารมีเสริมด้านอำนาจ ปกป้อง ป้องกัน ปราบปราม ทำลายศัตรู คู่อริ หรือ ผู้ที่คิดร้าย ให้พ้ายแพ้ภัยตนเองกลับไปอีกด้วย

เคล็ดพิเศษ!! 
ถูกต้องตามหลักฮวงจุ้ยจีนโบราณ วัดได้เลขมงคล38 (วัดหัว ถึง ท้าย ไม่รวมเสาหัวเรือ) 

ตามตำราคือ “รวยมาก”


เรือจำลองมีรายละอียดเหมือนจริง ขนาด [ยาว x สูงx กว้าง] : 56x 43x 12 ซม. ตัวลำทำจากไม้เนื้อแข็งอย่างดี ไม่มีปลวก มอด ใบทำจากผ้าเย็บปราณีสวยงาม เหมาะแก่การตกแต่งบ้านเรือน ร้านค้า หรือ มอบเป็นของขวัญ

ประวัติ ตามตำรา


          อักษรจีน “อี้ ฝาน เฟิง ซุ่น” หมายถึง เรือที่ล่องไปอย่างราบรื่น ไม่มีอุปสรรค เป็นสัญลักษณ์ของความเจริญรุ่งเรือง ความสำเร็จ ความมั่งคั่งร่ำรวยและความอุดมสมบูรณ์
ดังนั้น “เรือสำเภา” จึงเป็นตัวแทนของความอุดมสมบูรณ์และความสำเร็จ ในอดีตการค้าขายสินค้า หรือ การได้มาซึ่งความรู้ การศึกษา จะได้มาจากการเดินทางโดยทางเรือเป็นหลัก เรือสำเภาลำใหญ่ถึงจะเดินทางได้เป็นระยะไกลๆและสามารถนำสำภาระสินค้า นักปราชญ์ วิทยาการความรู้ไปยังจุดหมายปลายทาง “ไปได้ถึงฝั่ง” จึงเป็นที่มาของความหมาย

 “ความสำเร็จความสมปราถนา”

           ในบ้านพักสำนักงานของ เศษรฐี พ่อค้าชาวจีน หรือ ผู้หลักผู้ใหญ่ผู้มีอำนาจวาสนา ผู้รู้และศัทราเรื่องฮวงจุ้ย เรามักจะพบเห็นเรือสำเภาวางไว้ด้วยเป็น ตำแหน่งเสริมมงคล ดังคำกล่าวที่ว่า

“ผู้ที่มีเรือไว้ในครอบครอง ชีวิตจะประสบความสำเร็จเจริญรุ่งเรือง และอุดมสมบูรณ์ด้วยความมั่งคั่ง”

             พลังฮวงจุ้ยชัยภูมิ พิเศษของเรือสำเภาเสริมมงคล คือ ทิศใต้ เป็นทิศมงคล เป็นสัญลักษณ์แห่งความสำเร็จที่งดงาม หากทิศใต้ไม่เหมาะด้วยลักษณะใดๆ สามารถวางเรือแห่งความมั่นคั่งที่ตำแหน่งโถงทางเข้าบ้าน โดยหันหัวเรือเข้าบ้าน หรือ ร้านค้า สำนักงาน 

“หากมีความตั้งใจ และแน่วแน่ในความฝัน อยากมีธุรกิจส่วนตัวที่ประสบความสำเร็จ ใช้ชีวิตอย่างอิสระต้องกล้าที่จะเริ่มต้น มงคลของเรือสำเภา เป็นแรงขับเคลื่อนกระตุ้นภาวะจิตให้มีความมุ่งมั่น นำพามาซึ่งความสำเร็จในทุกสิ่ง”

เรื่องราว เกี่ยวกับเรือมงคล


            ความเชื่อเรื่องมงคลฮวงจุ้ย เป็นความเชื่อส่วนบุคคล แต่ความเชื่อนี้มีประวัติมายาวนานนับพันปี ได้ชื่อว่าเป็นศาสตร์หนึ่งของประเทศจีน คือ “คานอี่ว์” เป็นคำเรียกรวมของ “ฟ้าดิน” กำเนิดขึ้นครั้งแรกตามตำราสุสาน “จ้างจิง” ซึ่งระบุว่า “ลมปราณธาตุอาจถูกลมพัดกระจายสลายไป หรือถูกขัดขวางโดยสายน้ำ คนโบราณได้หาทางกักรวมลมปราณธาตุไว้ เพื่อใช้ประโยชน์และควบคุมการไหลเวียน จึงเป็นที่มาของ ศาสตร์ของลมและน้ำ คือ “เฟิงสุ่ย”ตามภาษาจีนกลาง หรือ “ฮวงจุ้ย” ตามภาษาแต้จิ๋ว

             ตามตำราสุสานดั้งเดิมกล่าวว่าปัจจัยของฮวงจุ้ยจะมีผลกระทบต่อชีวิตทั้งในปัจจุบันและในอนาคต โดยหลักการที่สำคัญที่สุดคือ “ลมปราณธาตุ” หรือ “ซี่”

              คนจีนจะพิถีพิถันในการเลือกสถานที่ตั้งบ้านเรือนร้านค้า โดยเชื่อว่าภูมิประเทศที่มีแนวเทือกเขาโอบล้อมทั้งด้านซ้าย และด้านขวาเปรียบเหมือนบัลลังก์ที่มีที่เท้าแขนทั้งสองข้างจะสามารถกักลมปราณธาตุไว้ แล้วค่อยๆปล่อยพลังซี่ออกมา ตรงตามตำราที่ว่า การไหลเวียนของลมปราณธาตุควรเป็นไปอย่างช้าๆ และต่อเนื่องไม่ขาดสาย ไม่ใช่ผ่านไปเหมือนลมแรงๆ ชัยภูมิตามธรรมชาติข้างต้นได้ชื่อว่าเป็นชัยภูมิ “มังกรเสือโอบประสาน” 
 ลักษณะเด่นของเรือสำเภาคือมีใบเรือ หลายชั้น หลายใบ และใบมีขนาดใหญ่ เป็นที่กับเก็บ ลมปราณธาตุ อย่างเป็นระบบ ส่งลมปราณธาตุต่อๆกันเป็นทอดๆ ค่อยๆปล่อยพลัง ซี่ ออกมาอย่างช้าๆ ต่อเนื่อง ตรงตามตำรา จึงเป็นมงคลเสริมพลังซี่ ให้แก่ผู้อยู่อาศัย

              หากมองในหลักวิทยาศาสตร์ มีคำอธิบายว่า การมองภาพเรือ หรือ เห็นเรือสำเภาจำลอง จะทำให้ภาวะจิต นิ่งสงบมีสมาธิ มีความรู้สึกเย็น เพราะจิตใต้สำนึกจะผูกเรื่องเรือเข้ากับน้ำ แม้นในที่นั้นไม่มีน้ำไหลเวียนอยู่จริง แต่จิตใต้สำนึกจะเห็นภาพเรือที่ล่องลอยอยู่กลางสายน้ำอย่างช้าๆ 
 หลายคนคงเคยสงสัยว่า ทำไม คนจีน หรือ คนไทยเชื้อสายจีน จึงร่ำรวย ทำการค้าเก่ง มีผู้สำรวจจากแบบสอบถามพบว่า คนจีนเมื่อตื่นนอนตอนเช้า จะมีความคิดวนเวียนอยู่ในหัวเหมือนๆกันทุกคน คือ “วันนี้จะทำอะไรให้ได้เงิน จะค้าขายอย่างไรดี” แต่คนชาติอื่นๆ จะเริ่มต้นวันด้วยความคิดเรื่องราวชีวิตส่วนตัว เช่น “วันนี้จะเจออุปสรรค์อะไรบ้าง” ,”เหตุการณ์เมื่อวานเคร้าจัง”,”วันหยุดที่ผ่านมาได้ไปเที่ยวสนุกจังเลย” ความคิดเช่นนี้ คือการจมปรักกับความทุกข์ หรือลุ่มหลงกับความสุข 

              ถึงเวลาหรือยังที่ คุณจะเริ่มต้น ทำความมุ่งมั่น สร้างธุรกิจของคุณให้เป็นจริง นักปราชญ์กล่าวว่า สิ่งที่ยากที่สุด คือการเริ่มต้น ถ้าไม่นับว่า เรือสำเภาเป็นมงคลเสริมความร่ำรวย เรือสำเภา ถือว่าเป็นสิ่งเตือนใจ กระตุ้นจิตใต้สำนึกให้มุ่งมั่นคิดหาหนทางดำเนินธุรกิจ แล้วคุณจะรู้ว่าคุณมีความคิดดีๆ อีกมากในสมอง ขาดแค่การกระตุ้นให้มันออกมา

               การจัดวางก็เป็นอีกเรื่องที่สำคัญตามที่ทราบว่า ต้องหันหัวเรือเข้าบ้าน จากประสบการณ์เคยเห็นร้านอาหารเล็กๆเปิดใหม่ร้านหนึ่งที่ซอยข้างบ้าน ขับรถผ่าน2-3 วันแรก เห็นคนขายนั่งตบยุ่ง แทบไม่มีลูกค้าเลย แต่สังเกตุว่าที่ร้านเค้าก็มีเรือเภาจำลองตั้งอยู่ แต่ หันหัวเรือออก ก็เลยแวะเข้าไปพูดคุยก็ทราบว่า มีแต่ลูกค้ามองๆแล้วเดินผ่านไป รู้สึกเห็นใจเค้าเลยบอกเค้าว่า มีเรือแล้วน่าจะจัดวางให้เด่นและหันหัวเรือเข้าร้าน อย่างน้อยก็มีจุดเด่นให้ลูกค้าหยุดมองได้ ไม่ใช่เดินผ่านเลยร้านเราไป วันหลังขับรถผ่าน พี่เค้าทำตามเลยจัดหน้าร้านใหม่ เอาเรือมาเรียกลูกค้า หันหัวเรือเข้าร้านตามที่บอกด้วย ได้ผลครับ ลูกค้าเยอะเลย แต่สุดท้ายก็ต้องเป็นที่คุณภาพและบริการของเค้าครับ ถ้ามีโอกาสผมก็แวะไปฝากท้องเป็นประจำ