[ใหม่] สมัครงาน part time full time

587 สัปดาห์ ที่แล้ว - พัทลุง - คนดู 212
  • สมัครงาน part time full time รูปที่ 1
รายละเอียด
BNA คืออะไรคุณรู้จักไหม ? สถาบัน Bangkok Nutrition Academy หรือ "BNA" เป็น ศูนย์สุขภาพที่ริเร่มในแถบประเทศยุโรป ที่มีผู้เชี่ยวชาญจัดโปรแกรมช่วยแก้ปัญหาด้านสุขภาพและน้ำหนักที่ไม่ได้ มาตราฐาน ในเวลานี้สถาบันของเรามีผู้ทีได้ผลลัพธ์ที่ดีมากกว่าล้านคนทั่วโลก จากกว่า 30 ประเทศทั่วโลกและหนึ่งในนั้นมีสาขาอยู่ที่ประเทศไทย สำหรับในประเทศไทยแล้ว สถาบันของเราในขณะนี้มีผู้เข้าร่วม โปรแกรม หลายหมื่นคนกับทางศูนย์สุขภาพของเรา แล้วได้ผลลัพธ์ที่ดี ที่สามารถลด และเพิ่มน้ำหนักได้ไปพร้อมๆกับการดูแลสุขภาพได้อย่างปลอดภัย และไม่กลับมาอ้วนอีก ในข้อแตกต่างของเราก็คือ เรามีผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการบำบัดดูแลให้เป็นการส่วนตัวเพื่อให้ทุกท่าน นั้นได้ผลลัพธ์จริงๆ
BNA ดีอย่างไร ? ถึงต้องเลือก ? * เป็นสถาบันที่ให้การยอมรับมากถึง 30 ประเทศทั่วโลก * ใช้ผลิตภัณฑ์คุณภาพ ที่ได้รับการรับรองการขึ้นทะเบียนจาก อย. กว่า 30 ประเทศทั่วโลก * เป็นสารอาหารที่ให้กับร่างกายได้อย่างครบถ้วน * ซ่อมแซมระบบดูดซึมให้ทำงานได้ตามปกติ * ช่วยให้ร่างกายขจัดสารตกค้าง และช่วยในการดักจับไขมันที่ไม่เป็นประโยชน์ต่อร่างกายได้ * ผลิตภัณฑ์ ที่ดีที่สุดที่เราคิดค้นขึ้นมา จากพื้นฐานทางวิทยาศาสตร์ สู่นวัตรกรรมนำสมัยที่สุด เพื่อจะช่วยเปลี่ยนแปลงผู้คนให้มีชีวิตและสุขภาพที่ดีขึ้นได้ * ใช้ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสำหรับทุกเพศ ทุกวัย * ไม่มีปฏิกิริยา "โยโย่" ในกรณีของการควบคุมน้ำหนัก จากการเป็นที่ยอมรับจาก 30 ประเทศทั่วโลก
สนใจฝาก ชื่อ เบอร์โทร ไว้ หรือ คลิ๊กที่นี้เลย>>https://docs.google.com/spreadsheet/viewform?formkey=dGl4Q05qWkNUczhYaXVfNkVtR2VDMmc6MQ&theme=0AX42CRMsmRFbUy0wNWZjMWRjZi02YmY2LTRlODItOWEzZS0xNTAyYTQzMDY0YTk&ifq