[ใหม่] Hy Life Network ธุรกิจเครือข่ายน้องใหม่มาแรง ภายใต้การบริหารของทายาท นสพ.เดลินิวส์

701 สัปดาห์ ที่แล้ว - นราธิวาส - คนดู 365
รายละเอียด

Hy Life Network ธุรกิจเครือข่ายน้องใหม่ที่กำลังมาแรงในขณะนี้ รีบสมัครเป็นต้นสายกับเราด่วน..........

Hylife Network Company Limited ก่อกำเนิดขึ้นมาโดยนักธุรกิจเครือข่ายที่มีประสบการณ์ในวงการมากว่า 20 ปีซึ่งนำโดย คุณดอม เหตระกูลและภรรยา ผู้ริเริ่มก่อตั้ง บริษัท Hy-Life Network ภายใต้การสนับสนุนของคุณประชา เหตระกูล ประธานบริหารบริษัทเดลินิวส์ซึ่งเป็นสื่อหนังสือพิมพ์ที่คนไทยรู้จักกันดีซึ่งทางคุณดอมได้รวบรวมคนที่มีประสบการณ์ในแวดวงขายตรงมาร่วมงานโดยทางบริษัทไม่ได้ซื้อตัวแม่ทีมจากค่ายใดทั้งสิ้นซึ่งนโยบายหลักของบริษัทเราคือเราต้องการน้ำใหม่ที่ต้องการร่วมบุกเบิกกับบริษัทของเราอย่างแท้จริง
Hylife Network Company Limited เปิดตัวอย่างไม่เป็นทางการ เมื่อวันที่ 22 ตุลาคม 2553 ที่ผ่านมา และจะเปดตัวอย่างเป็นทางการเดือนกุมภาพันธุ์ 2554  ปีหน้า ซึ่งความจริงแล้วบริษัทมีการวางแผนที่จะเปิดตั้งแต่ต้นปี 2553 แต่เราไม่ได้รีบที่จะเปิดเพราะเราต้องการความพร้อมในทุกด้านและต้องการทำอย่างถูกกฏหมายและต้องรักษาภาพพจน์ของบริษัทเดลินิวส์ ดังนั้นนักธุรกิจ Hylife Network Company Limited จึงมั่นใจได้ว่าบริษัทของเรามั่นคงและถูกกฏหมายอย่างแท้จริงพร้อมกันนั้นเราสัญญาว่าจะอยู่เคียงข้างสมาชิกทุกคนตลอดไป
Hylife Network Company Limited เราจะไม่หยุดอยู่เพียงเท่านี้เราจะเดินหน้าสร้างเศรษฐีคนใหม่ในประเทศไทยและเราจะทำการขยายสาขาออกไปยังประเทศเพื่อนบ้านและประเทศต่างๆทั่วโลกในอีก 2-3 ปีข้างหน้า เราเชื่อว่า Hylife Network Company Limited จะเป็นที่รู้จักและมีสมาชิกที่ให้ความไว้วางใจทั้งจากในประเทศและต่างประเทศ

สิ่งที่คุณจะได้เมื่อเข้าร่วมทีมของเรา

1.เว็บไซต์ขยายสายงานฟรี พร้อมวิธีการทำงานแบบออนไลน์
2.ระบบตรวจสายงานแบบ real-time
3.ระบบเทรนนิ่ง ข้อมูล ข่าวสาร อัพเดทตลอดเวลา
4.รับการเติมเครือข่ายแบบAUTOจากอัพไลน์
เราพร้อมที่จะช่วยเหลือคุณ ทั้งแบบออนไลน์ และออฟไลน์ เพื่อที่เราจะสำเร็จไปด้วยกัน

สมัครสมาชิกพร้อมรับเว็บไซด์ทดลองธุรกิจฟรีได้ที่

http://hylifecenter.com/?id=teerayut

สอบถามข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 

คุณธีรยุทธ (086-2982497)

e-mail : teerayut_su@hotmail.com