[ใหม่] รถเช่าน่าน เช่ารถเที่ยวน่าน เช่ารถตู้น่าน 0861852056 ราคามิตรภาพ

374 สัปดาห์ ที่แล้ว - น่าน - คนดู 1,123
รายละเอียด
รถเช่าสนามบินน่าน ไหว้พระ 9 วัด ขึ้นดอยเสมอดาว ดอยภูคาแนะนำเส้นทางในน่าน แผนที่ท่องเที่ยวน่านฟรี บริการรถเช่าน่าน รถตู้วีไอพี รถเก๋งใหม่เกียร์ออโต้กระจกไฟฟ้า วันละ 900บาท รถรับจ้างจ.น่าน รถเช่าเหมาน่าน  ประกันชั้น 1 มิตรภาพ กันเองคุยง่ายครับ รับประกันมั่นใจ100% รถตู้ VIP ให้เช่า รถ TOYOTA comuter  ใหม่เอี่ยมประหยัดน้ำมันเบาะวีไอพี ความบันเทิงครบครัน แอร์ไมโครบัส พร้อมบริการกันเอง คุณภาพด้วยราคา ปลอดภัยด้วยประสบการณ์ มีประกันภัยชั้น 1 วันละ 1,700 บาท ไม่ประทับใจไม่คิดค่ารถครับโทรติดต่อ คุณเอ็มครับ086-1852056   วันทูคอล089-4316656         ดีเทค** พิเศษ สำหรับท่านที่ไม่เคยมาน่านเลย ไม่ว่าท่านจะใช้รถของเราหรือไม่ ปรึกษาโปรแกรมการท่องเที่ยวน่านได้ฟรี ยินดีให้บริการครับ **สอบถามทางเฟสบุค https://www.facebook.com/jarat17?ref=hl http://www.facebook.com/warawut317
แนะนำแหล่งท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ในน่าน  http://www.moohin.com/037/มาน่าน สบายใจยินดีให้บริการ รถท่องเที่ยว ทั่วน่าน ทั่วไทยให้ภาระการเดินทางที่สำคัญของท่าน เป็นภารกิจของเรา สบายใจหมดห่วงครับ
ขอแนะนำวิธีการเดินทางท่องเที่ยวน่าน..เมืองแห่งศิลปวัฒนธรรม...ช่วงนี้อากาศกำลังดีมากครับ
ขึ้นเครื่องมาลง.......ลงที่สนามบินน่าน...มีหลายสายการบินให้เลือก......ต่อด้วยรถเช่าครับหรือขึ้นรถทัวร์ลงสถานีขนส่งน่าน.....ต่อด้วยรถเช่า....มาหลายคนก็รถตู้ 5-10ถ้า 3-4คน แนะนำเป็น รถเก๋ง หรือรถกระบะ ครับ หรือ จักรยานรอบเมือง  มอร์เตอร์ไซด์รอบเมืองถ้ารถไฟ..ลงที่สถานีเด่นชัยแพร่ครับ...มีรถตู้โดยสารเด่นชัย-น่านครับ...
ส่วนเส้นทาง.....ที่พัก....ไม่ยากครับ ไปทีศูนย์บริการนักท่องเที่ยว..อยู่ข้างวัดภูมินทร์หรือเข้าหา ในอินเตอร์เน็ตมีให้เลือกหลากหลาย......หรือโทรหาผม.....ยินดีให้คำแนะนำครับ น่าน........ถ้าเป็นในตัวเมืองสถานที่ไม่ห่างกันหรอกครับแนะนำโปรแกรมเที่ยวน่าน 
ทริปท่องเที่ยว จังหวัดน่าน 3 วัน 2 คืน 
• วันที่ 1 : บ่อเกลือภูเขา) ลานดูดาว ชมดอกชมพูภูคา (กลับทาง อ.ปัว) ดอยภูคา วัดปรางค์ วัดหนองบัว หอศิลป์ริมน่าน เข้าเมือง (ออกเช้า ไปเส้นปัว เริ่มที่หอศิลป์) (ออกบ่ายไปเส้น อ.สันติสุข พักบ่อเกลือ) น่านบ่อเกลือ 90 กม. ใช้เวลาเดินทางประมาณ 3 ชม.ครับ ถนนคตเคี้ยวพอสมควร 

• วันที่ 2 : อุทยานแห่งชาติศรีน่าน ดอยเสมอดาว ผาชู้ เสาดินนาน้อย ขุนสถานระยะทาง อำเภอนาน้อย ประมาณ 60 กิโลเมตร ขับรถ 1 ชม. (พักผาชู้หรือขุนสถาน) หรือกลับเข้าพักในเมือง 

• วันที่ 3 : ทัวร์ในตัวเมืองน่าน พระธาตุแช่แห้ง พิพิธภัณฑ์น่าน วัดภูมินทร์ วัดมิ่งเมือง วัดเขาน้อย ซื้อของฝากกลับบ้าน 

http://www.phukatour.com/ 


มาน่าน สบายใจยินดีให้บริการ รถท่องเที่ยว ทั่วน่าน ทั่วไทย 
ให้ภาระการเดินทางที่สำคัญของท่าน เป็นภารกิจของเรา สบายใจหมดห่วงครับ 
ระยะทางจากอำเภอเมืองน่านไปยังอำเภอต่างๆ คืออำเภอเชียงกลาง 76 กิโลเมตร
อำเภอแม่จริม 38 กิโลเมตร
อำเภอนาน้อย 60 กิโลเมตร
อำเภอท่าวังผา 43 กิโลเมตร
อำเภอปัว 60 กิโลเมตร
อำเภอเวียงสา 25 กิโลเมตร
อำเภอทุ่งช้าง 98 กิโลเมตร
อำเภอสันติสุข 32 กิโลเมตร
อำเภอบ้านหลวง 45 กิโลเมตร
อำเภอนาหมื่น 80 กิโลเมตร
อำเภอบ่อเกลือ 133 กิโลเมตร
อำเภอเฉลิมพระเกียรติ 135 กิโลเมตร
อำเภอสองแคว 80 กิโลเมตร
อำเภอภูเพียง 5 กิโลเมตร
 ท่องเที่ยวน่านให้สบายใจนะครับ.....ปายหนาวทัวร์น่าน