[ใหม่] หน้าสวยไร้สิวไร้รอยสิว รักษารอยสิว รอยแผลเป็น ผิวแตกลาย รักษาสิวหนองสิวอักเสบ ด้วยสมุนไพรธรรมชาติเกษตรอินทรีย์ Organic จ

590 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 215

450 ฿

  • หน้าสวยไร้สิวไร้รอยสิว รักษารอยสิว รอยแผลเป็น ผิวแตกลาย รักษาสิวหนองสิวอักเสบ ด้วยสมุนไพรธรรมชาติเกษตรอินทรีย์ Organic จ รูปที่ 1
  • หน้าสวยไร้สิวไร้รอยสิว รักษารอยสิว รอยแผลเป็น ผิวแตกลาย รักษาสิวหนองสิวอักเสบ ด้วยสมุนไพรธรรมชาติเกษตรอินทรีย์ Organic จ รูปที่ 2
รายละเอียด

หน้าสวยไร้สิวไร้รอยสิว รักษารอยสิว รอยแผลเป็น ผิวแตกลาย รักษาสิวหนองสิวอักเสบ ด้วยสมุนไพรธรรมชาติเกษตรอินทรีย์ Organic จากสหรัฐอเมริกา

ขอแนะนำสุดยอดน้ำมันสมุนไพรเกษตรอินทรีย์รักษาสิวหนองอักเสบไม่ว่าจะเรื้อรังมานานแค่ไหนก็ตาม รักษารอยสิว รอยแผลเป็น ผิวแตกลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพราะการจะรักษาสิว รอยสิว รอยแผลเป็น ผิวแตกลาย ให้ได้ผลจริงโดยไม่ทำให้เซลล์ผิวเสียจะต้องใช้ส่วนผสมจากพืชสมุนไพรธรรมชาติ 100% จริงๆเท่านั้น ยาแก้สิวยารักษาแผลเป็นทุกชนิดที่อยู่ในท้องตลาดมีส่วนผสมของสารเคมี แต่งสี แต่งกลิ่น ใส่น้ำหอม ใส่สารกันเสีย จึงทำลายเซลล์ผิวให้เสียและเสื่อมอย่างรวดเร็วและยาแก้สิวรักษาแผลเป็นส่วนใหญ่ใส่สเตอรอยด์ซึ่งเป็นสารกระตุ้นให้ออกฤทธิ์เร็วแต่เห็นผลเพียงชั่วคราวเท่านั้นและทิ้งผลร้ายทำให้เซลล์ผิวผิดปกติเป็นมะเร็งผิวหนังได้ในระยะยาว น้ำมันสมุนไพรเกษตรอินทรีย์ ACNE free และ SCAR free ไม่มีส่วนผสมของยา ไม่แต่งสี ไม่แต่งกลิ่น ไม่ใส่น้ำหอม ไม่ใส่สารกันบูด ไม่ใส่สเตอรอยด์ ไม่มีสารเคมีที่เป็นอันตรายใดๆทั้งสิ้น จึงสามารถรักษาสิว รอยสิว รอยแผลเป็น ผิวแตกลายโดยไม่ก่อให้เกิดผลร้ายต่อผิวใดๆทั้งสิ้น ข้อสำคัญถ้าใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่องทุกวันๆละอย่างน้อย 2 ครั้ง จะช่วยป้องกันสิวและช่วยบำรุงฟื้นฟูเซลล์ผิวให้เรียบเนียนสวยใสเกลี้ยงเกลามีสุขภาพดีอีกด้วย
ขายปลีก
:
ACNE free ขนาด 30 ml ขวดละ 590 บาท (ค่าส่ง EMS ทั่วประเทศ 80 บาท ซื้อ 4 ขวดขึ้นไปส่งฟรี)
SCAR free ขนาด 30 ml ขวดละ 690 บาท (ค่าส่ง EMS ทั่วประเทศ 80 บาท ซื้อ 4 ขวดขึ้นไปส่งฟรี)
ขายส่ง:
ACNE free ขวดละ 450 บาท (ซื้อขั้นต่ำครั้งละ 3 โหล จัดส่ง EMS ฟรีทั่วประเทศ)
SCAR free ขวดละ 550 บาท (ซื้อขั้นต่ำครั้งละ 3 โหล จัดส่ง EMS ฟรีทั่วประเทศ)
* ต้องการตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ
สั่งซื้อโทร. คุณเล็ก 084-1592299
Facebook: http://facebook.com/ACNEfreeThailand
รับปรึกษาปัญหาสุขภาพทุกโรคฟรี! เราใช้อาหารเสริมคุณภาพสูงรักษาแทนการใช้ยา จึงปลอดภัย 100% ไม่มีผลร้ายข้างเคียงใดๆ