[ใหม่] คาวตองแม็กซ์ กระตุ้นภูมิคุ้มกันในร่างกายของมนุษย์ให้ทำงานดีขึ้น คาวตองแม็ก ขายส่ง, นุ้ยช๊อปปิ้ง 086-892-0895

582 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 329

1,200 ฿

  • คาวตองแม็กซ์ กระตุ้นภูมิคุ้มกันในร่างกายของมนุษย์ให้ทำงานดีขึ้น คาวตองแม็ก ขายส่ง, นุ้ยช๊อปปิ้ง 086-892-0895 รูปที่ 1
  • คาวตองแม็กซ์ กระตุ้นภูมิคุ้มกันในร่างกายของมนุษย์ให้ทำงานดีขึ้น คาวตองแม็ก ขายส่ง, นุ้ยช๊อปปิ้ง 086-892-0895 รูปที่ 2
รายละเอียด
จำหน่ายอาหารเสริม และอาหารเสริมลดน้ำหนัก ทั้งปลีก-ส่ง ราคาถูก
 
สนใจติดต่อนุ้ยค่ะ  086-892-0895
 
ติดต่อทาง  e-mail: nuishopping@hotmail.co.th
 
หรือเข้าไปดูสินค้าได้ที่  www.nuishopping.com

คาวตองแม็กซ์

สมุนไพรคาวตองแม็กซ์ ด้วยกรรมวิธีการผลิตและตั้งสูตรตำรับสมุนไพรเพื่อให้เกิดประโยชน์ต่อสุขภาพ องค์รวมสูงสุด สมุนไพร คาวตองแม็กซ์ผลิตภายใต้อนุสิทธิบัตรไทยและขึ้นทะเบียน เป็นไวน์สมุนไพร  สำนักงานกฤษฎีกาได้จัดประเภทเป็น "อาหาร" แต่ไม่ต้องแสดงฉลาก อย. บนฉลากเนื่องจากกรมสรรพสามิตดูแลตาม พรบ.ฯอยู่แล้ว

สมุนไพรคาวตองแม็กซ์ ผลิต โดยกรรมวิธีหมักชีวภาพซึ่งทางวิทยาศาสตร์ถือ ว่าเป็นการสกัดสารหนึ่งในสองวิธีที่ทำให้ได้สารสำคัญออกมาใกล้เคียงกับสาร ดั้งเดิมที่มีอยู่ในพืชมากที่สุด ผลปรากฏที่เกิดขึ้นจริงในภาคสนามทำให้เกิดสมุนไพรคาวตองแม็กซ์มีประโยชน์ต่อ โรคต่างๆมากกว่าเช่น โรคเก๊าส์ เบาหวาน โรคเนื้องอก หรือมะเร็งตามอวัยะต่างๆ อาการวัยเงิน-วัยทอง หอบ-หืด ภูมิแพ้ สะเก็กเงิน ไขมันและความดันโรหิตสูง อัมพฤกษ์-อัมพาต รวมทั้งโรคเสื่อม (Degenerative diseases)ต่างๆมากกว่า 70 ชนิดที่เกิดขึ้นกับผู้สูงวัย

ขนาดบรรจุ :  750 มิลลิลิตร/ขวด

ราคาขวดละ   1,200  บาท 

ราคาส่งเลื่อนดูด้านล่างนะคะ

คาวตองหรือพลูคาว chinese lizard tail เป็นพืชสมุนไพรตระกูลเดียวกับพลู มีปลูกกันมากทางภาคเหนือของประเทศไทย คณะ วิจัยทางการแพทย์ ได้นำมาสกัดเป็นน้ำหมัก แล้วนำมาทดลองกับผู้ป่วยโรคมะเร็ง โดยใช้ดื่มบำรุงร่างกายควบคู่กับการรักษาของแพทย์โดยการฉายรังสี ปรากฏว่าสามารถทำให้ผู้ป่วยมะเร็งหายจากโรคร้ายชนิดนี้ได้รวดเร็วกว่าการ รักษาแบบเดิม จากการวิจัยนี้ได้ทราบถึงข้อเท็จจริงที่ว่า สีแดงภายใต้ใบของคาวตอง เป็นสาร เฮลตีแบคทีเรีย มี จุลินทรีย์ และ แลคโตแบซิลัส สายพันธ์หนึ่ง ซึ่งไปกระตุ้นภูมิคุ้มกันในร่างกายของมนุษย์ให้ทำงานดีขึ้น ไปหยุดกดการเจริญเติบโต และต้านทานเนื้องอกพร้อมกับขับสารพิษ ที่จะก่อให้เกิดมะเร็งออกจากร่างกาย

ปฎิกิริยาที่สัมผัสได้หลังจากการเข้าถึง คาวตองแม็กซ์

1. ระบบประสาทตา สายตา ดวงตา หลังจากการเข็าถึง คาวตองแม็กซ์ ประมาณ 3 วัน ปฎิกิริยาที่เกิดขึ้น มีอาการน้ำตาไหลและมีขี้ตาออกมามาก อาจมีการระคายเคืองลูกตา ควรใช้สำลีชุบน้ำอุ่นเช็ดเบาๆอย่าใช้ทิทชูเช็ดหรือผ้าเช็ดหน้า อาจทำให้เปลือกตาอักเสบได้ หลังจากนั้นตาที่เคยพร่ามัวจะแจ่มใสขึ้น

2. ระบบทางเดินหายใจ จะเริ่มมีน้ำมูกไหล มีเสมหะในลำคอมากน้อยแล้วแต่บุคคล เนื่องจาก คาวตองแม็กซ์ จะเข้าไปกระตุ้นการต่อสู้เชื้อโรคที่จะเข้าสู่จมูก ช่องปากและลำคอเป็นการช่วยหลั่งสารกะตุ้นออกมาอย่างรวดเร็ว เป็นปฎิกิริยาปกติ ลดอาการเป็นหวัด เจ็บคอ

3. ระบบทางเดินอาหาร จะเริ่มมีอาการผายลมบ่อยขึ้นมีกลิ่นเหม็นมาก จากนั้นจะเริ่มถ่ายกากอาหาร ระยะแรกอาจจะมีลักษณะแข็งเหนียวและ อ่อนนุ่มขึ้นทำให้ถ่ายสะดวก จะมีมูกไขมันออกมาด้วย เนื่องจากคาวตองแม็กซ์ช่วยกระตุ้นการขจัดตะกรันที่ติดอยู่ในลำไส้เล็กและลำ ใส้ใหญ่
ทำให้การดูดซึมสารอาหารด้อยประสิทธิภาพลง ลดการบูดเน่าของเศษอาหารและกากอาหารในลำใส้ทำให้ถ่ายสะดวก ลดการเป็นริดสีดวงทวาร มะเร็งลำไส้ใหญ่

4. ระบบทางเดินปัสสาวะ ปัสสาวะจะมีกลิ่นฉุนมีลักษณะเป็นตะกอนขุ่นข้นในระแรก แสบท่อปัสสาวะ เนื่องจากคาวตองแม็ก จะกระตุ้นการทำงานของระบบปัสสาวะ ตั้งแต่ไต กรวยไต ท่อปัสสาวะ ต่อมลูกหมากและอวัยวะเพศชาย เมื่อระบบการขจัดของเสียของไต ท่อปัสสาวะโล่ง จะลดอาการปวดหลังปวดเอว มีความเชื่อว่าทำให้สมรรถภาพทางเพศดีขึ้น โดยไม่ต้องใช้สารกระตุ้นที่มีผลข้างเคียง

5. ระบบกล้ามเนื้อ มี อาการปวดเมื่อยกล้ามเนื้อหรือกระดูกในระยะแรก เนื่องจาก คาวตองแม็กซ์ ช่วยกระตุ้นให้กล้ามเนื้อได้ทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ มีความยืดหยุ่น ลดกรดยูริคลดอาการปวดบวมกล้ามเนื้อ

6.ระบบหมุนเวียนโลหิต คาว ตองแม็กซ๋ ช่วยกระตุ้นการขจัดไขมันในเส้นเลือดและผนังหลอดเลือดเพี่อใหักระแสะเลือด หมุนเวียนสะดวกการสูบฉีดของหัวใจดีขึ้นระบบเลือดและน้ำเหลืองเป็นไปด้วยความ สมบูรณ์

7.ระบบสมอง เมื่อ ในเส้นเลือดไม่มีตะกอนหรือไขมันการสูบฉีดโลหิตไปเลี้ยงสมองหรือระบบประสาท ต่างๆสะดวก มีอ็อกซิเจนเพียงพอก็จะลดอาการเส้นเลือดตีบตันเส้นเลือดในสมองแตก อัมพาต ความจำเสื่อม

กรณีดังกล่าว ผู้เข้าถึง คาวตองแม็ซ์ จะต้องรักษาสุขภาพ ออกกำลำงกาย รับประทานอาหารที่เหมาะสม อารมย์ดี สื่งแวดล้อมที่ดี

หมายเหตุ คาวตองแม็กซ์ เป็นเพียงทางเลือกหนึ่งในการกระตุ้นการทำงานของร่างกายในรูปแบบแบบธรรมชาติที่สมดุล

วิธีรับประทาน : ปกติให้เริ่มรับประทานครั้งละ 5ซี.ซี. เช้า-เย็นก่อนอาหาร แล้วดื่มน้ำอุ่นตามอย่างน้อย 2 แก้ว กรณีที่ไม่ตอบสนองทางบวกเมื่อเวลาผ่านไป 3-7 วัน สามารถเพิ่มทั้งขนาดและความถี่ในการรับประทานได้ จนกว่าร่างกายจะดีขึ้นแล้วคงวิธีรับประทานไว้จนร่างกายแข็งแรงเป็นปกติ

หมายเหตุ : การรับประทานคาวตองแม็กซ์ อาจเกิดการกระทุ้งที่แปลกๆ เช่นปวดเมื่อยตามกล้ามเนื้อทั่วร่างกาย ถ่ายเหลว ปัสสาวะข้นจำนวนมาก มีไข้ วิงเวียนอ่อนเพลียเป็นต้น ในทางวิยาศาสตร์เรียกปรากฏการณ์นี้ว่าเป็น วิกฤติก่อนหาย อันเป็นผลสืบเนื่องจาก สารก่อโรคได้ถูกขับออกมาจากอวัยวะต่างๆไหลออกมาตามระบบขับถ่ายของร่างกาย พร้อมกัน ปกติการกระทุ้งนี้จะคงอยู่ประมาณ 3-7 วัน(มีน้อยรายที่เป็นมากกว่านี้) หลังจากอาการกระทุ้งหายไปสภาพหรือโรคที่เป็นอยู่ก็จะลดลงไปเรื่อยๆ

สั่งซื้อ  1   ขวด       1,200  บาท

สั่งซื้อ  3   ขวดๆละ  1,100  บาท

สั่งซื้อ  6   ขวดๆละ  1,000  บาท

สั่งซื้อ  12  ขวดๆละ  900  บาท