[ใหม่] เข็มกลัดติดเสื้อ ลายเอกลักษณ์ไทย พระธาตุดอยสุเทพ OK-0102

255 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 537

120 ฿

  • เข็มกลัดติดเสื้อ ลายเอกลักษณ์ไทย พระธาตุดอยสุเทพ OK-0102 รูปที่ 1
  • เข็มกลัดติดเสื้อ ลายเอกลักษณ์ไทย พระธาตุดอยสุเทพ OK-0102 รูปที่ 2
  • เข็มกลัดติดเสื้อ ลายเอกลักษณ์ไทย พระธาตุดอยสุเทพ OK-0102 รูปที่ 3
รายละเอียด
เข็มกลัดติดเสื้อลวดลายเอกลักษณ์ไทย (วัดพระธาตุดอยสุเทพ) OK-0102
360786868814850.jpg
พบกับพวกเราได้
ทางFacebook
302679871534649.jpg

ราคา 120.00 บาท
รายละเอียด:

เข็มกลัดติดเสื้อ ชุดโบราณสถาน (พระธาตุดอยสุเทพ) OK-0102

 วัสดุโลหะผสมดีบุก ชุบทอง คุณภาพดี ลงยาร้อนด้วยเทคนิคพิเศษ (ทำให้สินค้ามีคุณภาพ อายุการใช้งานยาวนานขึ้น) ประดับด้วยคลิสตัล  สีสันสวยงาม แวววาว สะดุดตา  ผ่านมาตรฐานสินค้าคุณภาพส่งออกมากว่า 15 ปี

ลวด ลาย แกะสลักได้อย่างประณีตบรรจง งดงาม  อ่อนช้อย ตามแบบฉบับ งานฝีมือ ภูมิปัญญา และ ศิลปะวัฒนธรรมไทย  มีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ที่ชาวต่างชาติชื่นชอบ

  เหมะสำหรับเป็น ของสะสม ของ ขวัญ ของฝาก ของที่ระลึก ของพรีเมี่ยม สำหรับชาวต่างชาติที่มาเยือนประเทศไทย สามารถสร้างความประทับใจไม่รู้ลืมให้กับเมืองไทยได้เป็นอย่างดี และยังสามารถใช้เป็นเครื่องประดับแฟชั่น สวยหรู ดูดี มีระดับ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับกลัดติดเสี้อ ออกงานสำคัญต่างๆ

บรรจุ ในกล่องของขวัญ สี่เหลี่ยมผืนผ้าสีดำ ฝากล่องเป็นกระจกใส ภายในบุด้วยกำมะหยี่

วิธีการเก็บรักษา

หลีก เลี่ยงการ ขูดขีด เครื่องประดับ เพื่อให้เครื่องประดับอยู่คงนาน ควรหลีกเลี่ยงน้ำหอม สเปรย์ เครื่องสำอางที่มีแอลกอฮอล์เป็นส่วนผสม และเหงื่อไคล

ก่อนใส่-ให้ ทำความสะอาด เข็มกลัดติดเสื้อ โดย ใช้น้ำอุ่นชุบน้ำหมาดๆ เช็ดเบาๆจนกระทั่งเกิดเงา จากนั้นใช้แปรงสีฟัน (แบบขนอ่อน ชุบน้ำยาล้างจานเล็กน้อย) ขัดระหว่างลายฉลุ ของตัวเรือนเข็มกลัด ล้างน้ำสะอาด ใช้ไดร์เป่าให้แห้ง(เป่าแบบเย็น) เพียงเท่านี้ เครื่องประดับแฟชั่น สวยเก๋ ในสไตล์ของคุณ ก็พร้อมเปร่งประกายออกงานแล้วค่ะ

หลังใช้งาน-ควร รีบชำระล้างด้วยนน้ำเปล่า (ผสมซันไลน์เล็กน้อย) ใช้แปรงขัดเบาๆ และใช้ไดร้เป่า  ให้แห้งจะได้ไม่มีน้ำค้างอยู่ในรูเมล็ดคสิสตัล ก่อนเก็บลงในกล่อง หรือ ถุงซิป จะช่วยยืดอายุการใช้งานได้นานถึง 2 ปีหรือมากกว่า เลยที่เดียวค่ะ

วัดพระธาตุดอยสุเทพราชวรวิหาร

สร้างขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 1929 ในสมัยพญากือนา กษัตริย์องค์ที่ 6 แห่งอาณาจักรล้านนาราชวงศ์เม็งราย พระองค์ทรงได้อัญเชิญพระบรมสารีริกธาตุองค์ ใหญ่ ที่ได้ทรงเก็บไว้สักการบูชาส่วนพระองค์ถึง 13 ปี มาบรรจุไว้ที่นี่ ด้วยการทรงอธิษฐานเสี่ยงช้างมงคลเพื่อเสี่ยงทายสถานที่ประดิษฐาน พอช้างมงคลเดินมาถึงยอดดอยสุเทพ มันก็ร้องสามครั้ง พร้อมกับทำทักษิณาวัตรสาม รอบ แล้วล้มลง พระองค์จึงโปรดเกล้าฯให้ขุดดินลึก 8 ศอก กว้าง 6 วา 3 ศอก หาแท่นหินใหญ่ 6 แท่น มาวางเป็นรูปหีบใหญ่ในหลุม แล้วอัญเชิญพระบรมสารีริกธาตุลงประดิษฐานไว้ จากนั้นถมด้วยหิน แล้วก่อพระเจดีย์สูง 5 วา ครอบบนนั้น ด้วยเหตุนี้จึงห้ามพุทธศาสนิกชนที่ไปนมัสการสวมรองเท้าใน บริเวณพระธาตุ และมิให้สตรีเข้าไปบริเวณนั้น ในปี พ.ศ. 2081 สมัยพระเมืองเกษเกล้า กษัตริย์องค์ที่ 12 ได้ทรงโปรดฯให้เสริมพระเจดีย์ให้สูงกว่าเดิม เป็นกว้าง 6 วา สูง 11 ศอก พร้อมทั้งให้ช่างนำทองคำทำเป็นรูปดอกบัวทองใส่บนยอดเจดีย์ และต่อมาเจ้าท้าวทรายคำ ราชโอรสได้ทรงให้ตีทองคำเป็นแผ่นติดที่พระบรมธาตุ

ในปี พ.ศ. 2100พระมหาญาณมงคลโพธิ์วัดอโศการาม เมืองลำพูนได้สร้างบันไดนาคหลวงทั้ง 2 ข้าง เพื่อให้ประชาชนขึ้นไปสักการะได้สะดวกขึ้น และกระทั่งถึงสมัยครูบาศรีวิชัย ท่านได้สร้างถนนขึ้นไป โดยถนนที่สร้างนี้มีความยาวถึง 11.53 กิโลเมตร

ที่มา : http://th.wikipedia.org/wiki/วัดพระธาตุดอยสุเทพราชวรวิหาร

น้ำหนัก : 80 กรัม
ขนาด [กว้าง x ยาว x สูง] : 9.5 x 12 x 3.2 ซม.

สนใจสอบถาม วิธีการสั่งซื้อ วิธีการชำระเงิน วิธีการจัดส่งและรับสินค้าได้ที่สายด่วน 24 ช.ม. 085-223-9637 (คุณโอ๋)หรือที่เว็บไซต์ http://thaiwellfashion.tarad.com



และแคตตาล็อกสินค้าให้เลือกอีกมามายกว่า 100 ดีไซน์สนใจสั่งสินค้าแคตตาล็อกคลิ๊กที่ภาพเลยค่ะต้องการสินค้าราคาส่ง โทรสายด่วน 085-223-9637 (โอ๋)สินค้าขายเป็นของที่ระลึกสำหรับชาวต่างชาติ ขายดี กำไรงามแน่นอนค่ะ