[ใหม่] บ้านสวนถนอมภัทร รีสอร์ท,เชียงใหม่

584 สัปดาห์ ที่แล้ว - นนทบุรี - คนดู 434
รายละเอียด
              บ้านพักใน บ้านสวนถนอมภัทรทุกหลัง ล้อมรอบไปด้วยสวนลำใย ตัวบ้านพักมีระเบียงสำหรับพักผ่อน เพื่อให้ทุกท่านได้พักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติ และอากาศบริสุทธ์ 
               
              เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการความเงียบสงบที่พักที่ไม่ใช่ในตัวเมือง ต้องการความเป็นส่วนตัวไม่วุ่นวาย และอยู่ใกล้ตลาด มีที่ให้ท่านเดินออกกำลังตอนเช้ารับอากาศบริสุทธิ์ สัมผัสวิถีชีวิตชาวล้านนาพบรอยยิ้มของชาวบ้านที่น้ำใจไมตรี เดินไปตลาดเลือกซื้อของกินอร่อย ๆ มีของกินพื้นบ้านมากมาย เดินชมหมู่บ้านOTOPเครื่องจักสานให้ท่านเลือกเป็นของที่ระลึกและของฝาก พบกับมิตรภาพแห่งความเป็นกันเอง เสมือนก้าวสู่บ้านของท่าน ธรรมชาติที่ทุกท่านสัมผัสได้ สดชื่นเย็นสบายของการพักผ่อน ผ่อนคลายอย่างแท้จริง ที่นี่คือ "บ้านสวนถนอมภัทรรีสอร์ท" รอรับการมาเยือนของท่านไม่ว่าจะเป็นครอบครับ เป็นคู่ หรือ หมู่คณะ พร้อมให้บริการทุกวัน มาเยือนที่เชียงใหม่ แวะพักทักทายได้ที่ "บ้านสวนถนอมภัทรีสอร์ท" ท่านจะมีความสุขที่ได้มาพักที่บ้านสวนถนอมภัทร เรายินดีต้อนรับ... 

ราคาห้องพัก รวมอาหารเช้า ปี2556
 

ห้องพัก 

 พ.ค.-ต.ค.

 พ.ย.-เม.ย.


 ราคาเตียงเสริม

จำนวนเตียงเสริม 

 Standard room700 800 ไม่มี ไม่มี
 Superior room 10001100 150 บาท/เตียง ไม่เกิน 3 เตียง 

** วันหยุดนักขัตฤกษ์.  Standard room. 1000 บาท superior. Room 1200. บาท***

การเดินทางโดยรถยนต์
 
             จากกรุงเทพฯ ใช้เส้นทางหลวงหมายเลข11 มาถึงอำเภอสารภี ให้สังเกตป้ายใหญ่"ยินดีต้อนรับเข้าสู่จังหวัดเชียงใหม่"ให้ชิดขวาและ กลับรถตรงไปให้สังเกตปั๊มน้ำมันคอสโมและป้ายผลไม้แสงทองของฝาก ออกตามเส้นทาง121 ถนนวงแหวนรอบ3 เข้าทางที่ไปสันกำแพง ตรงมาเรื่อย ๆเจอ โรงน้ำดื่มกลาเชียร์ซ้ายมือ ชะลอรถไปอีกหน่อย ให้เลี้ยวขวาตรงสี่แยกเข้าตรงป้ายชัยชนาป่าบงและไปตามถนนหลักในหมู่บ้่านเจอสี่แยกตลาดป่าบง ให้เลี้ยวซ้ายข้างวัดป่าบงหลวงแล้วเลี้ยวขวาตรงสามแยกแรก บ้านสวนถนอมภัทรจะอยู่ทางซ้าย หากท่านมีรถส่วนตัวมา เข้ามาไม่ถูก เราก็ไปรับท่านได้ที่เส้นทางผ่านสายซุปเปอร์ ลำปาง-เชียงใหม่ จุดผ่านอำเภอสารภี หรือไม่มีรถมามีรถรับส่ง จากอาเขตเชียงใหม่ และสนามบิน

หากไม่มีรถยนต์ 
นั่งรถสี่ล้อแดง หรือแท๊กซี่เข้ามาได้
หรือโทรหารีสอ์ทให้หาแท๊กซี่ให้ได้ค่ะ
เบอร์โทร Taxi Meter : 0813663602


  
 
ตั้งอยู่  เลขที่ 97 หมู่ 4 ต.ป่าบง อ.สารภี จ.เชียงใหม่ 50140
 
โทร   087-1931177,  089-9979511 และ 089-9991029 
         
E-mail : bansuanthanormpat@hotmail.com
 
Facebook :  www.facebook.com/bansuanthanormpat