[ใหม่] Valen Collagen Co-Q10 10000mg : วาเลน คลอลาเจน โคคิวเท็น ผิวขาวกระจ่างใสอวดรัศมีผิวเปล่งประกาย มีออร่าใสเด้งวิ๊งสุด ๆ

518 สัปดาห์ ที่แล้ว - ชลบุรี - คนดู 945
รายละเอียด

Valen Collagen

Co-Q10 10000mg 

วาเลน คลอลาเจน

โคคิวเท็น 

 

 วาเลน คลอลาเจน

Co-Q10 10000mg

 

 ผิวขาวกระจ่างใส อวดรัศมีผิวเปล่งประกาย มีออร่าใสเด้งวิ๊งสุดๆ  

 ริ้วรอย ฝ้า กระ ลืมไปเลย เพียงกล่องแรกก็เป๊ะเว่อร์ !!  

 ผิวหน้า ผิวกาย ขาวใส โดดเด่นแลดูมีรัศมีเปล่งประกายออร่า 

 ด้วย Valen Collagen 10,000mg. Co-Q10 คอลลาเจนเปปไทน์ 

 บูตผิวขาว เรียบเนียนเหมือนผิวเด็กทารกแรกเกิด 

 คอนเฟิร์มโดยเหล่าดาราชั้นนำทั่วประเทศ  

          ►-  คอลลาเจนระดับ นาโนเปบไตน์ ร่างกายดูดซึมได้ดีที่สุดในโลก นำเข้าจากประเทศสวิสเซอร์แลนด์ ภายไต้มาตรฐาณ GMP , HCCP ชนิดคอลลาเจนเกรดเพลทตินั่มพรีเมี่ยมเป็นคอลลาเจน ที่มีโมเลกุลของคอลลาเจน ได้เล็กขนาดนาโน เหนือกว่าโมเลกุลของคอลลาเจนทั่วไป จึงเป็นคอลลาเจนที่สามารถซึมเข้าสู่ร่างกายได้ทันที พร้อมทั้งค่อยๆ ปล่อยคอลลาเจน ให้ถูกดูดซึมได้ตลอดกว่า 6 ชั่วโมง จึงทำให้ร่างกายดูดซึมได้อย่างต่อเนื่องลูกค้าที่ทานแล้ว จึงเห็นผลอย่างรวดเร็ว ภายในเวลาเพียง 5 วัน 

 

 ทำไมลูกค้าถึงทาน วาเลนคอลลาเจน 10,000 มิลิกรัม แล้วเห็นผลเร็วกว่า ยี่ห้ออื่น ? 

          ►-  วาเลนคอลลาเจน คิวเท็น 10,000 มิลิกรัม เป็นคอลลาเจนชนิดพิเศษซึ่งสกัดมาจากปลาทะเลน้ำลึก (Deep Sea) จึงทำให้ได้โมเลกุลของไตรเปปไทด์ที่เหนือกว่าไตรเปปไทด์ ทั่วไป จึงจัดได้ว่าเป็น พรีเมียมเกรดของคอลลาเจน ที่ให้ผลในการดูดซึมเข้าสู่ร่างกายได้ดีที่สุด ที่สำคัญกินนานๆ ต่อเนื่องจะไม่ทำให้เกิดอันตราย ไม่มีผลข้างเคียง 

 

          ►-  วาเลนคอลลาเจน คิวเท็น 10,000 มิลิกรัม จัดเป็นคอลลาเจนที่เข้มข้นที่สุดในท้องตลาด ในระดับปริมาณ ที่ อย.กำหนด คือ 10000 มก. (mg.) ที่สำคัญเป็นคอลลาเจนไตรเปปไทด์ (Tripeptide) ที่มีคุณภาพดีกว่าเปปไทด์ (Peptide) ทั่วไปวาเลนคอลลาเจน 10,000 มิลิกรัม ของเราเป็นคอลลาเจนระดับพรีเมียมเกรด ที่สกัดจากปลาทะเลน้ำลึก จึงไม่แปลกที่ลูกค้าทานแค่ 5 ซอง ก็เห็นผล!! ด้วยเอกสิทธิ์ของ วาเลนคอลลาเจน 10,000 มิลิกรัม เพียงผู้เดียว นอกเหนือจากคอลลาเจนพรีเมี่ยม แบบเข้มข้นแล้ว ยังอุดมไปด้วยสารสกัดจากแอล-กลูต้าไธโอน,ไกลซีน,แอล-กลูตามีน,เบต้าแคโรทีน,วิตตามิน ซี,แอล-ซิสเทอีน,ผงแครนเบอร์รี่,สารสกัดจากทับทิม,โคเอนไซม์ คิวเท็น เพื่อความปลอดภัยและเพื่อคงประสิทธิภาพของคอลลาเจน เอาไว้ให้ได้มากที่สุด  

 

          ►-  วาเลนคอลลาเจน คิวเท็น 10,000 มิลิกรัม เป็นคอลลาเจนเกรดเพลทตินั่มพรีเมี่ยมคุณจึงสวยได้ทันใจปลอดภัยอย่างรวดเร็วการที่ผิวหนังมีปริมาณคอลลาเจนที่สูง จะทำให้ผิวหนังนั้นแลดูเต่งตึง เรียบเนียนและสามารถซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอได้อย่างเติมเต็มที่สุด ที่สำคัญคือ สร้างผิวกระจ่างใส อ่อนเยาว์เหมือนวัยแรกรุ่นอีกด้วยหลายคนจึงจำเป็นต้องมองหาคอลลาเจนที่ดีที่สุดสำหรับความต้องการเหล่านั้น เพราะปฏิเสธไม่ได้ว่าความอ่อนเยาว์แลดูเด็กกว่าวัย เป็นสิ่งที่หลายคนใฝ่ฝัน และไม่อยากแก่ตามอายุที่เพิ่มเข้ามาในแต่ละวัน  

 

          ►-  วาเลนคอลลาเจน คิวเท็น 10,000 มิลิกรัม เพิ่มวิตามินซีและคิวเท็น เข้มข้นเร่งการดูดซึมได้อย่างมีประสิทธิภาพและผลัดผิวให้สว่างใส กรดอะมิโน แอลไกลซีน (L-Glycine) สารตั้งต้นของกลูต้าไธโอน ) ช่วยให้ผิวขาวเนียนอย่างเป็นธรรมชาติเพิ่มกลูต้าไธโอน เพื่อผิวขาวแอลกลูตามินช่วยทำให้กล้ามเนื้อผิวพรรณผ่อนคลาย เป็นแหล่งพลังงานที่ดีสำหรับสมองและยังช่วยล้างสารพิษจากแอมโมเนีย ที่เกิดขึ้นจากการทำงานหนักของสมอง แอล-ไกซีนมีความสำคัญต่อความสวยงามของผิวหนังอย่างยิ่งเนื่องจาก ไกลซีน เป็นส่วนประกอบสำคัญของคอลลาเจนโปรตีน โดยที่โครงสร้างคอลลาเจนประกอบด้วยไกลซีนถึงหนึ่งในสามหากร่างกายเราปราศจากไกลซีน หรือ มีปริมาณไม่เพียงพอร่างกายจะไม่สามารถซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอหรือ บาดเจ็บได้ ผิวหนังของเราจะเหี่ยวย่น และ คล้อยยาน และดูแก่ชรา  

 

          ►-  วาเลนคอลลาเจน คิวเท็น 10,000 มิลิกรัม มีกรดอะมิโน เป็นหน่วยก่อสร้างโครงสร้างพื้นฐานของโปรตีน และ Q10 มีคุณสมบัติต้านอนุมูลอิสระ ช่วยคงไว้ซึ่งผนังเซลล์ จึงทำให้โคเอนไซม์ Q10 เป็น potent antioxidant ป้องกันการเกิดริ้วรอยก่อนวัยมีประสิทธิภาพในการช่วยชะลอความเสื่อมสภาพของเซลล์ผิว 

 

          ►-  วาเลนคอลลาเจน คิวเท็น 10,000 มิลิกรัม มี แอลซิสเทอีน เพิ่มออร่าให้กับผิวมีสารสกัดแครนเบอรี่เบอร์รี่ยังขึ้นชื่อว่าเป็นสารต้านอนุมูลอิสระตัวยงเลยทีเดียวเบอร์รี่แต่ละชนิดก็จะมีฤทธิ์ต่างกันเล็กน้อยในด้านผลดีต่อสุขภาพ มีวิตามินซี เพิ่มภูมิคุ้มกันผลัดผิวให้สว่างใส ช่วยในการดูดซึมของวิตามินตัวอื่น

 

          ►-  วาเลนคอลลาเจน คิวเท็น 10,000 มิลิกรัม รสชาติหวานเหมือนน้ำผลไม้ทานง่าย ไม่คาว ไม่เอียน ละลายง่าย แม้ชงในน้ำเย็นที่มีน้ำแข็ง    


             น้องสต็อป ทานเองแนะนำได้ผลจริง ไม่ต้องใช้ดาราเป็นพรีเซนเตอร์ไม่ต้องเวอร์ให้ใครเชื่อใช้ดีดาราพริตตี้บอกต่อเองค่ะ  

 

          ►-  วาเลนคอลลาเจน คิวเท็น 10,000 มิลิกรัม เป็นอีกผลิตภัณฑ์ที่สามารถแก้ปัญหาการขาดคอลลาเจนได้เป็นอย่างดี ด้วยการสกัดด้วยวิธีเทคโนโลยีชั้นสูงเกิดมาเป็นคอลลาเจนที่มีโมเลกุลขนาดเล็กมาก ไตรเปปไทด์ คอลลาเจนเกรดเพลทตินั่มพรีเมี่ยม ที่สามารถดูดซึมเข้าร่างกายอย่างหมดจด ไม่มีสารตกค้าง ทำให้ปริมาณคอลลาเจนในผิวหนังเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว และทำงานอย่างมีประสิทธิภาพมาก โดยเมื่อไตรเปปไทด์ จากวาเลนคอลลาเจน คิวเท็น 10,000 มิลิกรัม ทำงาน ผิวหนังที่เคยมีปัญหาจะกลับมาเรียบเนียนและดีขึ้นเรื่อยๆ ภายใน 5 วันก็จะรู้สึกได้ถึงความเปลี่ยนแปลง สวย ปลอดภัย อย่างรวดเร็ว

 

 ส่วนประกอบและคุณสมบัติที่สำคัญ 

 

♥ คลอลาเจนจากปลาทะเลน้ำลึก ♥

 

          ►-  คอลลาเจนจากปลาทะเล ที่ร่างกายดูดซึมและนำไปใช้ได้ง่ายช่วยเสริมสร้างเนื้อเยื่อคอลลาเจนและอิลาสติน ให้กับผิวได้อย่างรวดเร็ว เพิ่มความยืดหยุ่น กระชับให้กับผิวและยังช่วยให้ผิวอุ้มน้ำได้มากขึ้น ส่งผลให้ผิวชุ่มชื้น เปล่งปลั่ง เรียบเนียน ไม่แห้งกร้านชะลอการเกิดริ้วรอย ไฮโดรไลซ์ คอลลาเจน 

          ►-  ประกอบด้วยห่วงโซ่ Poly Peptide 3 เส้น ซึ่งมีโครงสร้างเป็นเกลียว Helix ประมาณ 100,000 โมเลกุล มีประสิทธิภาพในการรักษาความชุ่มชื้นของผิวหนัง ช่วยเพิ่มปริมาณ การผลิตคอลลาเจน เพิ่มความยืดหยุ่นของผิวหนังปรับสภาพผิวที่แห้งกร้าน เร่งการผลัดเซลล์ผิวเร่งการผลิต Elastin ลดริ้วรอยและความแห้งกร้าน ช่วยฟื้นฟูผิวที่โดนแดดเผา 

 

♥ กลูต้าไธโอน ♥

          ►-  ช่วยในการกำจัดสารอนุมูลอิสระในเนื้อเยื่อ เนื่องจาก Glutathione เป็นสาร Antioxidant จึงช่วยป้องกันและลดการทำลายเซลล์ เนื้อเยื่อของสารอนุมูลอิสระ ช่วยชะลอผิวแก่ก่อนวัยพร้อมทั้งช่วยยับยั้งการทำงานของ Tyrosinase เอนไซม์ที่ควบคุมการสังเคราะห์เม็ดสี Melanin สาเหตุของผิวหมองคล้ำ

 


♥ ไกลซีน ♥

          ►-  ไกลซีน เป็นกรดอะมิโนที่พบมากเป็นอันดับสองในโปรตีนและเอ็นไซม์ ช่วยในการสังเคราะห์กรดอะมิโนมากมายหลายชนิดทำให้ ร่างกายโดยรวมมีพลังงานเพิ่มขึ้นจำเป็นต่อการสังเคราะห์กรดอะมิโนตัวอื่นๆ และกรดน้ำดี จำเป็นต่อการทำงานของระบบประสาท ส่วนกลางและสมอง จำเป็นต่อการสร้าง DNA, RNA และกล้ามเนื้อ  


♥ แอล-กลูตามีน ♥

          ►-  เป็นกรดอะมิโนชนิดหนึ่ง มีบทบาทช่วยกระตุ้นการหลั่ง ฮอร์โมนเร่งการเจริญเติบโต (Growth Hormone) และช่วย เสริมระบบภูมิคุ้มกันร่างกาย รวมทั้งเป็นสารตั้งต้นในการ ผลิตGlutathione ในร่างกาย และกลูต้าไธโอนยังสามารถช่วยยับยั้งการสร้างเอนไซม์ Tyrosinase ซึ่งเป็นตัวเริ่มต้น การสร้าง melanin จึงช่วยให้ผิวขาว สว่างสดใสขึ้นได้ 


♥ เบต้าแคโรทีน ♥

          ►-  เมื่อเบต้าแคโรทีนเข้าสู่ร่างกาย จะถูกเปลี่ยนให้เป็นวิตามินเอ ซึ่งมีประโยชน์ต่อร่างกายและผิวพรรณเป็นอย่างมากและเบต้าแคโรทีน ยังช่วยต่อต้านการเกิดปฏิกิริยาลูกโซ่ของอนุมูลอิสระ โดยจะคอยกำจัดอนุมูลอิสระในร่างกายยับยั้งไม่ให้ไปทำปฏิกิริยากับเซลล์ ทำลายโครงสร้างหน้าที่ของเซลล์ในร่างกาย 

 

♥ วิตามิน ซี ♥