[ใหม่] นูตริเบลน NUTRIBLEND ท็อปออฟมายด์ ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ เพิ่มภูมิคุ้มกัน สร้างเซลล์สมอง ความจำดี สร้างพลังงานฟื้นฟูร่างกาย

573 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 122

950 ฿

  • นูตริเบลน NUTRIBLEND ท็อปออฟมายด์ ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ เพิ่มภูมิคุ้มกัน สร้างเซลล์สมอง ความจำดี สร้างพลังงานฟื้นฟูร่างกาย รูปที่ 1
  • นูตริเบลน NUTRIBLEND ท็อปออฟมายด์ ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ เพิ่มภูมิคุ้มกัน สร้างเซลล์สมอง ความจำดี สร้างพลังงานฟื้นฟูร่างกาย รูปที่ 3
  • นูตริเบลน NUTRIBLEND ท็อปออฟมายด์ ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ เพิ่มภูมิคุ้มกัน สร้างเซลล์สมอง ความจำดี สร้างพลังงานฟื้นฟูร่างกาย รูปที่ 4
รายละเอียด

นิวทริเบล็นด์ NUTRIBLEND

นูตริเบลน NUTRIBLEND เพิ่มภูมิคุ้มกัน ความจำดี สร้างเซลสมอง สร้างพลังงานฟื้นฟูร่างกาย ส่งเสริมระบบทางเดินอาหารลด เบาหวาน ความดัน ภูมิแพ้ คอลเลสเตอรอล ลดการสะสมสารพิษต้านอนุมูลอิสระ เหมาะสำหรับผู้ป่วยที่ต้องทานอาหารอ่อนหรือให้อาหารทางสายยาง

(NUTRIBLEND) "นูตริเบลน" โดยท๊อป ออฟ มายด์ อินเตอร์ จำกัด

อย.10-1-01245-1-0004

บรรจุ 450 กรัม

ราคาปกติ 1,500 บาท

ลดราคาเหลือ 950 บาท

นูตริเบลน nutriblend เครื่องดื่มบำรุงเซลล์ อาหารชั้นยอดจากธัญพืช เป็นสารอาหารที่ให้สเต็มเซลล์แก่ร่างกาย เหมาะสำหรับบำรุงร่างกาย ในเด็ก ผู้ใหญ่ คนทำงานหนัก เครียด คนป่วย และคนชรา เป็นลักษณะอาหารอ่อนย่อยง่าย หรือแทบไม่ต้องย่อยสามารถซึมเข้าสู่เซลล์ของร่างกายทันที ดื่มแล้วแข็งแรง ผิวพรรณสดใส

นูตริเบลน nutriblend ทานได้ทุกวัย เสริมสร้างเซลล์สมอง สร้างเกร็ดเลือด แก้ความจำเสื่อม (อัลไซเมอร์) ไม่มีสารปรุงรสใดๆเครื่องดื่มธัญญาพืช ลดเบาหวาน ความดัน ฟื้นฟูร่างกาย ผู้ป่วยก่อนและหลังผ่าตัดช่วยให้ความจำดีขึ้นสร้างเซลล์


นูตริเบลน nutriblendช่วยให้กระบวนการย่อยอาหาร ดูดซึ่มอาหารได้ดี และขนลำเลียงอาหาร แก้ปัญหาโรคภูมิแพ้เน้นปรับสมดุลในร่างกาย เป็นวัตถุดิบสำหรับลดการเสื่อมของข้อเป็นวัตถุดิบ ในการสร้างกลูตาไทโอน ช่วยกำจัดสารพิษบำรุงระบบของประสาท ผู้ป่วยฟื้นตัวเร็ว

ผลิตภัณฑ์บำรุงร่างกาย นูตริเบลน nutriblend  อัศจรรย์สาร PSP ในข้าวไทย... ทำให้โรคร้ายกลายเป็นเรื่องเล็ก 

ผู้ศึกษาวิจัยผลิตภัณฑ์ปรับสมดุในร่างกายจากข้าวเปิดเผยว่า ผลิตภัณฑ์จากข้าวที่สกัดมานั้นมีสาร ?โพสิแซค คาไรด์ เปปไทด์? (polysaccharida peptides หรือ psp) ที่พบในข้าว โดยสกัดแบบไม่ได้ใช้ปฏิกิริยาทางเคมี แต่ใช้ระบบความดันสูงที่เรียกว่า ไฮโดรไลซิลเพื่อให้ได้ psp ซึ่งมี คุณสมบัติที่ช่วยให้กูลโคสดูดซึมได้ดีขึ้น และ กระตุ้นการสังเคราะห์อินซูลินมาควบคุมพร้อมทั้งเข้าไปปรับ สภาวะแวดล้อมของเซลล์ ทำให้การแสดงออกของยีนล์ดีขึ้น มีประโยชน์ในการป้องกันโรคที่เกิดจากความผิดปกติของ สมองระบบประสาท เช่น..โรคอัลไซเมอร์ พร้อมสมดุลในร่างกาย ให้มีชีวิตที่ยืนยาวอีกด้วย


นิวตริเบลนด์ (TOP OF MIND HEALING) เป็นเครื่องดื่ม ชนิดผงผลิตจากธัญญาพีช ปราศจากสารปรุงรสแต่งสีใดๆ เหมาะสำหรับทุกคนในครอบครัวไม่ว่าเด็กหรือผู้ใหญ่ทานได้ทุกคน

วิธีการรับประทาน

เทนํ้าอุ่นลงในแก้ว ผสมธัญญพืชนูตริเบลน nutriblendลงไป 1-2 ช้อนชา (ชอบข้นมากหรือน้อยตามใจชอบ) พักไว้สักครู่ คนให้เข้ากันดื่มก่อนอาหาร เช้า-เย็น หรือมื้อใดก็ได้ทีท่านต้องการ ควรดื่มนูตริเบลน nutriblend อย่างต่อเนื่องทุกวัน เพื่อการดูแลสุขภาพที่ดี ผิวพรรณสดใส

สั่งซื้อ  1  กระป๋อง       950  บาท

สั่งซื้อ  3  กระป๋องๆละ  900  บาท

สั่งซื้อ  6  กระป๋องๆละ  850  บาท

มีอะไรใน PSP โพลีซัคคาไลด์?

1. โพลิแซคคาไรด์ (Polysaccharide) ทำหน้าที่เป็นแหล่งพลังงานคุณภาพให้กันเซลล์  
 
2. โพลีเปปไทด์ (Polypeptide) หรือกรดอะมิโนหลายๆ ตัวใน ปริมาณที่เหมาะสม ทำหน้าที่เป็นแหล่ง วัตถุดิบให้กับเซลล์  
 
3. วิตามินธรรมชาติ (Natural Vitamin)  
 
4. แร่ธาตุ (Natural Mineral)
 
5. สารชีวโมเลกุลอื่นๆ จากพืช ไฟโตนิวเทรียน (Phytonutrient) ซึ่งเมื่อรวมกันแล้ว จะเป็นอาหารเสริม สมรรถนะ (Functional Food) เน้นเรื่องฟื้นฟูการทำงานของเซลล์

ประโยชน์ของ PAP

1. ใช้กับผู้มีปัญหาระบบทางเดินอาหาร เพื่อช่วยระบบย่อยอาหาร

2. ใช้แทนเกลือแร่ในผู้ป่วยท้องร่วง ท้องเดิน อาหารเป็นพิษ

3. ใช้กับผู้ที่มีปัญหาการควบคุมนํ้าตาลในโลหิต หรือคอลเลสเตอรอลสูง

4. ใช้เป็นอาหารทดแทนหับผู้ป่วยพักฟื้นหลังผ่าตัด หรือหยุดการให้อาหาร

5. ใช้กับผู้มีปัญหาภูมิแพ้ เพราะ PSP จะช่วยส่งเสริมระบบ ทำงานของระบบภูมิคุ้มกันโรค

6. ใช้เสริมพลังงานและกรดอะมิโนที่จำเป็นแก่ตับในการสร้างสารกลูต้าไทออน เป็นสารอาหารธรรมชาติที่ช่วยในการฟื้นฟูสุขภาพของบุคคลทั่วไป หรือผู้ที่ไม่ได้ป่วยจากการติดเชื้อ แต่หมายถึงผู้ที่ป่วยจากสภาวะ เสื่อมของร่างกายก่อนเวลาอันควร

- ธัญพืชจากธรรมชาติ 100% (Functional Food From Cereal)

- มีสารอาหาร พีเอสพี (PSP) Polysaccharide peptide โพลี ชัคคาไลด์เป็ปไทพ์

สามารถเข้าชมสินค้าเพิ่มเติมได้ที่เว็ปหลัก

www.todayniceshop.com

E-mail.todaynice_shop@hotma­­il.com

โทร.089-013-0485 (AIS), 090-983-5749 (TRUE) ดา

Line/WhatsApp.0909835749