[ใหม่] Maxx Skin Collagen Plus แม็กซ์ สกิน คอลลาเจน พลัส Collagen Tripeptide 11,400 mg. เกรดดีที่สุด นำเข้าจาก Switzerland

579 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 347

1,800 ฿

  • Maxx Skin Collagen Plus แม็กซ์ สกิน คอลลาเจน พลัส Collagen Tripeptide 11,400 mg. เกรดดีที่สุด นำเข้าจาก Switzerland  รูปที่ 1
  • Maxx Skin Collagen Plus แม็กซ์ สกิน คอลลาเจน พลัส Collagen Tripeptide 11,400 mg. เกรดดีที่สุด นำเข้าจาก Switzerland  รูปที่ 3
  • Maxx Skin Collagen Plus แม็กซ์ สกิน คอลลาเจน พลัส Collagen Tripeptide 11,400 mg. เกรดดีที่สุด นำเข้าจาก Switzerland  รูปที่ 4
  • Maxx Skin Collagen Plus แม็กซ์ สกิน คอลลาเจน พลัส Collagen Tripeptide 11,400 mg. เกรดดีที่สุด นำเข้าจาก Switzerland  รูปที่ 5
รายละเอียด

Maxx Skin Collagen Plus แม็กซ์ สกิน คอลลาเจน พลัส

แมกซ์ สกิน คอลาเจนพลัส ถูกออกแบบผลิตภัณฑ์บนพื้นฐานของการคำถึงนึงประโยชน์สูงสุดที่ผู้บริโภคได้รับโดยเราเลือก คอลาเจนชนิด  tripeptide ซึ่งเป็นชนิดของคอลาเจนที่มีคุณภาพสูงสุด ซึ่งในปัจจุบันยังไม่มีในท้องตลาดจะพบจำหน่ายอยู่แถวยุโรปเท่านั้น ทีจำหน่ายอยู่ในประเทศเป็นคอลาเจนประเภท peptide เท่านั้น

เลขที่ อย. 10-1-01949-1-0102

ขนาดบรรจุ 1 กล่อง 30 ซอง ซองละ 12 กรัม

ราคาปกติกล่องละ 2,650 บาท

ลดราคาเหลือเพียง 1,800 บาทจัดส่งฟรีEMS  ราคาส่งเลื่อนดูด้านล่างนะคะ

แบ่งขายกล่องเล็กบรรจุ 10 ซอง 700 บาทจัดส่งฟรีEMS


เหตุผลที่ควรดื่ม Collagen Tripeptide :

คน ที่มีอายุ 25 ขึ้นไปจะมีปริมาณ คอลลาเจน ลดลงทุกปี ปีละ 1.5 % เส้นใยคอลลาเจนเหล่านี้จะเสื่อมสลายทำให้ชั้นผิวหนังยุบตัวลงอันเป็นสาเหตุ ของความเหี่ยวย่น และ ริ้วรอยรวมถึงการเกิดปัญหาข้อเสื่อม กระดูกเสื่อม อันเนื่องมาจาก คอลลาเจนในกระดูกลดลงทำให้กระดูกขาดความยืดหยุ่น เปราะหักง่าย ดังนั้นเราสามารถ เสริมสร้างคอลาเจนให้แก่ร่างกายได้ด้วยการรับประทานหรือ วิธีการฉีดเข้าใต้ชั้นผิวหนังแท้เท่านั้น แต่วิธีการฉีดนั้นค่อนข้างจะยุ่งยาก แพง และเจ็บ

เหตุผลที่ควรเลือก Maxx Collagen Skin Plus :

โดด เด่นด้วย Collagen Tripeptide ซึ่งเป็นคอลาเจนที่โมเลกุลเล็กที่สุด เกรดดีที่สุด นำเข้าจาก Switzerland ดูดซึมดีกว่า Collagen Peptide ทั่วไปมากกว่า 10 เท่า......


ประโยชน์ที่คุณจะได้รับจาก MAXX Skin Collagen Plus :

- ฟื้นฟูสุขภาพผิว เพื่อความยืดหยุ่น และความชุ่มชื้นของผิว ยับยั้งการเกิดรอยเหี่ยวย่น บำรุงผิวให้เนียนนุ่ม

- ทำให้ผิวพรรณขาวใส และเติมร่องลึก ช่วยให้ ฝ้า , กระ จางลง คืนความอ่อนเยาว์ในเวลาอันรวดเร็ว

- เป็นตัวกระตุ้นให้เกิดการสร้างเส้นเลือด เม็ดเลือด และเนื้อเยื่อ

- เป็นคอลลาเจนแบบผง สำหรับผู้ที่ทานยาเม็ดยาก

- การฉีดคอลลาเจนเข้าสู่ร่างกาย ต้องเจ็บตัวและค่าใช้จ่ายสูงกว่า

- ถ้าได้ลองทางผู้บริโภคจะรับรู้เลยว่ามีความเปลี่ยนแปลงกับผิว ผม เล็บ อย่างชัดเจนใน 1 สัปดาห์แรก

 


แมกซ์ สกิน คอลาเจน พลัส ถูกออกแบบผลิตภัณฑ์บนพื้นฐานของการคำถึงนึงประโยชน์สูงสุดที่ผู้บริโภคได้รับโดย เราเลือกคอลาเจนชนิดtripeptide ซึ่งเป็นชนิดของคอลาเจนที่มีคุณภาพสูงสุดซึ่งในปัจจุบันยังไม่มีในท้องตลาด จะพบจำหน่ายอยู่แถวยุโรปเท่านั้น ทีจำหน่ายอยู่ในประเทศเป็นคอลาเจนประเภทpeptide เท่านั้น ซึ่งการดูดซึมแตกต่างกันถึง10เท่า และจากงานวิจัยพบว่าคอลาเจนจะทำงานได้ดีจะต้องมี่ส่วนประกอบของวิตตามินซี การทำงานของคอลาเจนก็จะมีปะสิทธิภาพมากขึ้น นอกจากนั้นเรายังคัดสรรส่วนประกอบสำคัญอีกกว่า10ชนิด ไม่ว่าจะเป็น โคเอ็มไซคิวเท็น แกรมม่าออไรซานอล รวมถึงแอลอาร์จินีน และแอลกลูตามีน เป็นต้น จากความตั้งใจที่จะผลิตคอลาเจนพรีเมียมเกรดให้กับผู้บริโภคจึงทำให้เกิดผลิต ภัณฑ์แมกซ์คอลาเจนพลัส ดังสโลแกนของเรา "ดีที่สุดเท่าที่เคยมีมา เลือกคุณภาพเลือกแมกซ์คอลาเจนพลัส" และเราไม่หยุดที่จะพัฒนาสินค้าให้กับผู้บริโภค หากคุณเป็นคนนึงที่เคยดื่มคอลาเจน อย่าตัดสินจนกว่าจะได้ลองด้วยตัวเอง....

 

วิธีรับประทาน แม็กซ์ สกิน คอลลาเจน พลัส  :  ละลายผลิตภัณฑ์ 1 ซอง ในน้ำอุณภูมิธรรมดาหรือน้ำเย็น 100-150 มล. ใช้ช้อนคนให้ละลาย ดื่มทันที ควรดื่มแค่วันละ 1 ซองนะคะ ไม่จำเป็นต้องทานเยอะ เพราะ แม็กซ์ สกิน คอลลาเจน มีปริมาณไตรคอลลาเจนเยอะอยู่แล้ว

สั่งซื้อ  1  กล่อง       1,800  บาท

สั่งซื้อ  3  กล่องๆละ  1,750  บาท

สั่งซื้อ  6  กล่องๆละ  xxxx  บาท  มากกว่านี้โทร.สอบถามได้เลยนะคะ