[ใหม่] รกแกะเม็ด VIP 30,000mg.นำเข้าจากประเทศออสเตรเลียแท้100% บรรจุ 100 แคปซูล เพื่อผิวขาว กระจ่างใส อ่อนวัย ไร้ริ้วรอย

573 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 147

2,400 ฿

  • รกแกะเม็ด VIP 30,000mg.นำเข้าจากประเทศออสเตรเลียแท้100% บรรจุ 100 แคปซูล เพื่อผิวขาว กระจ่างใส อ่อนวัย ไร้ริ้วรอย รูปที่ 1
  • รกแกะเม็ด VIP 30,000mg.นำเข้าจากประเทศออสเตรเลียแท้100% บรรจุ 100 แคปซูล เพื่อผิวขาว กระจ่างใส อ่อนวัย ไร้ริ้วรอย รูปที่ 3
  • รกแกะเม็ด VIP 30,000mg.นำเข้าจากประเทศออสเตรเลียแท้100% บรรจุ 100 แคปซูล เพื่อผิวขาว กระจ่างใส อ่อนวัย ไร้ริ้วรอย รูปที่ 4
รายละเอียด

รกแกะ VIP 30,000mg.

Placentra Essence of Baby Sheep 30000mg.

นำเข้าจากประเทศออสเตรเลียแท้100% บรรจุ 100 แคปซูล

นำเข้าจากประเทศออสเตรเลีย

็ผลิตโดย Health Sharing Group Pty Ltd.

ขนาดบรรจุ : 100 เม็ด/กระปุก

ราคาปกติ  3,000  บาท

ลดเหลือเพียง  2,400  บาท ราคาส่งเลื่อนดูด้านล่างนะคะ

แบ่งขาย  30  เม็ด  800  บาท

แบ่งขาย  50  เม็ด  1,300  บาท

รกแกะเม็ด VIP Sheep Placenta 30000 mg. มาตรฐานการผลิต ระดับพรีเมี่ยม และได้รับการรับรองความปลอดภัย จาก GMP ประเทศออสเตรเลียผลิตภัณฑ์ รกแกะเม็ด วีไอพี สกัดจาก รกแกะตั้งครรภ์ ที่อายุน้อย จึงเป็นรกแกะเม็ดคุณภาพสูง และมากด้วยคุณค่า ต่อผิวพรรณ เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาผิวพรรณ และผู้ที่ต้องการบำรุงผิวให้แลดูขาวสดใส และ แลดูอ่อนกว่าวัย ในเวลาเร่งด่วนทันใจ และได้ผลจริง ประสิทธิภาพ ของรกแกะเม็ด ช่วยลดเลือนริ้วรอยเหี่ยวย่น, แผลเป็นต่างๆ พร้อมบำรุงผิวให้เนียนนุ่มเปล่งปลั่ง รกแกะเม็ด วีไอพี จึงเป็น คำตอบเดียวที่ ผิวต้องการ


คุณสมบัติของรกแกะ :  รกแกะอุดมด้วยแร่ธาตุและสารอาหารชีวภาพอันเป็นประโยชน์เรียกว่า“`ไบโอแอกทีฟ”ซึ่ง เป็นแร่ธาตุที่คล้ายกับที่พบในเซลล์ของมนุษย์ อาทิ เช่น กรดอะมิโนโปรตีน, กรดไฮยาลูโรนิค, Superoxide Dismutase (SOD), กรดไขมันที่เป็นประโยชน์, EGF’s, SCAF’s และแอนตี้ออกซิแดนท์ โมเลกุลของรกแกะเล็กกว่าเซลล์ผิวหนังโดยธรรมชาติทำให้ดูดซึมได้เร็ว เปรียบได้กับนาโนเทคโนโลยีธรรมชาติ

ประโยชน์ของรกแกะเม็ด VIP Sheep Placenta 30000mg.

- กรด อะมิโนโปรตีน : เป็นโครงสร้างของโปรตีนที่เป็นองค์ประกอบของเซลล์จึงช่วยเสริมสร้างโครง สร้างผิวให้แข็งแรง ผิวจึงอ่อนนุ่มละมุนขึ้น สัมผัสความอ่อนนุ่มหลังการรับประทานเพียงแค่ 1 เดือน ผิวจึงกลับมาแลดูอ่อนเยาว์

- SOD : สารประกอบแอนตี้ออกซิแดนท์ที่ช่วยในการต้านอนุมูลอิสระโดยการป้องกันการเกิด กระบวนการอ๊อกซิเดชั่น (Oxidation) ซึ่งเป็นกระบวนการที่ทำให้ผิวเกิดริ้วรอย และแก่ก่อนวัย

- การวิจัยพบว่ารกแกะช่วยให้ฝ้า, กระ และริ้วรอยลดลงเนื่องจากกระบวนการผลิตเม็ดสีลดลง

- กรดไฮยาลูโรนิค ช่วยลดเลือนแผลเป็นและริ้วรอยต่างๆปรับสภาพเชลล์ผิวให้เรียบเนียนสม่ำเสมอ

- EGF’s กระตุ้นกระบวนการสร้างและผลัดเซลล์ผิวใหม่

- SCAF’s กระตุ้นการผลัดเซลล์ผิว ช่วยให้เซลล์ผิวใหม่สดใสและชุ่มชื่น บำรุงเซลล์ผิวหนังให้เปล่งปลั่ง ลดรอยเหี่ยวย่น ทำให้ผิวดูอ่อนกว่าวัย

- เพิ่มความยืดหยุ่นให้กับสภาพผิว

- กระตุ้นการสมานเซลล์ผิวอันเกิดจากแผลต่างๆ รวมทั้งแผลเป็นใช้ได้ผลดีสำหรับแผลใหม่ และช่วยลดอาการหน้าท้องลายได้อีกด้วย

- เพิ่มความสดใสให้กับผิวที่แห้งกร้านจากแสงแดด และ UV

- ควบคุมการทำงานของต่อมผลิตน้ำมัน พร้อมช่วยกระชับรูขุมขนให้เล็กลง

*** สร้างความเชื่อมั่นให้กับผิวหน้าอีกครั้ง และปลอดภัยจากสารเคมีที่เป็นพิษ เพราะรกแกะสกัดบริสุทธิ์จากธรรมชาติ ***

วิธีรับประทาน  :  วันละ 1 เม็ดก่อนนอน

สั่งซื้อ  1  กระปุก       2,400  บาท

สั่งซื้อ  3  กระปุกๆละ  2,300  บาท