[มือสอง] ดาบซามูไร สมัยสงครามโลก ที่ญี่ปุ่นมาไทย แล้วตอนแพ้สงครามก็ทิ้งเอาไว้ รุ่นนี้หายากมากเพราะเป็นรุ่นที่มีกระบังมือ เหล็กดีมาก ปลอกเป็นลอยบุบนิดหน่อย 8500 สมราคาของโบราณ หายากคับ

580 สัปดาห์ ที่แล้ว - นครสวรรค์ - คนดู 953

8,500 ฿

  • ดาบซามูไร สมัยสงครามโลก ที่ญี่ปุ่นมาไทย แล้วตอนแพ้สงครามก็ทิ้งเอาไว้ รุ่นนี้หายากมากเพราะเป็นรุ่นที่มีกระบังมือ เหล็กดีมาก ปลอกเป็นลอยบุบนิดหน่อย 8500 สมราคาของโบราณ หายากคับ รูปที่ 1
  • ดาบซามูไร สมัยสงครามโลก ที่ญี่ปุ่นมาไทย แล้วตอนแพ้สงครามก็ทิ้งเอาไว้ รุ่นนี้หายากมากเพราะเป็นรุ่นที่มีกระบังมือ เหล็กดีมาก ปลอกเป็นลอยบุบนิดหน่อย 8500 สมราคาของโบราณ หายากคับ รูปที่ 3
  • ดาบซามูไร สมัยสงครามโลก ที่ญี่ปุ่นมาไทย แล้วตอนแพ้สงครามก็ทิ้งเอาไว้ รุ่นนี้หายากมากเพราะเป็นรุ่นที่มีกระบังมือ เหล็กดีมาก ปลอกเป็นลอยบุบนิดหน่อย 8500 สมราคาของโบราณ หายากคับ รูปที่ 4
  • ดาบซามูไร สมัยสงครามโลก ที่ญี่ปุ่นมาไทย แล้วตอนแพ้สงครามก็ทิ้งเอาไว้ รุ่นนี้หายากมากเพราะเป็นรุ่นที่มีกระบังมือ เหล็กดีมาก ปลอกเป็นลอยบุบนิดหน่อย 8500 สมราคาของโบราณ หายากคับ รูปที่ 5
  • ดาบซามูไร สมัยสงครามโลก ที่ญี่ปุ่นมาไทย แล้วตอนแพ้สงครามก็ทิ้งเอาไว้ รุ่นนี้หายากมากเพราะเป็นรุ่นที่มีกระบังมือ เหล็กดีมาก ปลอกเป็นลอยบุบนิดหน่อย 8500 สมราคาของโบราณ หายากคับ รูปที่ 6
รายละเอียด

ดาบซามูไร สมัยสงครามโลก ที่ญี่ปุ่นมาไทย แล้วตอนแพ้สงครามก็ทิ้งเอาไว้ รุ่นนี้หายากมากเพราะเป็นรุ่นที่มีกระบังมือ เหล็กดีมาก มีล่องเลือด ปลอกเป็นลอยบุบนิดหน่อย 8500 สมราคาของโบราณ หายากคับ