[ใหม่] ที่พักปาย จังหวัดแม่ห้องสอน เที่ยวแม่ห้องสอน ที่พักใจกลางเมือง เดินทางสะดวก ชื่นชมทิวทัศน์เขาแม่เย็นและแม่น้ำปาย พร้อมบริการสระว่ายน้ำและอ่างจากุซซี่ โรงแรม Yoma Hotel Pai, Maehongso

577 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 165

1,190 ฿

  • ที่พักปาย จังหวัดแม่ห้องสอน เที่ยวแม่ห้องสอน ที่พักใจกลางเมือง เดินทางสะดวก ชื่นชมทิวทัศน์เขาแม่เย็นและแม่น้ำปาย พร้อมบริการสระว่ายน้ำและอ่างจากุซซี่ โรงแรม Yoma Hotel Pai, Maehongso รูปที่ 1
  • ที่พักปาย จังหวัดแม่ห้องสอน เที่ยวแม่ห้องสอน ที่พักใจกลางเมือง เดินทางสะดวก ชื่นชมทิวทัศน์เขาแม่เย็นและแม่น้ำปาย พร้อมบริการสระว่ายน้ำและอ่างจากุซซี่ โรงแรม Yoma Hotel Pai, Maehongso รูปที่ 3
  • ที่พักปาย จังหวัดแม่ห้องสอน เที่ยวแม่ห้องสอน ที่พักใจกลางเมือง เดินทางสะดวก ชื่นชมทิวทัศน์เขาแม่เย็นและแม่น้ำปาย พร้อมบริการสระว่ายน้ำและอ่างจากุซซี่ โรงแรม Yoma Hotel Pai, Maehongso รูปที่ 4
  • ที่พักปาย จังหวัดแม่ห้องสอน เที่ยวแม่ห้องสอน ที่พักใจกลางเมือง เดินทางสะดวก ชื่นชมทิวทัศน์เขาแม่เย็นและแม่น้ำปาย พร้อมบริการสระว่ายน้ำและอ่างจากุซซี่ โรงแรม Yoma Hotel Pai, Maehongso รูปที่ 5
  • ที่พักปาย จังหวัดแม่ห้องสอน เที่ยวแม่ห้องสอน ที่พักใจกลางเมือง เดินทางสะดวก ชื่นชมทิวทัศน์เขาแม่เย็นและแม่น้ำปาย พร้อมบริการสระว่ายน้ำและอ่างจากุซซี่ โรงแรม Yoma Hotel Pai, Maehongso รูปที่ 6
  • ที่พักปาย จังหวัดแม่ห้องสอน เที่ยวแม่ห้องสอน ที่พักใจกลางเมือง เดินทางสะดวก ชื่นชมทิวทัศน์เขาแม่เย็นและแม่น้ำปาย พร้อมบริการสระว่ายน้ำและอ่างจากุซซี่ โรงแรม Yoma Hotel Pai, Maehongso รูปที่ 7
รายละเอียด



สนใจคลิกเล๊ยยยย****** http://www.thebestdeal1.com **** **** 



โรงแรมโยมาปาย มีทิวทัศน์ของเขาแม่เย็นและแม่น้ำปาย ตั้งอยู่ในตัวเมือง สามารถเดินไปถนนคนเดินได้ ให้บริการสระว่ายน้ำกลางแจ้งแบบอินฟินิตี้และอ่างจากุซซี่ หรือเพลิดเพลินไปกับการอ่านหนังสือเงียบๆ ภายในห้องสมุด, ฟรีจักรยาน รวมไปถึงบริการฟรีอินเตอร์เน็ตและ wifi พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน 


ห้อง Deluxe Room สำหรับ 2 ท่าน พร้อมอาหารเช้า ที่พักใจกลางเมือง เดินทางสะดวก ชื่นชมทิวทัศน์เขาแม่เย็นและแม่น้ำปาย พร้อมบริการสระ 
ว่ายน้ำและอ่างจากุซซี่ 
118.gif


**********พิเศษ ลดเหลือ 1190 บาท เท่านั้น (ราคาปกติ 3,000 บาท) ************