[ใหม่] ที่พักภูเก็ต ที่พักภูเก็ตราคาถูก สุดหรู Manathei Resort , ภูเก็ต ยามวันพักผ่อนอย่างมีระดับที่รีสอร์ทสุดสวย 2 คืน ในห้อง Lanai Pool Side Suite พร้อมอาหารเช้าและ ดินเนอร์

572 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 304

6,400 ฿

  • ที่พักภูเก็ต ที่พักภูเก็ตราคาถูก สุดหรู Manathei Resort , ภูเก็ต ยามวันพักผ่อนอย่างมีระดับที่รีสอร์ทสุดสวย 2 คืน ในห้อง Lanai Pool Side Suite พร้อมอาหารเช้าและ ดินเนอร์ รูปที่ 1
  • ที่พักภูเก็ต ที่พักภูเก็ตราคาถูก สุดหรู Manathei Resort , ภูเก็ต ยามวันพักผ่อนอย่างมีระดับที่รีสอร์ทสุดสวย 2 คืน ในห้อง Lanai Pool Side Suite พร้อมอาหารเช้าและ ดินเนอร์ รูปที่ 2
  • ที่พักภูเก็ต ที่พักภูเก็ตราคาถูก สุดหรู Manathei Resort , ภูเก็ต ยามวันพักผ่อนอย่างมีระดับที่รีสอร์ทสุดสวย 2 คืน ในห้อง Lanai Pool Side Suite พร้อมอาหารเช้าและ ดินเนอร์ รูปที่ 3
  • ที่พักภูเก็ต ที่พักภูเก็ตราคาถูก สุดหรู Manathei Resort , ภูเก็ต ยามวันพักผ่อนอย่างมีระดับที่รีสอร์ทสุดสวย 2 คืน ในห้อง Lanai Pool Side Suite พร้อมอาหารเช้าและ ดินเนอร์ รูปที่ 5
รายละเอียด

Manathai Resort, Phuket รังสรรค์ประสบการณ์อันล้ำค่าให้กับวันหยุดพักร้อนคุณในมนต์ขลังของความงดงาม ของรีสอร์ทสไตล์ไทยคลาสสิก ที่เป็นสถาปัตยกรรมเรือนไทยดีไซน์ประยุกต์สะท้อนความอ่อนช้อยแบบไทยๆ ที่แฝงรสนิยมของความหรูหรา มีระดับที่คุณสัมผัสได้ทั้งภายนอก และภายใน กับพื้นที่ที่โอ่อ่า เพื่อความสุขที่กว้างขึ้น 


สนใจคลิกเล๊ยยยย**** http://www.thebestdeal1.com **** 


ยามวันพักผ่อนอย่างมีระดับที่รีสอร์ทสุดสวย 2 คืน ในห้อง Lanai Pool Side Suite พร้อมอาหารเช้าและ 
ดินเนอร์อาหารไทย สำหรับ 2 ท่าน พร้อมรถรับ-ส่งสนามบิน 
*** ลดเหลือเพียง 6400 บาท เท่านั้น*** ปกติ(มูลค่า 19,000 บาท) 

25.gif

สนใจคลิกเล๊ยยยย**** http://www.thebestdeal1.com ****