[ใหม่] ที่พักเพชรบุรี สุดคุ้ม ลอยตัวสู่ความสุข ณ ที่พักโมเดิร์นบูติกบนหาดส่วนตัว กับ 1 คืนในห้อง Z Beach, By the Z, Z Sky พร้อมอาหารเช้า 2 ท่าน–หาดเบนซ์ เพชรบุรี

576 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 159

1,999 ฿

  • ที่พักเพชรบุรี สุดคุ้ม ลอยตัวสู่ความสุข ณ ที่พักโมเดิร์นบูติกบนหาดส่วนตัว กับ 1 คืนในห้อง Z Beach, By the Z, Z Sky พร้อมอาหารเช้า 2 ท่าน–หาดเบนซ์ เพชรบุรี  รูปที่ 1
  • ที่พักเพชรบุรี สุดคุ้ม ลอยตัวสู่ความสุข ณ ที่พักโมเดิร์นบูติกบนหาดส่วนตัว กับ 1 คืนในห้อง Z Beach, By the Z, Z Sky พร้อมอาหารเช้า 2 ท่าน–หาดเบนซ์ เพชรบุรี  รูปที่ 3
  • ที่พักเพชรบุรี สุดคุ้ม ลอยตัวสู่ความสุข ณ ที่พักโมเดิร์นบูติกบนหาดส่วนตัว กับ 1 คืนในห้อง Z Beach, By the Z, Z Sky พร้อมอาหารเช้า 2 ท่าน–หาดเบนซ์ เพชรบุรี  รูปที่ 4
  • ที่พักเพชรบุรี สุดคุ้ม ลอยตัวสู่ความสุข ณ ที่พักโมเดิร์นบูติกบนหาดส่วนตัว กับ 1 คืนในห้อง Z Beach, By the Z, Z Sky พร้อมอาหารเช้า 2 ท่าน–หาดเบนซ์ เพชรบุรี  รูปที่ 5
  • ที่พักเพชรบุรี สุดคุ้ม ลอยตัวสู่ความสุข ณ ที่พักโมเดิร์นบูติกบนหาดส่วนตัว กับ 1 คืนในห้อง Z Beach, By the Z, Z Sky พร้อมอาหารเช้า 2 ท่าน–หาดเบนซ์ เพชรบุรี  รูปที่ 6
รายละเอียด

ราคา: 1,999 บาท  เท่านั้น ลดจาก 5500 บาท

สนใจคลิกเล๊ยยยย**** 


http://www.thebestdeal1.com 


เพียงหนึ่งชั่วโมงกว่าจากกรุงเทพฯ สู่ความโมเดิร์นมีสไตล์เหมือนรูปถ่ายบนปกนิตยสารที่ Red Z Resort, หาดเบนซ์ เพชรบุรี 
• บริการสุดประทับใจ ให้คุณแพ็กกระเป๋ากลับไปพร้อมความแปลกใหม่และบรรยากาศที่แตกต่าง ด้วยที่พักติดทะเลเพียง 16 ห้องเท่านั้น 
• ชิคแอนด์ฮิปโดนใจ แถมยังสบายจนไม่อยากก้าวเท้าออกไปไหน ในห้องพักแบบวิลล่าที่มาพร้อมอุปกรณ์อำนวยความสะดวกเหนือชั้น ไม่ว่าจะเป็นเครื่องปรับอากาศ โทรทัศน์จอแอลซีดีพร้อมช่องเคเบิล ตู้เย็น เครื่องทำน้ำอุ่น อินเทอร์เน็ตไร้สาย พร้อมพื้นที่ใช้สอยกว้างขวางรับวิวสวยงามริมหาด 
• นอกจากนี้ยังมีสระว่ายน้ำเอาท์ดอร์ มุมพักผ่อนอาบแดด-ตากอากาศ และร้านอาหารภายในรีสอร์ทที่จะเสิร์ฟความสุขในรูปของอาหารทะเลสดใหม่ บาร์บีคิว ไวน์ ฯลฯ ท่ามกลางความโรแมนติกอย่างที่สุด 
ที่นี่เราดีไซน์ทุกมุมของรีสอร์ท ให้มีความหมายต่อการพักผ่อนของคุณ 
…ทุกห้องออกแบบให้เห็นวิวทะเลเต็มตา 
…สระว่ายน้ำสีแดง ให้ความรู้สึกแปลกใหม่มีพลังยามว่ายน้ำ 
…ทุกสิ่งถูกดีไซน์อยู่บนหาดส่วนตัวกลางทะเลที่พิเศษเฉพาะคุณเท่านั้น 
Every detail, function and room are meant to uniquely pamper your utmost search for sanctuary. 
…all our rooms are either sea-view or ocean front. 
…our red pool will energize and refresh your mind and body 
…from entrance thru ocean, you will find our place are uniquely designed

ราคา: 1,999 บาท