[ใหม่] บุฟเฟ่ต์ อร่อย ไม่อั้น 2 ชั่วโมง พิเศษเพียง 549 บาท อาหารบุฟเฟ่ต์ พร้อมทาปาสแสน ณ ห้องอาหาร Flow Tasting Room ในโรงแรม Le Fenixสุขุมวิท

577 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 204
รายละเอียด

สนใจคลิกเล๊ยยยย**** http://www.thebestdeal1.com **** 
63.gif9.gif63.gif

Flow Tasting Room , สุขุมวิท 
ดื่มด่ำกับไวน์หลากหลายรสชาติที่นุ่มลิ้นแบบบุฟเฟ่ต์พร้อมทาปาสแสนอร่อยให้คุณทานแบบไม่อั้น 2 ชั่วโมงเต็ม – สุขุมวิท (มูลค่า 1,099 บาท) พิเศษ!!****เพียง 549 บาท **** เท่านั้น 


มาร่วมกันเฉลิมฉลองต้อนรับเทศกาลแห่งปีใหม่กันแบบสุดเหวี่ยง ณ ห้องอาหาร Flow Tasting Room ในโรงแรม Le Fenix ที่จะต้อนรับคุณด้วย Welcome Drink รสเริ่ด ก่อนที่จะต่อกับบุฟเฟ่ต์ Tapas และไวน์ ซึ่งทางโรงแรมได้คัดสรรด้วยการเลือกไวน์ชั้นยอดจากทั่วโลกมาเสิร์ฟให้แก่คุณ ที่สามารถเลือกรับประทานคู่กับ Tapas กับแกล้มขึ้นชื่อของชาวสเปนที่รับประทานคู่กับไวน์ได้อย่างลงตัว 
Flow Tasting Room ห้องอาหารบรรยากาศลงตัว พร้อมให้คุณได้ชักชวนเพื่อนฝูงออกมาแฮงค์เอ้าท์พบปะ พูดคุยกัน ในบรรยากาศแบบเรียบหรู ที่ตกแต่งด้วยดีไซน์ร่วมสมัยสไตล์เยอรมัน 
Flow Tasting room ตั้งอยู่บนชั้น 2 ของโรงแรม Le Fenix ถนนสุขุมวิท 11 คุณสามารถเพลิดเพลินกับวิวทิวทัศน์ใจกลางเมืองพร้อมจิบเครื่องดื่มและ Tapas ได้แบบไม่จำกัด และยังเป็นบาร์เพดานสูง มีพื้นที่กว้างขวางสะดวกสบาย สามารถผ่อนคลาย ชวนเพื่อนมาสังสรรค์ภายใต้ท้องฟ้าเมืองกรุงได้อย่างเต็มอารมณ์ เมนู Tapas