[ใหม่] เดอะซิบ บิ้วตี้คลินิก สยามสแควร์-ทองหล่อ-เม โปรโมชั่นล่าสุด หล่อ สวย ผิวหน้ากระจ่างใสด้วยราคาโดนใจ ลดสุดๆ 90% กับแพ็คเก็จเลเซอร์หน้าขาวกระจ่างใส+มาร์กหน้า 5 ครั้ง ที่เดอะซิบ บิ้วตี้คลินิก

577 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 308
รายละเอียด

สนใจคลิกเล๊ยยยย**** http://www.thebestdeal1.com **** 




 พิเศษลดจาก  32,500 บาท เหลือ เพียง 3250 บาท


83.gif


The Sib Beauty Clinic เปิดบริการการรักษา และให้คำปรึกษาด้านปัญหาผิวพรรณ ผิวหน้า ผม และศัลยกรรมตกแต่งอย่างครบวงจร หลักสูตรเฉพาะด้านที่จะคอยให้บริการ และดูแลท่านด้วยความอบอุ่น และเป็นกันเอง ท่านจึงมั่นใจในเรื่องมาตรฐานความสะอาด ปลอดภัย และคุณภาพของห้องปฏิบัติการเฉพาะทางที่จัดสัดส่วนไว้อย่างชัดเจน อีกทั้งเตรียมพร้อมเครื่องมือแพทย์ที่ทันสมัยและมีประสิทธิภาพสูง ไว้ให้บริการอย่างครบครัน

 

คลินิกศัลยกรรมความงาม เดอะซิบส์ บิวตี้คลินิก เปิดให้บริการการรักษา พร้อมทั้งให้คำปรึกษาเกี่ยวกับปัญหาผิวหน้า ผิวพรรณ และ ศัลยกรรมตกแต่ง อย่างครบวงจร โดยมีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะด้าน และ พนักงานที่มีความรู้และประสบการณ์ที่ผ่านหลักสูตรการอบรมมาเป็นอย่างดี ทึ่จะคอยให้บริการ และ ดูแลท่านตลอดจนการรักษา
• เป็นคลินิกที่รวมเอาทั้งสองอย่างคือ การดูแลผิวพรรณและศัลยกรรมตกแต่งมาไว้ด้วยกัน ท่านจึงมั่นใจได้ในเรื่องมาตรฐานความสะอาดและปลอดภัย ของห้องปฏิบัติการเฉพาะทางที่แบ่งสัดส่วนอย่างชัดเจน และ เครื่องมือแพทย์ที่ทันสมัยและมีประสิทธิภาพสูง