[ใหม่] กาแฟผู้ชาย กาแฟกระทิงทอง MIRACLE Energy Coffee Brand กาแฟเพื่อสุขภาพ สำหรับท่านชาย ได้ผลทุกความบกพร่อง 1 กล่อง 12 ซอง

573 สัปดาห์ ที่แล้ว - นครราชสีมา - คนดู 465

1,200 ฿

  • กาแฟผู้ชาย กาแฟกระทิงทอง MIRACLE Energy Coffee Brand กาแฟเพื่อสุขภาพ สำหรับท่านชาย ได้ผลทุกความบกพร่อง 1 กล่อง 12 ซอง รูปที่ 1
  • กาแฟผู้ชาย กาแฟกระทิงทอง MIRACLE Energy Coffee Brand กาแฟเพื่อสุขภาพ สำหรับท่านชาย ได้ผลทุกความบกพร่อง 1 กล่อง 12 ซอง รูปที่ 3
  • กาแฟผู้ชาย กาแฟกระทิงทอง MIRACLE Energy Coffee Brand กาแฟเพื่อสุขภาพ สำหรับท่านชาย ได้ผลทุกความบกพร่อง 1 กล่อง 12 ซอง รูปที่ 4
  • กาแฟผู้ชาย กาแฟกระทิงทอง MIRACLE Energy Coffee Brand กาแฟเพื่อสุขภาพ สำหรับท่านชาย ได้ผลทุกความบกพร่อง 1 กล่อง 12 ซอง รูปที่ 5
  • กาแฟผู้ชาย กาแฟกระทิงทอง MIRACLE Energy Coffee Brand กาแฟเพื่อสุขภาพ สำหรับท่านชาย ได้ผลทุกความบกพร่อง 1 กล่อง 12 ซอง รูปที่ 6
  • กาแฟผู้ชาย กาแฟกระทิงทอง MIRACLE Energy Coffee Brand กาแฟเพื่อสุขภาพ สำหรับท่านชาย ได้ผลทุกความบกพร่อง 1 กล่อง 12 ซอง รูปที่ 7
รายละเอียด

สนใจดูรายละเอียดสินค้าหรือสั่งซื้อสินค้าได้ที่  

www.thegreathealthy.com 

หรือโทร.087-9847533, 087-4507483   

LINE : thegreathealthy

great-health@hotmail.co.th

 

กาแฟผู้ชาย MIRACLE Energy Coffee Brand เป็นกาแฟเพื่อสุขภาพ สำหรับท่านชาย   

ปรับรสเข็มข้น ได้ผล ทุกความบกพร่อง  

กล่อง-แบรนด์หมายเลขทะเบียน ทำถูกต้องตามกฏ ของ อย. แล้ว
 
แบรนด์ติดตลาดถามหากันใหญ่ทั้งใน และต่างประเทศ 

MIRACLE Energy Coffee Brand (กระทิงทอง) :10-3-22551-1-0002    

 
1. ป้องกันโรคไวรัสตับอักเสบ B มีผู้วิจัยพิสูจน์แล้วว่า กาแฟมีประโยชน์ในการป้องกัน โรคดังกล่าว


2. ป้องกันโรคหอบ โรคนี้ คือ อาการ ภูมิแพ้ชนิดหนึ่ง โดยทั่วไปเมื่อมีประสาทสำรองไม่ถูกกระตุ้น จะไม่ อาการหอบเกิดขึ้นง่ายๆ แต่ถ้าหากประสาทสัมผัสสำรองถูกกระตุ้น จะเกิดอาการหอบทันที และ คาเฟอีนในกาแฟจะระงับการตึงเครียดของประสาทสัมผัสสำรอง ลดการเกิดโรคหอบ


3. ลดการเกิดโรคตับจากสุรา ตามที่นักวิชาการสำรวจแล้วพบว่า กาแฟช่วยลดผลร้ายที่จะมีต่อตับ แต่ยัง ต้องวิจัยต่อไปว่า สารใดที่มีประโยชน์ดังกล่าว และมีผลต่อสาเหตุอื่นที่ทำให้เกิดโรคตับแข็งหรือไม่ นอกจากแอลกอฮอล์


4. ป้องกันมะเร็งตับ มะเร็งลำไส้ และมะเร็งในช่องปาก จากผลการทดลองจริง พบว่ากาแฟมี ประสิทธิภาพป้องกันโรคขั้นต้น โดยเฉพาะในคาเฟอีนมีกรดอะซิติก ที่ช่วยป้องกันโรค


5. ขับไล่ความชรา ออกซิเจนเป็นสารที่ร่างกายต้องการมากก็จริง แต่ถ้ามีออกซิเจนมากไป ทำให้มี โอกาสเป็นมะเร็งสูงและแก่เร็ว โดยเฉพาะกาแฟที่เข้มข้น จะทำให้ออกไซด์แตกตัว ลดการเกิด มะเร็งได้ กระตุ้นการเผาผลาญอาหารในร่างกาย


6. กาแฟลดอัตราคอเลส-เตอรอล ป้องกันโรคหัวใจ ในกาแฟมีนิโคติน แต่ไม่ใช่ชนิดเดียวกับใน บุหรี่ แต่เป็นวิตามิน B รวมชนิดหนึ่ง ที่ร่างกายต้องการ ช่วยลดคอเลสเตอรอลในเส้นเลือด จึง ป้องกันโรคหัวใจ และหลอดเลือดแข็งตัว


7. ละลายไขมัน กาแฟที่ทานหลังอิ่มอาหาร ช่วยให้ไขมันแตกตัว และให้พลังงานทดแทนจึงลด ความอ้วนได้


8. กาแฟเพิ่มไขมันชนิดดีให้ร่างกาย ป้องกันหลอดเลือดแข็งตัว ตามผลการวิจัยพบว่า คนที่ดื่ม กาแฟบ่อยๆ จะมีไขมันชนิด (HDL) เพิ่มขึ้น ซึ่งไขมันชนิดนี้จะขับไล่คอเลสเตอรอลออกไป ป้องกันหลอดเลือดแข็งตัว


9. แก้ปวดศีรษะ กาแฟมีส่วนผสมของคาเฟอีนที่ขยายหลอดเลือด ระงับอาการปวดได้เช่นเดียวกับ ยาแก้ปวด และยังช่วยขับปัสสาวะ ละลายไขมันในเส้นเลือด และช่วยบรรเทาอาการปวดศีรษะ เนื่องจากเมาสุราได้


10 . เพิ่มการไหลเวียนของเลือดในสมองและสมรรถภาพสมอง มีผู้เชี่ยวชาญสรุปผลการวิจัย เกี่ยวกับเรื่องนี้ออกมาว่า ความหอมของกาแฟช่วยกระตุ้นสมองให้ทำงานได้เร็วขึ้น และมี สมาธิ ประสิทธิภาพการทำงานดีขึ้น นั้นเป็นเพราะกลิ่นกาแฟ ทำให้เลือดไหลเวียนในสมองเพิ่มขึ้น


11. ดื่มกาแฟเล็กน้อยทำให้น้ำย่อยในกระเพาะหลั่งดีขึ้น ไขมันแตกตัว หากได้ดื่ม กาแฟเล็กน้อยหลัง ทานอาหารเสร็จ คาเฟอีน ในกาแฟจะมีประโยชน์ต่อกระเพาะโดยตรง น้ำย่อยที่กระเพาะและ ตับอ่อนเพิ่มขึ้น ไขมันถูกเผาผลาญ


12 กาแฟมีสารต้านอนุมูลิสระด้วย เป็นสารต้านอนุมูลอิสระในกลุ่มโพลีฟินนอล เช่นเดียวกับผลไม้ สาราตัวนี้มี ชื่อว่า กรดคลอโรจีนิก เป็นสาตุนึงทำให้คนเราเหียวช้าเมื่อทานพอเหมาะในแต่ละวัน


 

ส่วนประกอบ : กาแฟคาปูชิโน ,ตงกัดอารี ,โสม ,เก๋ากี้ ,น้ำตาลฟรุคโตส ,ครีมเทียม 

วิธีใช้ : ฉีกซองกาแฟสมุนไพร MIRACLE Energy coffee เทลงในแก้วแล้วเติมน้ำร้อน 120 มล. หรือ 2/3 แก้ว คนให้เข้ากันก็สามารถดื่มได้ทันทีเหมือนกาแฟสำเร็จรูปทั่วไปก่อนเวลาที่ท่าน ต้องการปฏิบัติภารกิจที่ใช้พลังหรือดื่มกาแฟสมุนไพร MIRACLE Energy coffee เพื่อบำรุงร่างกายและแก้เมื่อยคลายเครียด ผลลัพธ์จะเกิดขึ้นภายใน 1 ชั่วโมงเท่านั้น แล้วท่านจะได้รับความภูมิใจของความเป็นชายได้กลับมาอีกครั้ง

ขนาดบรรจุ : กล่อง 12 ซองๆ ละ 12  กรัม  ใช้ชงดื่มได้ 1ครั้ง