[ใหม่] รับผลิตVDO PRESENTATION วีดีโอพรีเซ็นเตชั่น รายการทีวี โฆษณา รับตัดต่อ จัดอีเวนท์ และวีดีโอพรีเซนงานแต่ง

512 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 497
รายละเอียด

Yes i can do Co.,Ltd.
ด้วยทีมงาน Production ที่มีประสบการณ์มากกว่าสิบปี พร้อมที่จะให้คำปรึกษา คิดงาน และสร้างสรรค์ทางด้าน Production ให้แก่คุณ เพื่อที่จะนำไปใช้เป็นสื่อในการนำเสนอไม่ว่าจะเป็นงานนำเสนอบริษัท (Company Profile) หรือวีดีโอพรีเซ็นเตชั่น(VDO Presentation)แนะนำสินค้า แนะนำบริษัท รวมถึงโฆษณา(TV Comercial) การออกแบบสิ่งพิมพ์(Art Work) (Mag Ad.)(Print Ad.) และงานด้านกราฟฟิค(Motion Graphic) หรือจะเป็นงานด้านอื่นๆ ที่คุณต้องการ เราครอบคลุมรองรับคุณในทุกด้าน เพื่อการสร้างแบรนด์ การเพิ่มยอดขาย หรือทำให้คนเห็นคุณในภาพลักษณ์ที่คุณต้องการ

Yes i can do Production รับดำเนินการผลิตทั้งในด้านโฆษณา (TVC) ไม่ว่าจะเป็น Film หรือ VDO ด้านวีดีโอพรีเซนเทชั่นต่างๆ (VDO Presentation)วีดีโอพรีเซนเทชั่น ด้านสกู๊ปทีวี รายการทีวี สารคดีสั้น เป็นระบบ HD (Hi Defination) และ Full HD(Full Hi Defination) เพื่อเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ ตัวคุณ บริษัทคุณ สินค้าของคุณ และในทุกสิ่งที่คุณเป็นและทุกสิ่งที่คุณต้องการ เราสามารถคิด และผลิตให้คุณได้แบบ One Stop Service ตั้งแต่คิดงาน ดีไซด์งาน ออกแบบสร้างสรรค์ด้วยชั้นเชิงในการเล่าเรื่องหรือนำเสนอที่แตกต่างและไม่เหมือนใคร ตลอดจนถึงขั้นตอนการถ่ายทำ และตัดต่อ กราฟฟิค จนถึงการซื้อสื่อ ในทุกด้าน ทั้งทีวี วีดีโอพรีเซ็นเตชั่น และสิ่งพิมพ์ ตามแต่คุณต้องการ

ด้วยราคาที่เป็นไปได้ เพราะเราอยากบอกคุณว่า งานของคุณเป็นไปได้ทุกราคาที่คุณต้องการในคุณภาพที่เกินราคา

Our Service
ภาพยนตร์โฆษณา ( Film Production )
วีดีโอพรีเซนเตชั่น ( VDO. Presentation )
รายการโทรทัศน์ ( TV. Program )
สารคดี ( TV. Documentary )
ละครสั้น ( Situation Comedy )
ภาพยนตร์สั้น (Short Film)
มิวสิควีดีโอ (Music VDO)
ตัดต่อ (Post Production)
กราฟฟิค (2D-3D Animation)
สกู๊ป ( In – Program TV. Production )
สปอตวิทยุ ( Radio Spot Production )
วางแผนงานการจัดซื้อสื่อโฆษณา ( Media Planning & Buying )

เราสามารถคิด และผลิตให้คุณได้แบบ One Stop Service ตั้งแต่คิดงาน ดีไซด์งาน ออกแบบสร้างสรรค์ด้วยชั้นเชิงในการเล่าเรื่องหรือนำเสนอที่ไม่เหมือนใคร จนถึงขั้นตอนการถ่ายทำ และตัดต่อ จนถึงการออกสื่อ ในทุกด้าน ทั้งทีวี วีดีโอพรีเซนเตชั่น และสิ่งพิมพ์ ตามแต่คุณต้องการ

http://www.yesicandoproduction.com

E-Mail: yesicandoproduction@gmail.com

ติดต่อคุณเกด 081-457-7610081-457-7610 Director