[ใหม่] รับออกแบบผลิตภัณฑ์ รับทำโมเดล รับทำทรีดี

579 สัปดาห์ ที่แล้ว - สมุทรปราการ - คนดู 198

1,000 ฿

บริษัทบิ๊กดอทดีไซน์จำกัด  Bigdot design co.,ltd บริษัทดีไซน์เฉพาะทางรับออกแบบผลิตภัณฑ์ทางอุตสาหกรรม Industrial Product design ด้วยประสบการณ์การออกแบบกว่า  10 ปีจากทีมงานบริษัทมืออาชีพที่ได้รับการยอมรับจากหลายองค์กรมีผลงานการออกแบบทั้งในประเทศและต่างประเทศอาทิเช่นอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าชิ้นส่วนอุปกรณ์ทางอุตสหกรรมอุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์อุปกรณ์กีฬาของใช้ภายในบ้านเครื่องครัวของเล่นและอุปกรณ์สำนักงานชนิดต่างๆบรรจุภัณฑ์สื่อโฆษณาแบบจำลองและต้นแบบต่างๆและการจักทำบูธเอ็กซิบิชั่นให้กับสินค้าชั้นนำ  เป็นต้น

โดยในการทำงานของทางเราจะเน้นความเป็นไปได้ในการผลิตจริงโดยยังคงไว้ด้วย Design concept  จากทางลูกค้าโดยจะมีลักษณะการทำงานแบบ 2WAY ให้ทางลูกค้าได้มีส่วนร่วมในการตัดสินใจให้มากที่สุดไม่ใช่การนำดีไซน์ของเราไปยัดเยียดให้กับทางลูกค้าซึ่งผิดจุดประสงค์หลักของทางเราและทางบริษัทเรามีความสามารถในการควบคุม Line Production ในการผลิตตั้งแต่การออกแบบขั้นต้นไปจนถึงกระบวนการผลิตทางระบบอุตสหกรรมด้วยโปรแกรมการใช้งานทางวิศวกรรมเช่น Solid works ,Rhinoceros , auto cad และโปรแกรมอื่นๆอีกมากมายที่มีความเหมาะสมกับรูปแบบชิ้นงานโดยเป็นโปรแกรมที่มีความเชื่อถือในการผลิตจริงไม่ใช่โปรแกรมที่วาดเพื่อดูความสวยงามของชิ้นงานเท่านั้นเพื่อตัดปัญหาการทำงานซ้ำซ้อนจากการที่ผู้รับจ้างทำงานอิสระทั่วไปไม่เข้าใจในเรื่องระบบการทำงานในกระบวนการผลิตจริง

โดยทางเรามีความมุ่งหวังที่จะต้องการพัฒนางานออกแบบของท่านลูกค้าให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุดเป็นที่ยอมรับทางการตลาดและมีความสวยงามของดีไซน์ที่โดดเด่นชัดเจนจากท้องตลาด  โดยสามารถติดต่อเข้าชมผลงานของเราได้ที่เว็บไซท์ต่างๆเหล่านี้

 

http://www.facebook.com/media/albums/?id=155457057865072

 

            โดยทางท่านลูกค้าไม่ต้องกังวลเรื่องค่าใช้จ่ายในการทำงานเรายินดีให้คำปรึกษาในการทำงานฟรีหรือสามารถขอใบเสนอราคาจากทางเราก่อนก็ยินดีและสามารถคุยเรื่องค่าใช้จ่ายกันก่อนหรือช่วยเหลือในการทำงานกันได้ตามความเหมาะสมเพราะถ้าไม่มีท่านลูกค้าก็คงไม่มีเรามาจนทุกวันนี้

 

 สามารถติดต่อมาทางบริษัทเราที่เบอร์ติดต่อ

bigdotdesign@hotmail.com  085-353-2365   คุณธนพล  ได้ตลอด 24 hr.