[ใหม่] Bravo The Best Machinery

577 สัปดาห์ ที่แล้ว - นนทบุรี - คนดู 103
รายละเอียด


Bravo Window  & Doorผู้ผลิต และ ติดตั้ง สุดยอดประตูหน้าต่างยูพีวีซี(ไวนิล)

Bravo ประตูหน้าต่างยูพีวีซี(ไวนิล)   มีให้เลือก

หลายรุ่น หลายรูปแบบ  พร้อมกับระยะเวลารับประกันนาน 10 ปี  

สอบถามลายละเอียดได้ที่ โทร.02-9035180 , 081-4863708 คุณ ปิยวัฒน์   www.upvcwindowbravo.com

Email:bravowindow-door@hotmail.com

Qut:ทำไมต้องเลือกBravo Window & Door

Ans: เมื่อเทียบกับวัสดุประเภทไม้หรือ อลูมิเนียม ซึ่งมีข้อเสียและปัญหาที่พบอยู่บ่อยๆ ปัญหาเหล่านี้จะไม่เกิดกับBravo upvcอย่างแน่นอนเนื่องด้วยการออกแบบโครงสร้างอย่างดี และเมื่อเปรียบเทียบราคากับวัสดุอื่น เช่น ไม้ แล้วนั้น Bravo upvcจะมีความคุ้มค่า มากกว่า 

ด้วยรูปแบบที่ทันสมัย สะดวกสบายในการใช้งาน และดูแลรักษาง่าย ได้นานกว่า 10 ปี

  *เมื่อคุณเลือก Bravo ประตู หน้าต่าง ยูพีวีซี (ไวนิล) คุณจะได้รับเส้นยูพีวีซีคุณภาพที่ดี ด้วยความแข็งแรงของผนังหนาถึง2.5 มม.  และยังมีระบบล็อคที่มีคุณภาพสูง , สภาพเส้นยูพีวีซีที่ทนทาน ไม่ยืดและหดตามสภาพอากาศ ไม่ผุกร่อน ไม่เปลี่ยนรูป ไม่เปลี่ยนสี  ไม่เปราะ ไม่หักง่าย  และนี่คือสิ่งดีๆ เมื่อคุณเลือก Bravo ประตู หน้าต่าง ยูพีวีซี (ไวนิล)

THE SPECIAL  : สำหรับท่านที่กำลังมองหาธุรกิจสำหรับตัวเอง Bravo upvc ยินดีเสนอธุรกิจโรงประกอบประตูหน้าต่างกระจกยูพีวีซี(ไวนิล) Bravo upvc ซึ่งใช้เงินลงทุนน้อย, ผลตอบแทนสูง, ระยะเวลาคืนทุนรวดเร็ว, ใช้พื้นที่และคนงานไม่มาก, กระบวนการผลิตง่าย ไม่ยุ่งยาก และมีแผนการตลาดชัดเจน พร้อมทั้งบริการสอนผลิตและติดตั้งฟรี  ราคาเริ่มต้นที่     235,000 บาท*

    สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ทั้งเรื่องประตูหน้าต่างกระจกยูพีวีซี(ไวนิล) สำหรับท่านเจ้าของบ้าน และเรื่องธุรกิจเฟรนไชด์โรงประกอบ ได้ที่ โทร 085-9563451/02-9035180ท่านจะได้รับคำตอบจากทุกคำถามแบบมืออาชีพจริงๆ โทรมาปรึกษาฟรีนะคะ