[มือสอง] Firewall Fortigate 50B ราคา 12,000 (ต่อรองราคาได้..)

576 สัปดาห์ ที่แล้ว - นราธิวาส - คนดู 246

12,000 ฿

  • Firewall Fortigate 50B ราคา 12,000 (ต่อรองราคาได้..) รูปที่ 1
  • Firewall Fortigate 50B ราคา 12,000 (ต่อรองราคาได้..) รูปที่ 3
  • Firewall Fortigate 50B ราคา 12,000 (ต่อรองราคาได้..) รูปที่ 4
  • Firewall Fortigate 50B ราคา 12,000 (ต่อรองราคาได้..) รูปที่ 5
รายละเอียด

Firewall Fortigate 50B ราคา 12,000
อันตราย บนอินเตอร์เน็ต คอยท่าคุณอยู่รอบด้าน โดยที่คุณไม่รู้ตัว ทั้งไวรัส และการเจาะเข้าระบบของคุณ ที่สามารถ สร้างความเสียหาย ให้แก่คุณ อย่างคาดไม่ถึง ซึ่งเหล่านี้ คุณสามารถ สร้างกำแพง ให้แก่เครื่องคอมพิวเตอร์ ของคุณได้ ด้วย firewall ที่จะคอยป้องกัน บุคคล และสิ่งไม่พึงประสงค์ เจาะเข้ามา ในเครื่องของคุณ

ขยายความ Personal Firewall คือเทคโนโลยี ที่จะช่วยป้องกัน บุคคลภายนอก บุกรุกเข้ามา ในระบบ ของคุณ ทั้งจากอินเตอร์เน็ต หรือจาก network อื่นๆ ด้วยการ เฝ้าดู ข้อมูลที่ไม่ได้รับอนุญาต ทั้งข้อมูลที่จะเข้ามา และข้อมูล ที่อาจจะออกไป จากระบบของคุณ ซึ่งข้อมูลที่ไม่ได้รับอนุญาต นี้เอง ที่อาจจะเป็น ข้อมูลที่ผู้ไม่หวังดี เจาะเข้าระบบของคุณ ก็ได้

ในปัจจุบันนั้น Hacker ไม่เพียงแต่ พุ่งเป้าไปที่ องค์กร หรือหน่วยงานขนาดใหญ่ โดยเฉพาะ หน่วยงานทางด้าน ความมั่นคง และความปลอดภัย เท่านั้น นั่นเพราะว่า หน่วยงานขนาดใหญ่ เหล่านี้ มีระบบป้องกัน การบุกรุก ที่แข็งแกร่ง และมั่นคง อย่างมาก โอกาสเพียงน้อยนิด หรือแทบจะ เป็นไปไม่ได้เลย ที่จะมีผู้บุกรุก เข้าไปสร้างความเสียหายได้ แต่สำหรับ ผู้ใช้ทั่วไปแล้ว กลับเป็นเรื่องง่ายดาย ในการจะเจาะ เข้าระบบ ของบุคคลเหล่านั้น นั่นเพราะว่า แทบจะไม่มีใคร ได้ใส่ใจ ในเรื่องราวเหล่านี้มากนัก โดยเฉพาะ การตั้งระบบ รักษาความปลอดภัย ไว้ภายใน PC สักเครื่องหนึ่ง คุณอาจคิดว่า Hacker เหล่านี้ ต้องการอะไร แต่คุณลองหลับตานึกภาพว่า มีคนจำนวนมาก ที่เก็บข้อมูล ส่วนตัว อาทิ เลขบัญชีธนาคาร, หมายเลขบัตรเครดิต, พาสเวิร์ดเข้าระบบ หรือแม้กระทั่ง ภาษีจ่ายของคุณ นี่ไม่นับรวมถึง ข้อมูลลับเฉพาะ บางอย่าง ที่อาจเป็นประโยชน์ ต่อบุคคลบางกลุ่ม เหล่านี้เอง ที่เป็นเหตุผลให้ เหล่า Hacker ทั้งหลาย ต่างพุ่งความสนใจ ให้กับผู้ใช้ทั่วไป มากขึ้น คุณอาจนึกไม่ถึงว่า Hacker เหล่านี้ จะเข้ามาได้อย่างไร แต่เราบอกได้เลยว่า เป็นเรื่องง่ายมาก เพียงรู้ IP Address ที่แน่นอน ของคุณเท่านั้น ก็สามารถ บุกรุกเข้ามาได้แล้ว แถมยังสามารถ ควบคุม คอมพิวเตอร์ของคุณ จากทุกๆ ที่ทั่วโลก เสมือนหนึ่ง ที่คุณสามารถ จัดการคอมพิวเตอร์ของคุณ ได้เลยทีเดียว