[ใหม่] ถาดฟอยล์ มากมายที่ เอ็มทูเอ็มอินเตอร์เทรด มีคุณภาพ

334 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 10,397
  • ถาดฟอยล์ มากมายที่ เอ็มทูเอ็มอินเตอร์เทรด มีคุณภาพ รูปที่ 1
รายละเอียด

M2M FOIL

เอ็มทูเอ็มฟอยล์

HoT NeW !!!  ขอแนะนำUpdate New Release.  --- >  สินค้าตัวใหม่ ของ M2M FOILถาดอลูมิเนียมฟอยล์ รูปทรงวงรี ITEM  N4241  นำไปใช้ประโยชน์ได้มากมาย เป็นบรรจุภัณฑ์ รูปทรงสวยงาม เหมาะกับอาหารทุกประเภท

M2M FOIL...ผู้ผลิตและจัดจำหน่าย อุปกรณ์เบเกอรี่ ถาดอลูมิเนียมฟอยล์ รูปทรงสวยงาม เป็นที่น่าสนใจของผู้บริโภค ทำให้สินค้ามองดูสะอาด เพราะมีฝาปิดมิดชิด เหมาะสำหรับนำไปใช้ ใส่ BAKERY, เค้ก, ขนมหวานต่าง ๆ เช่น ฝอยทอง ทองหยิบ ทองหยอด ขนมตาล เป็นต้น สามารถประยุกต์ใช้ให้หลากหลายมากขึ้น โดยการนำใส่อาหารชนิดอื่น ๆ ได้ดีอีกด้วย ได้แก่ ลาซานญ่า, พาสต้า, ห่อหมกทะเล, ไข่ตุ๋น, สปาเก็ตตี้ ตามความเหมาะสม

ลักษณะของถาดอลูมิเนียมฟอยล์จะเป็นทรงสี่เหลี่ยม ทรงกลม ทรงสี่เหลี่ยมจัตุรัส ทรงวงรี ทรงรูปหัวใจ และรูปดาว ฯลฯ และยังมีอีกหลายๆ แบบให้เลือกได้อย่างหลากหลาย คุณภาพดี

ถาดอลูมิเนียมฟอยล์ สามารถใช้ได้ในเตาอบ และบางรุ่นสามารถใช้อุ่นอาหารในไมโครเวฟได้  ทำให้ผู้บริโภคสะดวกในการเก็บรักษา ถนอมอาหาร และง่ายต่อการอุ่นมารับประทาน

** จัดจำหน่ายราคาไม่แพงทั้งปลีกและส่ง เหมาะสำหรับร้านเบเกอรี่, ร้านขายส่ง จำหน่ายอุปกรณ์เบเกอรี่, ร้าน OTOP และร้านค้าทั่วไป ทำให้อาหารของท่านออกมาดูน่ารับประทานมากขึ้น จากรูปทรง ของถาดฟอยล์ต่างๆซึ่งมีมากมายให้ท่านเลือกสัน ใช้ได้ตามความเหมาะสมของท่านได้เลย 

…ขอแนะนำงานสกรีนฝาถาดอลูมิเนียมฟอยล์...

M2M FOILได้เปิดแผนกสกรีนขึ้นมาเพื่อรองรับความต้องการของลูกค้า สำหรับลูกค้าที่ต้องการเน้นผลิตภัณฑ์ แยกประเภท หรือ ชนิดของผลิตภัณฑ์ให้ชัดเจน  สีสันสวยงาม เหมือนงานพิมพ์สี  มีเอกลักษณ์โดดเด่น  และยังช่วยเพิ่มมูลค่าให้สินค้าของท่านอีกและไม่ต้องติดสติ๊กเกอร์ให้เสียค่าใช้จ่ายเพิ่ม สกรีนแล้วสีไม่ลอกเมื่อโดนน้ำ สามารถช่วยลดต้นทุนการผลิตได้
!!อย่าลืมนะกันนะค่ะ!! นึกถึงถาดอลูมิเนียมฟอยล์ นึกถึง~M2MFOIL~ 

หากสนใจสอบถามรายละเอียด เพิ่มเติม

โทร. 02-5220913, 02-9704839,080-0688881, 081-8038874

Email:  rungnapa_m2m@hotmail.com หรือ  m2mfoilthailand@gmail.com

Skype: namtal.m2mfoil                  Line : nongnamtal
เชิญเข้ามาชมสินค้าอื่น ของเราได้ที่ http://www.facebook.com/m2mfoil

 

ถาดฟอยล์,ถาดอลูมิเนียมฟอยล์ ,ฟอยล์ใส่เค้ก,ฟอยล์ใส่พุดดิ้ง,ถาดพุดดิ้ง,ถาดลาซานญ่า,ถาดเบเกอรี่ ,ถาดใส่ BAKERY, ฟอยล์,ถ้วยใส่พัพเค้ก,ถ้วยใส่เค้กกล้วยหอม,อุปกรณ์ใส่เบเกอรี่,ฟอยด์,สกรีนฝา,ฟอย,ฟอยด์,ถ้วยเบเกอร์รี่,ถาดเค้ก,กล่องใส่เค้ก, aluminium foil, foil,ห่อหมก,พาสต้า,สปาเก็ตตี้

 

ถ.พหลโยธิน เขตสายไหม   กรุงเทพฯ 10220