[ใหม่] ขายถูก!น้ำมันมะพร้าวแท้100%สกัดเย็น“รักธรรมชาติ”ขนาด550 มล.ราคาเพียง245บาท

553 สัปดาห์ ที่แล้ว - เชียงราย - คนดู 404

240 ฿

  • ขายถูก!น้ำมันมะพร้าวแท้100%สกัดเย็น“รักธรรมชาติ”ขนาด550 มล.ราคาเพียง245บาท รูปที่ 1
  • ขายถูก!น้ำมันมะพร้าวแท้100%สกัดเย็น“รักธรรมชาติ”ขนาด550 มล.ราคาเพียง245บาท รูปที่ 3
  • ขายถูก!น้ำมันมะพร้าวแท้100%สกัดเย็น“รักธรรมชาติ”ขนาด550 มล.ราคาเพียง245บาท รูปที่ 4
รายละเอียด

 “รักธรรมชาติ”  เป็นน้ำมันมะพร้าวบริสุทธิ์จากธรรมชาติ 100% ผลิตด้วยกรรมวิธีสกัดเย็น (Cold Process) โดยใช้กระบวนการเหวี่ยงแยก (Centrifugal Process) จากเนื้อ มะพร้าวสดซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่ทันสมัยที่สุดในขณะนี้โดยไม่ผ่านความร้อนทุกขั้นตอน


การผลิตจึงทำให้สารอาหาร ที่มีอยู่ในน้ำมันมะพร้าวคงสภาพเดิมมากที่สุด เป็นน้ำมันมะพร้าวที่บริสุทธิ์ที่สุด สีใสเหมือนน้ำ มีกลิ่นหอมของมะพร้าวตามธรรมชาติ ไม่เหม็นหืน ไม่เหม็นเปรี้ยว ไม่มีการเติมสารแต่งกลิ่นหรือสารเคมีใดๆ ทั้งสิ้น อุดมไปด้วยกรดลอริค (Lauric Acid) เป็นสารตัวเดียวกันที่พบในน้ำนมมารดา ซึ่งมีคุณสมบัติพิเศษในการเสริมสุขภาพความงาม อีกทั้งยังช่วยเพิ่มภูมิคุ้มกันโรคอีกด้วย รวมทั้งมีวิตามินอี (Vitamin E) ในปริมาณสูง ที่ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวพรรณและช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระอีกทั้งยังเป็นน้ำมันพืชที่มีคุณสมบัติในการเสริมสุขภาพและความงามของมนุษย์มากที่สุดในบรรดาน้ำมันพืชทั้งหลาย ทั้งยังเป็นน้ำมันพืชที่มีปริมาณคลอเรสเตอรอลน้อยที่สุด สามารถใช้เป็นส่วนผสมในอุตสาหกรรมเครื่องสำอางและอุตสาหกรรมอาหาร“น้ำมันมะพร้าวไม่ใช่ยา แต่เป็นอาหารที่มีฤทธิ์เป็นยา”


- ใช้รับประทานเพื่อเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้ร่างกายแข็งแรง ลดการเกิดโรคร้ายต่างๆ ช่วยควบคุมน้ำหนัก
- เป็นน้ำมันที่เหมาะที่สุดสำหรับใช้ทำ ออยล์พูลลิ่ง
- ใช้นวดหน้าล้างเครื่องสำอางทำให้ผิวหน้านิ่มนวลลดปัญหาเรื่องสิว
- ใช้นวดตัวทุกวันลดร่องรอยเหี่ยวย่นด่างดำผิวหนังมีสุขภาพดี แห้งแล้วไม่เหนียวเหนอะหนะ
- ใช้หมักผมทำให้ผมมีน้ำหนัก ผมสวยเป็นเงาไม่หลุดร่วงง่าย ช่วยบำรุงเส้นผมและหนังศีรษะ


การรับประทาน ผู้ใหญ่วันละ 3 ช้อนโต๊ะ เด็กลดลงตามส่วน โดยแบ่งรับประทานก่อนอาหารมื้อละ 1 ช้อนโต๊ะ หรืออย่างน้อยแบ่งเช้า/เย็น รับประทานเป็นประจำทุกวันทำให้ร่างกายมีสุขภาพดี ช่วยลดการเกิดโรคร้ายต่างๆที่เกิดจากการบริโภคน้ำมันพืชผ่านกรรมวิธีเช่นโรค หัวใจ เบาหวาน และมะเร็ง เป็นสารแอนตีออกซิแดนท์ช่วยลดการเกิดอนุมูลอิสระจากการรับประทานน้ำมันพืช ทั่วไปและช่วยควบคุมน้ำหนัก สามารถใช้ปรุงอาหารแทนน้ำมันพืช และผสมในเครื่องดื่มร้อนๆเช่นโกโก้ กาแฟ และน้ำผลไม้อุ่นๆ

เป็นผลิตภัณฑ์ออร์แกนนิค 100% ปราศจากสารพิษหรือสารเคมีตลอดกระบวนการการผลิต เริ่มตั้งแต่แหล่งวัตถุดิบใช้มะพร้าวจากสวนที่ปราศจากสารพิษหรือสารเคมี ตลอดจนถึงกระบวนการการผลิตทุกขั้นตอนที่ปราศจากสารพิษหรือสารเคมี  การผลิตใช้วิธีคงคุณค่าของพลังชีวิตจากธรรมชาติไว้ให้มากที่สุดด้วยมาตราฐาน การผลิตและสุขอนามัยของ GMP โดยการรับรองของกระทรวงสาธารณสุข (อย.) และสินค้าฮาลาล

สั่งซื้อตั้งแต่ 3 ขวดขึ้นไปราคาขวดละ 240 บาท ไม่รวมค่าจัดส่ง