[ใหม่] Dami

569 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 168
รายละเอียด
ชุดขวัญใจ 1 (DAMI Cleansing Bar + Serum)

1. D’ami Babe Cleansing Bar (ดามิ เบบ คลีนซิ่ง บาร์) 30 g.
ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิว ทู อิน วัน ทำความสะอาดผิวล้ำลึกและเป็นโทนเนอร์ช่วยกระชับผิวให้
นุ่มเนียนขึ้นเสมือนผิวเด็ก เหมาะกับทุกสภาพผิว หรือแม่แต่ผิวที่บอบบางแพ้ง่าย

ส่วนผสมสำคัญ : 
เกล็ดทองคำบริสุทธิ์ ประทินผิวประกายสดใส สร้างเซลผิวใหม่ ชะล้างสารพิษที่ตกค้างจากสารเคมี Glycyrrhiza Glabra Leaf Extract ใบชะเอมเทศ ลดฝ้า กระ จุดด่างดำ ความหมองคล้ำ Kojic acid ยับยั้งการผลิตเม็ดสีผิวถึงในระดับโมเลกุล ( DNA ) ลดริ้วรอยจากวัย จุดด่างดำจากสิว ผิวที่โดนแดดมานาน มีความเข้มข้นสูง Collagan กระตุ้นเซลผิวที่เสื่อมสลายให้ฟื้นฟูขึ้นกว่าเดิม เพิ่มความชุ่มชื้น ผิวอ่อนวัยลง Oligopeptide จะรับมือกับริ้วรอยที่ชัดและลึก การทำงานของโอลิโกจะเข้าไปซ่อมแซม สร้างการสังเคราะห์คอลลาเจนและ อิลาสติน ผลที่เห็นได้ชัดเจน คือ ผิวแน่น กระชับ ริ้วรอยลดจางลง Glycerin เกรด เอให้ความชุ่มชื้นกับผิว ผลลัพธ์ที่ได้ ขจัดเซล์ผิวเสื่อมสภาพ และชำระสิ่งสกปรกบนใบหน้า ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนแก่ผิว รูขุมขนแน่นกระชับ และผิวกระจ่างใสเปล่งประกายขึ้นกว่าเดิม
วิธีใช้: ใช้คลีนซิ่ง บาร์ฟองให้นิ่ม ทำความสะอาดบนผิวหน้า และลำคอ นวดคลึงอย่างอ่อนโยน จากนั้นล้างออกด้วยน้ำสะอาด ใช้ล้างหน้าเช้า และ เย็น หรือบ่อยครั้งตามความต้องการระหว่างวัน
คำเตือน : ควรเก็บในที่แห้ง เพราะ กลีเซอรีนสามารถดูดซึมความชื้นในอากาศและทำให้ละลายได้


2. Perfect Melasma Clear Serum ( เพอร์เฟค เมลาสม่า เคลียร์ ซีรั่ม ) 20 ml.
“ดูแลผิวได้ถึงชั้นโครโมโซม ลดปัญหาฝ้า กระ ผิวหมองคล้ำ ผลัดเซลผิวขาวประกายสว่างสดใส สัมผัสได้ถึงความนุ่มเด้ง”
ผลิตภัณฑ์ซีรั่มระดับ Luxury คือ Star Product ลดฝ้า หน้าหมองคล้ำ กลิ่นหอมละมุน เนื้อบางเบา เหมาะสำหรับผิวที่มีฝ้า กระ จุดด่างดำ สีผิวไม่เรียบเนียนสม่ำเสมอ

วิธีการใช้ : ซีรั่มใช้เช้าและก่อนนอน หลังการทำความสะอาดผิวแล้ว เช็ดผิวหน้าให้แห้ง หยดซีรั่ม Perfect Melasma Clear Serum 1หยด ผสมกับไวเทนนิ่งเดย์ครีมลูบไล้ทั่วใบหน้าและลำคอ เพื่อการทำงานที่ได้ประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์สูงสุด