[มือสอง] *ถูก ถูก* สอนสนทนาหรือเขียนอังกฤษ 100 บาทต่อชั่วโมงขึ้นไป ตัวต่อตัว หรือกลุ่ม

572 สัปดาห์ ที่แล้ว - สมุทรปราการ - คนดู 223

100 ฿

  • *ถูก ถูก* สอนสนทนาหรือเขียนอังกฤษ 100 บาทต่อชั่วโมงขึ้นไป ตัวต่อตัว หรือกลุ่ม รูปที่ 1
รายละเอียด

Bangkok English Station (www.facebook.com/bkkenglishstation)

สอนสนทนาภาษาอังกฤษ Conversation เขียนอังกฤษ Writing หรือแกรมม่า Grammar แนวสร้างสรรค์ค่ะ ไม่ว่าภาษาอังกฤษคุณจะอยู่ในระดับไหน เบื้องต้น กลางๆ หรือขั้นสูง (แต่ไม่ได้เอาไปใช้) สอนได้หมดค่ะ มีคอร์สภาษาอังกฤษที่ออกแบบมาให้คุณเลือกเรียนได้ตามความต้องการ ทั้ง English Conversation (สนทนาทั่วไปในชีวิตประจำวัน ไม่เน้นแกรมม่ามากนัก) English Writing (การเขียนเชิงทั่วไป หรือเชิงธุรกิจ) English Grammar (แกรมม่า) หรือภาษาอังกฤษเพื่อการสัมภาษณ์งาน หรือเน้นเฉพาะเรื่อง อาทิเช่น ภาษาอังกฤษเพื่อการตลาด เพื่อการท่องเที่ยว เป็นต้น

เน้นการเรียนการสอนแบบตัวต่อตัว Private หรือแบบกลุ่ม Group ก็ได้

เน้นให้คุณคิด สร้างสรร และกล้าที่จะพูดภาษาอังกฤษด้วยความมั่นใจ โดยรูปแบบในการสอนจะเน้นการสนทนาด้วยภาษาอังกฤษตลอดชั่วโมงเรียน และกระตุ้นให้คุณสนทนาด้วยภาษาอังกฤษ แต่เราจะใช้ภาษาไทยปนด้วย ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับพื้นฐานของคุณว่าสามารถพูดและฟังภาษาอังกฤษได้มากน้อยแค่ไหน

สถานที่เรียน ตามเส้นรถไฟฟ้า BTS เน้นเส้นสุขุมวิทเป็นหลัก เป็นสถานที่สาธารณะ อย่างร้านกาแฟ หรือ ฟูดคอร์ท หรือ "เลือกสถานีของคุณ" สถานที่อื่นๆ นอกเหนือจากเส้น BTS ยังมีพัฒนาการ พระรามเก้า และพุทธมณฑล สำหรับบริเวณอื่นๆ นอกเหนือจากที่ระบุไว้ โทรมาสอบถามได้ค่ะ

ราคา 100 - 250 บาท ต่อคน ต่อชั่วโมง

สำหรับราคา 100 บาท เป็นราคากลุ่ม มี 2 สถานที่เรียนให้เลือก
1. หมู่บ้านพัฒนาสุข ถ.เทพารักษ์ รถสองแถวจาก BTS แบริ่งผ่าน
2. ซ.สันติคาม 12 5-10 นาทีจาก BTS แบริ่ง โดยมอเตอร์ไซค์
กลุ่มละ 3 - 5 คน หากลุ่มมาเองค่ะ

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โทร 0917166832 / 0891349029 / 0827075322 ติดต่อ ฟาง หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/bkkenglishstation

*ประวัติผู้สอน ดูได้จากหน้า facebook แฟนเพจค่ะ*