[ใหม่] คนธรรพ์ गन्धर्व

570 สัปดาห์ ที่แล้ว - เชียงราย - คนดู 145

199 ฿

  • คนธรรพ์ गन्धर्व   รูปที่ 1
  • คนธรรพ์ गन्धर्व   รูปที่ 3
  • คนธรรพ์ गन्धर्व   รูปที่ 4
รายละเอียด

คนธรรพ์ गन्धर्व  เจ้าชู้ มีเสน่ห์ทำให้ผู้หญิงหลงรัก

 

มวลสารการจัดสร้าง  คนธรรพ์ गन्धर्व  เจ้า ชู้ มีเสน่ห์ทำให้ผู้หญิงหลงรัก   อาจารย์โยคีหฤษฎ์  ตาทิพย์ฤทธิ์เทวะ แห่งอาศรมวิษณุมันตราเป็นชาวสวรรค์จำพวกหนึ่ง ตามคติลัทธิศาสนาฮินดูว่ามีกำเนิดจากพระพรหมแต่บางทีก็ว่าเป็นโอรสพระกัต ยปฤษี ตามปกติพวกคนธรรพ์มีบ้านเมืองของตนเองอยู่ระหว่างสวรรค์และโลกมนุษย์ และกล่าวว่าเป็นพวกมีนิสัยเป็นเจ้าชู้ มีเสน่ห์ทำให้ผู้หญิงหลงรัก  คนธรรพ์มีหน้าที่ปรุงน้ำโสม (เหล้าเทวดา) สำหรับเทวดาเสวย และพวกที่อยู่บนสวรรค์ของพระอินทร์มีหน้าที่ขับร้องและเล่นดนตรีบำเรอเทวดา ดังนั้นวิชาดนตรีจึงได้ชื่อว่าคนธรรพวิทยาคนธรรพ์แบ่งได้เป็น 3 ระดับ

คือ  คนธรรพ์ชั้นสูง มีวิมานอยู่ในสวรรค์ชั้นจาตุมหาราชิกาเช่น ปัญจสิขเทพบุตร มีเทพธิดาประจำอยู่ในวิมาน   

คนธรรพ์ชั้นกลาง เกิดอยู่ในป่าหิมพานต์มีวิมานอยู่ในต้นไม้ และเป็นบริวารของ คนธรรพ์ชั้นสูง    

คนธรรพ์ชั้นล่าง อยู่บนพื้นมนุษย์ สิงอยู่ในต้นไม้จำพวกไม้หอม เช่นตะเคียนตานี   อาจารย์โยคีหฤษฎ์  ตาทิพย์ฤทธิ์เทวะ แห่งอาศรมวิษณุมันตราเป็นผู้รอบรู้ไสยศาสตร์ และสายญาณเทพ พรหม ฤาษี คนธรรพ์ วิทยาธร จึงดำริสร้างเป็น


คนธรรพ์ गन्धर्व  เนื้อ ผอาถรรพ์ มีอิทธิคุณ ฤทธิเดชด้านเจ้าชู้ มหาเสน่ห์โดยตรง บุคคลที่จะสร้างคนธรรพ์ได้ขลังแรงเสน่ห์คงจะมีแต่อาจารย์โยคีหฤษฎ์  เท่านั้นที่รู้สูตร รู้ยันต์ คาถา เครื่องบวงสรวง บูชาครู การประกอบพิธกรรม ท่านได้ลบผงคาถาคนธรรพ์ วิทยาธร กุมภัณฑ์ กินนร กินรี ผงวิชานางอกแตก ผงเสน่ห์ ผงตะเคียนพันปี ผงตานีแรงฤทธิ์ ลบผง มากถึงหมื่นจบครบสูตร ดีแรงมากๆเรื่องเสน่ห์ ผสมผงว่านที่มีฤทธิ์ทางเสน่ห์โดยตรง นิสัยของคนธรรพ์เป็นพวกเจ้าชู้ แรงเสน่ห์อยู่ในตัว เรียกว่ามีดีอยู่แล้ว     อาจารย์โยคีหฤษฎ์  ได้เชิญญาณคนธรรพ์ गन्धर्व  ลงมาประสิทธิมนตราในเครื่องรางรูปคนธรรพ์ ครบสูตรตามตำราพราหมณ์โบราณสองพันปีอย่างถูกต้องสมบูรณ์แบบที่สุด

 

พุทธคุณผู้

-บูชาใช้แล้วจะบังเกิดผลสูงสุดด้านมหาเสน่ห์

-เป็นพวกมีนิสัยเป็นเจ้าชู้

-มีเสน่ห์ทำให้ผู้หญิงหลงรัก 

-มีอิทธิคุณ ฤทธิเดชด้านเจ้าชู้ มหาเสน่ห์โดยตรง

 

พระอาจารย์ผู้จัดสร้าง       

 

เกจิ อาจารย์สายฤาษีผู้ทรงญาณวิเศษทำนายทายทักดวงชะตาแม่นยำมา เป็นที่กล่าวขานในหมู่ศิษย์ เรียกท่านอาจารย์ว่า โยคีหฤษฎ์ตาทิพย์ ท่านเป็นผู้สนใจฝึกสมาธิมาตั้งแต่อายุเก้าขวบ สามารถสัมผัสพลังเร้นลับต่างๆได้มากมาย สนใจในเรื่องพลังจิต สิ่งลี้ลับ วิญญาณ เทพ คนธรรพ์ วิทยาธร ท่านได้เดินทางไปประเทศอินเดียเพื่อศึกษาลัทธิพราหมณ์-ฮินดู ฝึกโยคะ แบบนักบวชฮินดูในเมืองฤาษีเกศ กัลกัตต้า ทมิฬานดูน และเนปาล และศึกษาไสยศาสตร์ของฮินดูทั้งมนต์ดำ มนต์ขาว ทั้งสายตันตระกาลี พลังเทวะ วิษณุมันตรา มนต์แห่งวิชาพลังเทวะนาคีฮินดู เป็นเวลา7ปีที่เดินทางศึกษาในหลายสำนักครูบาอาจารย์ ได้ถือบวชแบบโยคี และแบบฤาษีไทยสายปู่ฤาษีนารายณ์ ท่านได้ศึกษาคาถาสายล้านช้างกับอาจารย์คำ นอกกำแพงเวียง เป็นวิชามหาเสน่ห์ของลาวรวมทั้งวิชาการเสกว่านยาเสน่ห์ ปลีกวิเวกบนภูเขาควายเพื่อฝึกวิชาแบบฤาษีผ้าแพรดำ ของภูเขาควาย สำเร็จมนต์ธรรมแสงไชย และวิชามหาเสน่ห์มากมาย อีกทั้งยังแสวงหาครูสายเขมรในแถบสุรินทร์ บุรีรัมย์ ได้ครอบครูวิชาจากอาจารย์เปล่ง  และข้ามฝั่งไปประเทศเขมร ได้เรียนมนต์ดำสายเขมรอยู่เสียมเรียบ และศรีโสภณ ถึง9เดือนเพื่อเรียน วิชาเสกหนังควาย เสกตะปู มัดหุ่นทำเสน่ห์ ทำให้รัก ให้ชัง ทำยาเสน่ห์ ยาสั่ง  ฝังรูป ฝังรอย ทำสีผึ้ง และน้ำมันพราย เสกเบี้ยตาทิพย์เพื่อใช้เล่นการพนัน ท่านทำได้ทุกวิชา แต่ครูท่านสั่งไว้ก่อนกลับไทยห้ามใช้วิชาเพื่อฆ่าคน และการพนันเด็ดขาด ถ้าห้ามไม่ฟังจะตายโหง ท่านจึงใช้วิชาที่เรียนมาเพื่อช่วยเหลือคนเท่านั้นส่วนใครที่คิดจะให้ อาจารย์ช่วยทำร้ายคนอื่นก็อย่าหวังเลย ทุกๆวันอาจารย์จะช่วยเหลือศิษย์ทั้งการสักยันต์หมึก น้ำมัน การดูดวงด้วยสายญาณเทวะ แก้กรรมแนะแนวทางชีวิต อาบน้ำมนต์โองการแก้วมณีไตรโลกนาถ ตั้งศาล อัญเชิญเทพ  ถอนของคุณไสย ลงของเสน่ห์ ลงนะหน้าทองนารายณ์ตรีภพ ลงทองทั่วร่างด้วยมนต์แห่งพระแม่กาลี ท่านอาจารย์ทำและเสกได้จริงขลังจริง ใช้ได้ทุกวิชาของทุกชิ้นที่อาจารย์เสกใช้ได้จริงให้ลองดู เชิญบูชาได้เลย   อาจารย์โยคีหฤษฎ์  ตาทิพย์ฤทธิ์เทวะ แห่งอาศรมวิษณุมันตรา เมืองกาฬสินธุ์