[ใหม่] เวตาลเนื้อผงพรายกระซิบ

570 สัปดาห์ ที่แล้ว - เชียงราย - คนดู 157

199 ฿

  • เวตาลเนื้อผงพรายกระซิบ รูปที่ 1
  • เวตาลเนื้อผงพรายกระซิบ รูปที่ 3
  • เวตาลเนื้อผงพรายกระซิบ รูปที่ 4
รายละเอียด

เวตาลเนื้อผงพรายกระซิบ
 
                                                                                                                                          ในตำนานคติของฮินดู เวตาลคือวิญญาณอาศัยในป่าช้า พวกมันจะความรู้ประหลาดเกี่ยวกับอดีต ปัจจุบัน และอนาคต และหยั่งรู้สึกถึงใจคน ดังนั้นหมอผีจำนวนมากจีงพยายามดั้นด้นเสาะหาเวตาล และควบคุมเอาไว้ใช้เป็นข้ารับใช้ ฤาษีหฤษฎ์ตาทิพย์  จึงใช้ศาสตร์นี้ผสมกับวิชาสายเขมรทำผงพรายกระซิบผสมดอกหิ่งหายผี ว่านดอกทอง เสน่ห์จันทร์ สาวหลง ดิน7ป่าช้า ดินขุยปู ผสมผงมหาภูติเจ็ดตน ผงกระดูกผีตายโหงร้อยแปด ปลุกเสกผงดกพิมพ์มือทีละองค์


ปลุกเสกเลขยันต์ลงอาคม ปลุกเสก รูปนาม อาการสามสิบสอง ลงธาตุสี่ขันธ์ห้า ให้กำเนิดเป็นเวตาลพรายกระซิบ ผู้หยั่งรู้ อดีต ปัจจุบัน อนาคต

เป็นยอดเครื่องรางที่ปัจจุบันมีท่านฤาษีหฤษฏ์เท่านั้นที่ทำได้และได้ทำแล้ว ขอให้ผู้บูชาเอาไปใช้ให้ถูกทำนองคลองธรรม อย่าเอาไปใช้ในทางที่ผิดจะทำให้ตัวท่านตกต่ำลงไปได้
เวตาลเป็นพรายกระซิบ เตือนภัย เฝ้าบ้าน เป็นเมตตา มหานิยม คุ้มครองให้แคล้วคลาดปลอดภัยดีนัก พกติดตัว แขวนไว้ที่บ้าน ติดรถยนต์ดีนัก ถึงคราวเข้าตาจน อับจนหนทาง ลำบากยากแค้น อธิษฐานขอบารมี ขอโชคขอลาภ ขอความเจริญรุ่งเรืองในตำแหน่งหน้าที่การงานก็ยังได้สมใจหวังแน่นอน บางคนความรักไม่สมหวัง อธิษฐานขอเวตาลช่วยให้รักสมหวังก็ยังมีมาแล้ว
นี่แหล่ะยอดเครื่องรางมากประสบการณ์ของท่านอาจารย์
วิธีใช้ อธิษฐานขอบารมีขอให้ในสิ่งที่ต้องการสำเร็จได้เลย บูชาด้วย น้ำเขียว ก็พอตามแต่เราสะดวก 



 
 

ใครชอบของเสน่ห์แบบแรงๆเชิญบูชาเครื่องรางที่สร้างความประทับใจเห็นผลสมหวังทุกประการ        
อาจารย์ฤาษีหฤษฎ์  ตาทิพย์ฤทธิ์เทวะ แห่งอาศรมวิษณุมันตรา เมืองกาฬสินธุ์
เกจิอาจารย์สายฤาษีผู้ทรงญาณวิเศษทำนายทายทักดวงชะตาแม่นยำมา เป็นที่กล่าวขานในหมู่ศิษย์ เรียกท่านอาจารย์ว่า  หฤษฎ์ตาทิพย์ ท่านเป็นผู้สนใจฝึกสมาธิมาตั้งแต่อายุเก้าขวบ สามารถสัมผัสพลังเร้นลับต่างๆได้มากมาย สนใจในเรื่องพลังจิต สิ่งลี้ลับ วิญญาณ เทพ คนธรรพ์ วิทยาธร ท่านได้เดินทางไปประเทศอินเดียเพื่อศึกษาลัทธิพราหมณ์-ฮินดู ฝึกโยคะ แบบนักบวชฮินดูในเมืองฤาษีเกศ กัลกัตต้า ทมิฬานดูน และเนปาล และศึกษาไสยศาสตร์ของฮินดูทั้งมนต์ดำ มนต์ขาว ทั้งสายตันตระกาลี พลังเทวะ วิษณุมันตรา มนต์แห่งวิชาพลังเทวะนาคีฮินดู เป็นเวลา7ปีที่เดินทางศึกษาในหลายสำนักครูบาอาจารย์ ได้ถือบวชแบบโยคี และแบบฤาษีไทยสายปู่ฤาษีนารายณ์ ท่านได้ศึกษาคาถาสายล้านช้างกับอาจารย์คำ นอกกำแพงเวียง เป็นวิชามหาเสน่ห์ของลาวรวมทั้งวิชาการเสกว่านยาเสน่ห์ ปลีกวิเวกบนภูเขาควายเพื่อฝึกวิชาแบบฤาษีผ้าแพรดำ ของภูเขาควาย สำเร็จมนต์ธรรมแสงไชย และวิชามหาเสน่ห์มากมาย อีกทั้งยังแสวงหาครูสายเขมรในแถบสุรินทร์ บุรีรัมย์ ได้ครอบครูวิชาจากอาจารย์เปล่ง  และข้ามฝั่งไปประเทศเขมร ได้เรียนมนต์ดำสายเขมรอยู่เสียมเรียบ และศรีโสภณ ถึง9เดือนเพื่อเรียน วิชาเสกหนังควาย เสกตะปู มัดหุ่นทำเสน่ห์ ทำให้รัก ให้ชัง ทำยาเสน่ห์ ยาสั่ง  ฝังรูป ฝังรอย ทำสีผึ้ง และน้ำมันพราย เสกเบี้ยตาทิพย์เพื่อใช้เล่นการพนัน ท่านทำได้ทุกวิชา แต่ครูท่านสั่งไว้ก่อนกลับไทยห้ามใช้วิชาเพื่อฆ่าคน และการพนันเด็ดขาด ถ้าห้ามไม่ฟังจะตายโหง ท่านจึงใช้วิชาที่เรียนมาเพื่อช่วยเหลือคนเท่านั้นส่วนใครที่คิดจะให้อาจารย์ช่วยทำร้ายคนอื่นก็อย่าหวังเลย ทุกๆวันอาจารย์จะช่วยเหลือศิษย์ทั้งการสักยันต์หมึก น้ำมัน การดูดวงด้วยสายญาณเทวะ แก้กรรมแนะแนวทางชีวิต อาบน้ำมนต์โองการแก้วมณีไตรโลกนาถ ตั้งศาล อัญเชิญเทพ  ถอนของคุณไสย ลงของเสน่ห์ ลงนะหน้าทองนารายณ์ตรีภพ ลงทองทั่วร่างด้วยมนต์แห่งพระแม่กาลี ท่านอาจารย์ทำและเสกได้จริงขลังจริง ใช้ได้ทุกวิชาของทุกชิ้นที่อาจารย์เสกใช้ได้จริงให้ลองดู เชิญบูชาได้เลย