[ใหม่] เวตาล เนื้อผงพรายกระซิบ ฤาษีหฤษฎ์ตาทิพย์

569 สัปดาห์ ที่แล้ว - ลำปาง - คนดู 254

190 ฿

  • เวตาล เนื้อผงพรายกระซิบ  ฤาษีหฤษฎ์ตาทิพย์  รูปที่ 1
  • เวตาล เนื้อผงพรายกระซิบ  ฤาษีหฤษฎ์ตาทิพย์  รูปที่ 3
  • เวตาล เนื้อผงพรายกระซิบ  ฤาษีหฤษฎ์ตาทิพย์  รูปที่ 4
  • เวตาล เนื้อผงพรายกระซิบ  ฤาษีหฤษฎ์ตาทิพย์  รูปที่ 5
รายละเอียด

เวตาลเนื้อผงพรายกระซิบ


ฤาษีหฤษฎ์ตาทิพย์ ในตำนานคติของฮินดู เวตาลคือวิญญาณอาศัยในป่าช้า พวกมันจะความรู้ประหลาดเกี่ยวกับอดีต ปัจจุบัน และอนาคต และหยั่งรู้สึกถึงใจคน ดังนั้นหมอผีจำนวนมากจึงพยายามดั้นด้นเสาะหาเวตาล และควบคุมเอาไว้ใช้เป็นข้ารับใช้

ฤาษีหฤษฎ์ตาทิพย์ จึงใช้ศาสตร์นี้ผสมกับวิชาสายเขมรทำผงพรายกระซิบ

ผสมดอกหิ่งหายผี

ว่านดอกทอง

ว่านเสน่ห์จันทร์

ว่านสาวหลง

ดิน7ป่าช้า

ดินขุยปู

ผสมผงมหาภูติเจ็ดตน

ผงกระดูกผีตายโหงร้อยแปด

ปลุกเสกผงดกพิมพ์มือทีละองค์

ปลุกเสกเลขยันต์ลงอาคม ปลุกเสก รูปนาม อาการสามสิบสอง ลงธาตุสี่ขันธ์ห้า ให้กำเนิดเป็นเวตาลพรายกระซิบ ผู้หยั่งรู้ อดีต ปัจจุบัน อนาคต

เป็นยอดเครื่องรางที่ปัจจุบันมีท่าน ฤาษีหฤษฏ์ เท่านั้นที่ทำได้และได้ทำแล้ว ขอให้ผู้บูชาเอาไปใช้ให้ถูกทำนองคลองธรรม อย่าเอาไปใช้ในทางที่ผิดจะทำให้ตัวท่านตกต่ำลงไปได้

 

 

เวตาลเป็นพรายกระซิบ เตือนภัย เฝ้าบ้าน เป็นเมตตา มหานิยม คุ้มครองให้แคล้วคลาดปลอดภัยดีนัก พกติดตัว แขวนไว้ที่บ้าน ติดรถยนต์ดีนัก ถึงคราวเข้าตาจน อับจนหนทาง ลำบากยากแค้น อธิษฐานขอบารมี ขอโชคขอลาภ ขอความเจริญรุ่งเรืองในตำแหน่งหน้าที่การงานก็ยังได้สมใจหวังแน่นอน บางคนความรักไม่สมหวัง อธิษฐานขอเวตาลช่วยให้รักสมหวังก็ยังมีมาแล้ว นี่แหล่ะครับยอดเครื่องรางมากประสบการณ์ของท่านอาจารย์ วิธีใช้ อธิษฐานขอบารมีขอให้ในสิ่งที่ต้องการสำเร็จได้เลย บูชาด้วย น้ำเขียว ก็พอตามแต่เราสะดวก


จำหน่ายวัตถุมงคลเครื่องรางของขลัง เสริมเสน่ห์ ดึงดูด มัดจิตมัดใจ ปัญหาชีวิตคู่ ความรักไม่สมหวังเสริมดวง โชคลาภ ค้าขายดี เรียกลูกค้า ลดปัญหาคู่แข่ง ธุรกิจการงานหน้าที่การงานไม่ก้าวหน้า อยากเลื่อนขั้น เลื่อนยศ เลื่อนตำแหน่งเครื่องรางของขลังที่นำมาให้บูชา มาจากหลากหลายคณาจารย์ได้รับการปลุกเสกมาอย่างเข้มขลังท่านจึงมั่นใจว่าเครื่องรางของขลังที่บูชาจากทางเราเป็นของแท้แน่นอน มีทั้ง ลูกกรอก กุมารทอง ขุนแผน ตะกรุด แม่เป๋อ ผ้ายันต์ น้ำมันพราย ฯลฯ และวัตถุมงคลต่างๆอีกมากมาย

สนใจศึกษาข้อมูลดูก่อนได้ครับ www.monsanae-amulet.com

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 0932808208 (ร้านมนต์เสน่ห์ ตลอด 24 ชม.ครับ)