[ใหม่] พระสังกัจจายน์เนื้อผงไพรดำ

568 สัปดาห์ ที่แล้ว - ลำปาง - คนดู 231
รายละเอียด

พระสังกัจจายน์เนื้อผงไพรดำ

ชาวพุทธกราบไหว้สักการ บูชาพระสังกัจจายน์ เพื่อให้บังเกิดความเป็นสิริมงคล 3 ประการแก่ตนเองและครอบครัว ดังนี้

1. โชคลาภและความอุดมสมบูรณ์ พระสังกัจจายน์ได้รับการยกย่องให้เป็นพระผู้อุดมด้วยโภคทรัพย์ และลาภสักการะเสมอด้วยพระสิวลี รูปลักษร์ท่านแสดงถึงความมีลาภพูนทวี

2. สติปัญญา เนื่องเพราะพระสังกัจจายน์ได้รับการยกย่องจากองค์พระสัมมาสัมพุทธเจ้าว่า เป็นเลิศในทางอธิบายความพุทธภาษิต ท่านเป็นอรหันต์ผู้มีปฎิภาณเฉียบแหลม

3. ความงามและความมีเสน่ห์เป็นเมตตามหานิยม เนื่องจากเพราะก่อนที่ท่านจะอธิษฐานจิตให้รูปร่างเปลี่ยนแปลง พระสังกัจจายน์มีผิวดั่งทองคำและมีรูปงามละม้ายเหมือนพระพุทธเจ้า จนแม้แต่เทพยดา พรหม มนุษย์ทั้งปวงพากันรักใคร่ชื่นชม

 

ผงไพรดำนี้ท่านอาจารย์น้อยได้รับมอบผงดินรอบต้นไพรดำจากฤาษีพรหมบุตรแห่งเขากุเลนชาวเขมรผู้เป็นอาจารย์ พร้อมด้วยน้ำมันว่านไพรดำ ส่วนต้นไพรดำนั้นอาจารย์ท่านหวงแหนนักเพราะมีอยู่ต้นเดียวเท่านั้น และเป็นของหายาก ได้เพียงดินที่ใช้ปลูกต้นไพรดำก็มีผลอัศจรรย์เฉกเช่นไพรดำได้เหมือนกัน หากผู้ใช้รู้กลมนต์คาถาปลุกเสก นำมาผสมผงวิชาพรหมสี่หน้า ผงพระพรายสะกดทัพ ผงอิทธิเจกดพิมพ์พระสังกัจจายน์หน้านกฮูก เป็นยอดพระเครื่องที่ให้ผลเป็นอัศจรรย์ด้านมหาลาภ+กับผงไพรดำ น้ำมันว่านไพรดำที่ผ่านกานปลุกเสกแล้วจะมีผลด้านโชคลาภ มหาลาภ เสี่ยงดวง เสี่ยงโชค ลาภลอย พนันขันต่อฯลฯ


จำหน่ายวัตถุมงคลเครื่องรางของขลัง เสริมเสน่ห์ ดึงดูด มัดจิตมัดใจ ปัญหาชีวิตคู่ ความรักไม่สมหวังเสริมดวง โชคลาภ ค้าขายดี เรียกลูกค้า ลดปัญหาคู่แข่ง ธุรกิจการงานหน้าที่การงานไม่ก้าวหน้า อยากเลื่อนขั้น เลื่อนยศ เลื่อนตำแหน่งเครื่องรางของขลังที่นำมาให้บูชา มาจากหลากหลายคณาจารย์ได้รับการปลุกเสกมาอย่างเข้มขลังท่านจึงมั่นใจว่าเครื่องรางของขลังที่บูชาจากทางเราเป็นของแท้แน่นอน มีทั้ง ลูกกรอก กุมารทอง ขุนแผน ตะกรุด แม่เป๋อ ผ้ายันต์ น้ำมันพราย ฯลฯ และวัตถุมงคลต่างๆอีกมากมาย

สนใจศึกษาข้อมูลดูก่อนได้ครับ www.monsanae-amulet.com

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 0932808208 (ร้านมนต์เสน่ห์ ตลอด 24 ชม.ครับ)