[ใหม่] จำหน่าย กาแฟ คอฟฟี่คิงส์ สูตรผสมข้าวกล้องงอก

542 สัปดาห์ ที่แล้ว - ตรัง - คนดู 255
รายละเอียด
ชื่อสินค้า : กาแฟ คอฟฟี่คิงส์ สูตรผสมข้าวกล้องงอก

รายละเอียด: กาแฟปรุงสำเร็จชนิดผง คอฟฟี่คิงส์ 12-1-08152-2-001

กาแฟปรุงสำเร็จรูปชนิดผงสูตรพิเศษ ที่ไม่เพียงแต่รสชาติที่กลมกล่อมเข้มข้น หอมละมุน จากกาแฟเกรดพิเศษ ยังมอบคุณค่าของส่วนประกอบที่ช่วยในเรื่องการดูแล รูปร่าง และผิวพรรณ ด้วยคอลาเจนเปปไทด์ แอลคาร์นิทีน สารสกัดจากถั่วขาว สารสกัดจากข้าวกล้องงอก ช่วยในการดูแลรูปร่างให้กระชับ ผิวเรียบเนียนไม่หย่อนคล้อย และ รู้สึกอิ่มได้ยาวนานยิ่งขึ้น

คอลลาเจนเปปไทด์ คอลลาเจนจากปลาในรูปแบบดูดซึมได้ง่าย และไม่เสียสภาพจากความร้อน ช่วยเสริมสร้างผิวให้เรียบเนียน กระชับเฟิร์มกล้ามเนื้อ ไม่หย่อนคล้อย

แอลคาร์นิทีน กรดอะมิโนที่ช่วยกระบวนการเผาผลาญ ช่วยในการลำเลียงไขมันสะสมเข้าสู่ไมโตรคอนเดรียภายในเซลล์กล้ามเนื้อเพื่อนำไปเผาผลาญให้เกิดพลังงาน

สารสกัดจากถั่วขาว สารฟาซิโอลามีน ที่พบมากในถั่วขาว ช่วยยับยั้งเอนไซม์ อัลฟา อะไมเลส ทำให้แป้งและน้ำตาลถูกย่อย และ ดูดซึมได้ช้าลง ช่วยให้อิ่มได้ยาวนาน และ ลดความอยากแป้งและน้ำตาล

สารสกัดจากข้าวกล้องงอก อุดมด้วยสาร GABA ซึ่งเป็นสื่อประสาท ช่วยให้ความรู้สึกผ่อนคลาย ป้องกันเซลล์ประสาทถูกทำลายจากสารอนุมูลอิสระ และ ยังช่วยให้พลังงานกับเซลล์สมองทำให้ รู้สึกอิ่ม

คอฟฟี่คิงส์ ปรุงรสด้วยครีมเทียมจากถั่วเหลือง ที่ปราศจากคลอเรสเตอรอล และเพิ่มรสหวานด้วย สารให้ความหวานแทนน้ำตาล ที่ไม่ทำให้เสียรสชาติ และมีความปลอดภัยสูง

ขนาดบรรจุ 15 กรัม/ซอง 10 ซอง/กล่อง
ปริมาณไฮโดรไลซ์คอลลาเจน ไตรเปปไทด์ 100000 มก./ซอง

วิธีรับประทาน วันละ 1-2 ซอง เพื่อให้ได้รสชาติที่กลมกล่อมฉีกซองเทลงถ้วยกาแฟ เติมน้ำร้อน 100 มล. ใช้ช้อนกาแฟคนในทิศทางเดียว

ราคาขายปลีก : 350.00
ราคาสมาชิก : 185.00

คะแนน : 25

http://www.club24online.com/coffee-king.html