[มือสอง] "ถ้ารถของคุณอืดเป็นเรือเกลือ ต้องการให้รถวิ่งไหลลื่นเหมือนลมกรด Fuel Shark"

370 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 1,057
รายละเอียด
เป็นผลิตภัณฑ์ที่ช่วยปรับกระแสไฟฟ้าของรถยนต์ให้มีความสม่ำเสมอ ทำให้เครื่องเดินเรียบ และอัตราเร่งเพิ่มขึ้นจนคุณประหลาดใจ รถยนต์คันเก่าของคุณจะขับดีขึ้นจนคุณแกะมันไม่ออก เรารับประกัน ใช้กับระบบไฟฟ้ารถยนต์ 12 โวลท์เท่านั้นครับ (รถบรรทุกใหญ่ 24 โวลท์ใช้ไม่ได้น่ะ) และที่สำคัญมันช่วยให้ประหยัดน้ำมันประมาณ 8-15% โดยส่วนตัวผมลองมาสามถังได้อยู่ที่ 8-9% ซึ่งก็นับว่าคุ้มค่ามาก (ขับแบบมันส์น่ะ) เพราะตัวหนึ่งใช้ได้ประมาณสามปี เอาแค่ความขับมันส์ที่เพิ่มขึ้นก็คุ้มแล้วครับ บางคนไปทำรถหลายหมื่นก็เพื่อความมันส์นี่แหละครับ ที่สำคัญช่วยประเทศประหยัดน้ำมันง่าย ๆ เลยครับ

ราคาตัวละ 1,200 บาท ทดลองดูได้ ไม่พอใจคืนเงินให้เต็มจำนวน ภายใน 7 วัน

ปล อยากให้ลองจริง ๆ เพราะว่ามันเห็นผลชัดเจน เห็นผลกว่าเปลี่ยนไส้กรองอากาศ K&N, มันทำให้ขับได้ไหลลื่นไม่แพ้ติดคันเร่งไฟฟ้า หรือใส่ท่อสูตร ในราคาที่ถูกกว่ากันเยอะ และที่สำคัญมันประหยัดน้ำมันด้วย (คันเร่งไฟฟ้า และท่อสูตรไหลลื่นก็จริง แต่แลกด้วยอัตราการสิ้นเปลืองน้ำมันที่เพิ่มขึ้น) ตัวนี้กำไรร้อยกว่าบาทแต่ที่โปรโมทให้เต็มที่เพราะว่ามันดีจริง ๆ และช่วยประหยัดน้ำมันให้คุณและประเทศแบบง่าย ๆ เลย คุ้มค่าที่สุด โดยเฉพาะรถเครื่องยนต์ดีเซล ที่อืดเป็นเรือเกลือ ใส่เข้าไปแล้วแล่นปลิวไปตามลมเลยครับ ลดความเมื่อยล้าเวลาขับขี่ได้ดีมาก ๆ มีลูกค้าท่านหนึ่งซื้ออีกยี่ห้อ (ทำในนี้) ซึ่งก็เห็นผลดีมาก แต่พอลอง Fuel Shark มันยังทำให้ดีขึ้นอีกจนรู้สึกได้ชัดเจน ตอนนี้ลูกค้าท่านนี้ใช้แต่ Fuel Shark แล้วครับร้านอยู่ซีคอนสแควร์ชั้นสามฝั่งโลตัส ติดกับลานสเก็ตน้ำแข็ง The Rinkสนใจดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ตามลิงค์นี้เลยครับhttp://www.living-with-styles.com/product/917282/Fuel-Shark-html 

ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติ่มได้ที่ You tube พิมคำว่า Fuel Shark
ขอบคุณครับ ข้อมูลจากผู้ใช้ (เมื่อวันศุกร์ผมเดินทางไป เชียงคาน เติมน้ำมันเต็มถัง อุดร-เชียงคาน ไปกลับก็ 390กม.ที่วัดได้ ปกติ ครึงถังจะได้มากสุด ทางราบ อุดร กทม 350 กม) คราวนี้ใช้อุปกรณ์ Fuel Shark  ความเร็ว 100 -120 บางครั้ง แต่นี่มีเนินแซง 100-120 ไปกลับ 390 กม ครึงถัง เร่ง เหมือนดันราง step1 ที่มีเลย มี 5 step สรุป เกินราคา ครับ ที่ได้รับ วิ่ง 11.4-11.8 ปกติ แอร์ น่าจะเย็นเพิ่มนะ เร่วเรียบ ลื่นขึ้น ต่อเกียร์ ลากเกียร์ ยาวขึ้นนะ เหมือนตอนผมเปิดใช้ดันราง step1 ครับ ถ้าวิ่งหมดถัง คิดว่าน่าจะได้ ระยะทางเพิ่ม 80-100 กม. ได้ ไม่ได้โม้พูดจริง......มีรูปน้องจูนประกอบด้วย...ของคุณครับ..สินค้าหมดแล้วครับ..(อาจจะ)มีการปรับราคาขึ้นนะครับจะแจ้งให้ทราบก่อนขาย20วันครับ. ( 5-12-56) สินค้ามาที่ร้านเรียบร้อยแล้วครับทั้งหมดมาจำนวน 20 ตัวครับ..ปล.สินค้าล๊อคนี้หมดจะขอปรับราคาขึ้นนะครับ..ผมแจ้งให้ลูกค้าทราบก่อนล่วงหน้าครับ..ขอบคุณครับ......เอก ซีคอน..... ....(ขายไปแล้ว 6 ตัวครับวันนี้ 7-12-56 )..^^http://www.living-with-styles.com/product-category/107329/html ...^^ขอบคุณครับ  สนใจติดต่อเอกซีคอน 085-065-7419 หรือ คุณหนู 089-129-5642
22-02-60