[ใหม่] Murad Age Reform Essentials Kit 3500 บาท ส่งฟรีลงทะเบียน

696 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 378
รายละเอียด

 

Murad Age Reform Essentials Kit

3500 บาท สินค้ามีพร้อมส่ง และส่งฟรีลงทะเบียนค่ะ

ชุดสินค้าประกอบด้วย : 2.0 oz Refreshing Cleanser และ 0.5 oz Intensive Wrinkle Reducer *** และ 1.0 oz Perfecting Day Cream SPF 30

ต้องขอบอกก่อนเลยว่าชุดนี้ก็เข้าขั้นเทพในการรักษาเรื่องริ้วรอยจริงๆเลยแหละค่ะ ชุด Age reform ปกติตามที่เขาแนะนำ 35 up จากที่ทดสอบกัน แต่เราว่าเมืองไทยอ่ะ สำหรับบางคนที่ เกือบ 30 แต่มีปัญหาเรื่องริ้วรอย, ความไม่เรียบเนียน , ผิวไม่กระชับ และ เรื่องสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ และ ผิวขาดความชุ่มชื้นนะ แบบว่าชุดนี้ใช่เลย ราคาอาจแพงไปนิดถ้าเทียบกับผลิตภัณฑ์แบรนด์เนมอื่น แต่ว่าบางแบรนด์อาจจะไม่ได้มีสารสำคัญเท่านี้ และจุดเด่นเลย คือเขาสกัดสารอาหารสำคัญในผลทุเรียน มาเป็นส่วนประกอบ เพราะจากการวิจัยทางแพทย์พบว่าผลทุเรียนมีสารอาหารหลายตัว ไม่ว่าจะเป็นเปลือกทุเรียนที่เขาพบว่ามี โมเลกุลน้ำตาลทางธรรมชาติ เพื่อช่วยทำให้ผิวสามารถโอบอุ้มความชุ่มชื้นให้กับผิวเรา, เนื้อทุเรียนมีสารสำคัญ โฟโวนอยล์, แร่ธาตุ (จำพวก Copper , Manganese and Potassium) และ ไวตามิน เช่น ซี,ไนอะซิน และ บี6 ซึ่งช่วยกันทำงานเป็นเครือข่ายต้านอนุมูลอิสระและให้พลังงานกับเซลล์ผิวของมนุษย์ และ เมล็ดทุเรียนยังประกอบด้วย กรดไขมันที่เป็นประโยชน์กับเซลล์ผิว และ Dr.Murad ไม่ได้ใช้แค่ผลทุเรียนนะ เขายังเพิ่มสารสำคัญอื่นอีกด้วย ชุดนี้สามารถผลัดเซลล์ผิว ขณะที่ทำให้ผิวเก็บความชุ่มชื้น ได้ดีมากขึ้น และลดการอักเสบระคายเคืองให้ผิวอีก และยังมีเครือข่ายต้านอนุมูลอิสระที่ดีเยี่ยมอีก ถือเป็นอีกผลิตภัณฑ์ที่น่าสนใจเลยทีเดียว

สนใจติดต่อ 089-170-7618

หรือ Email : choice2skincare@gmail.com

หรือเยี่ยมชมร้านค้าของเราได้ที่ http://www.choice-to-skincare.com

เรามี Skincare จากอเมริกามากมายรอให้ท่านเลือกช้อป อาทิ Paula's choice , Murad acne complex kit , Crest 3D , Queen Helene , Mario Badescu etc.