[มือสอง] ขายส่งสินค้าราคาถูกสำหรับคนที่มีธุรกิจของตัวเองอยากทำธุรกิจของตัวเอง

562 สัปดาห์ ที่แล้ว - สมุทรปราการ - คนดู 162
รายละเอียด

ขายส่งสินค้าต่างๆ ตามความประสงค์ของลูกค้า สำหรับลูกค้าที่ต้องการทำธุรกิจของตัวเอง หารายได้เสริม หรือมีธุรกิจอยู่แล้วอยากให้ธุรกิจเจริญเติบโต เพราะเราสามารถหาโรงงานโดยตรงให้แก่ท่าน ด้วยทีมงานที่ต่างประเทศ พร้อมจัดส่งสินค้าให้ท่านในราคาส่ง จากโรงงานโดยตรง
พร้อมช่วยทำการตลาดให้ท่านในการหาสินค้าที่แปลกใหม่ นำตลาด เหนือกว่าคู่แข่งของท่าน เพราะเรามีประสบการณ์ทางด้านนี้โดยตรง โดยเราต้องการทราบ ลักษณะธุรกิจของท่าน และทางเราจะวิเคราะห์และให้คำแนะนำทางการตลาด การหาสินค้า ในราคาส่ง เพื่อให้ท่านมีกำไรเพิ่มขึ้นและธุรกิจเจริญเติบโต เมื่อท่านเติบโต เราก็จะเติบโตไปพร้อมกับท่าน นี่คือจุดประสงค์หลักของเรา เนื่องจากหากเรานำเข้าสินค้าแล้วมาจำหน่ายราคาส่งโดยตรงในจำนวนมากๆ สินค้านั้นจะถูกกระจายไปตามผู้จัดจำหน่ายต่อ หลายต่อหลายเจ้า ทำให้สินค้าของท่านที่ท่านได้รับเป็นสินค้าที่มีคู่แข่งมาก
สินค้าตัวเดียวกัน กดราคากัน แต่เราจะจัดหาสินค้าให้แก่ท่าน และสามารถขอเครดิตให้กับท่านจากทางผู้จัดจำหน่ายโดยตรง พร้อมช่วยเหลือทางการตลาด ทำ catalog internet รับจำนวนจำกัดเฉพาะแนวทางธุรกิจแต่ละธุรกิจ และพื้นที่ เช่นขายตลาดนัด ขายตามห้าง เราขอรับจำนวนจำกัด เพื่อให้ลูกค้าของเราได้มีสินค้า และการตลาดที่ไร้คู่แข่งในระแวกนั้น
***เราคิดราคาเฉพาะราคาสินค้าราคาส่ง การทำการตลาด หาสินค้า ต่างๆ เป็นบริการของเราที่ บริการให้ลูกค้าฟรี เมื่อลูกค้าเติบโต ลูกค้าจะสั่งซื้อสินค้าของเราเพิ่มขึ้นนั่นคือจุดประสงค์ของเรา***