[มือสอง] รับวาดงานเวคเตอร์ งานดราฟท์ทุกประเภท

564 สัปดาห์ ที่แล้ว - สมุทรปราการ - คนดู 178
รายละเอียด

สวัสดีครับ ผม "ณัฐพัชญ์ โสขุมา (บอย)"เป็น Freelance ทางด้านการออกแบบ และการสร้างงาน Vector ครับ

เพื่อเป็นการแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายในองค์กรและห้างร้าน ที่ต้องจ้างพนักงานออกแบบในราคาที่สูง รวมทั้งองค์กรและห้างร้านที่มีออร์เดอร์จำนวนมาก จนอาจจะทำงานไม่ทัน ผมขอเสนอรับงานวาดเส้นเวคเตอร์ (Vector ) เป็นไฟล์ AI, EPS, CDR และไฟล์ Vector ฟอร์แมทอื่นๆ เพื่อนำไปใช้กับการสกรีนเสื้อ, งานตัดสติ๊กเกอร์, งานพ่นทราย, งานแกะสลักหิน, งานกัดกรด และงานพิมพ์ต่างๆ ด้วยราคาย่อมเยา ที่คุณจ่ายเงินเท่ากับจำนวนงานที่ได้รับจริง ไม่ต้องจ่ายแพงอีกต่อไป!

ลองคำนวณดูนะครับ สมัยนี้ค่าจ้างขั้นต่ำปริญญาตรี 15,000 บาท แต่งานที่ได้รับต่อเดือนอาจจะได้แค่ 10-15 ชิ้น ซึ่งถ้าจ้าง Freelance ราคาต่อชิ้นอาจจะอยู่แค่ประมาณ 500 บาทต่อชิ้น ตีเป็นเงินก็แค่เพียง 7,500 บาท ประหยัดไปได้ครึ่งต่อครึ่ง แถมไม่ต้องคอยสอนพนักงานใหม่ทุกครั้ง ที่มีพนักงานลาออกและต้องรับสมัครใหม่ เพราะมีมืออาชีพคอยทำงานให้ตลอดเวลา
โดยประสบการณ์ที่ผ่านมาผมทำงานสาย Vector Illustrate มาโดยตรงกว่า 10 ปี ในงานพิมพ์สกรีนผ้า งานพิมพ์แก้ว งานพิมพ์สิ่งพิมพ์สื่อโฆษณา และงานตัดสติ๊กเกอร์
ทำให้มีความเข้าใจเกี่ยวกับการนำไฟล์งานเวคเตอร์ (Vector )ไปใช้กับสื่อสิ่งพิมพ์ต่างๆเป็นอย่างดี ทั้งในส่วนของการแยกสี คัดเม็ด ยิงฟิล์ม ทำเพลท งานตัดสติ๊กเกอร์ รวมทั้งงานโฆษณาต่างๆ

ทั้งนี้สามารถปรับไฟล์ ให้เหมาะสมสำหรับไปใช้งานในแบบต่างๆ เช่น งานตัดสติ๊กเกอร์ ที่ต้องเปิดใน Coreldraw 12 ผมก็สามารถสร้างไฟล์ เพื่อทำงานได้ตรงตามต้องการครับ

ด้วยประสบการณ์ตรง ทำให้ทุกๆงาน มั่นใจได้ว่ามีคุณภาพ ถูกต้องและรวดเร็วจนคุณจะประหลาดใจครับ

สำหรับงานออกแบบประเภทอื่นๆ เช่นงานโลโก้ ป้ายไวนิล ออกภาพประกอบที่ใช้ในสิ่งพิมพ์และเว็บไซต์ เช่นป้ายแบนเนอร์ต่างๆ ก็ยินดีรับนะครับ สอบถามได้ครับ

ด้วยความเคารพ

ณัฐพัชญ์ โสขุมา (บอย)
Mobile&Line 083-6073299 http://www.natapat.com, http://vector.lnwshop.com
webmaster@natapat.com , natapat.sokuma@gmail.com